Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm 2 ý tưởng khởi nghiệp giúp bạn làm giàu nhanh chóng

2 ý tưởng khởi nghiệp giúp bạn làm giàu nhanh chóng

Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng nhưng nếu biết những mẹo sau đây thì vấn đề khởi nghiệp sẽ chẳng khó chút nào. Hãy để VTC Pay gợi ý cho bạn 5 ý tưởng khởi nghiệp giúp bạn làm giàu nhanh chóng nhé.

1. Bán hàng trực tuyến

Với xu hướng thương mại điện tử đang ngày càng tăng cao, bán hàng trực tuyến nay đã trở thành một xu hướng nổi trội mà bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Tuy nhiên giữa vô vàn các ngành hàng trôi nổi trên thị trường hiện nay thì chọn một ngành hàng phù hợp với mình chẳng dễ dàng chút nào.

khởi nghiệp

Nếu muốn khởi nghiệp nhỏ với một mức vốn không lớn, bạn có thể chọn bán hàng trên các sàn thương mại điện tử hoặc ngay tại một trang mạng xã hội lớn như facebook. Điều này đòi hỏi bạn phải có một số vốn ban đầu để nhập hàng về bán. Điểm khó khăn của nó là lựa chọn mặt hàng phù hợp với thị hiếu của khách hàng trong thời điểm hiện tại.

khởi nghiệp

Nếu như không có vốn, bạn có thể chọn hình thức bán order, khách hàng sẽ thanh toán trước cho bạn một số tiền nhất định và bạn sẽ dùng chính số tiền của khách hàng để mua hàng. Hàng hoá đôi khi có thể về quá chậm hoặc không về được và bạn sẽ phải hoàn tiền lại cho khách hàng. Vì vậy nó cũng có rủi ro nhất định.

Dù là bán hàng theo phương thức nào thì bạn cũng như cần tìm hiểu thị trường trước để chọn được cho mình một phương thức bán hàng phù hợp và đúng đắn.

2. Booking du lịch

Thế giới đang bình thường hoá trở lại và và ngành du lịch đang có cơ hội phát triển rất tốt. Đây là cơ hội tốt cho các công ty, đại lý du lịch bán những combo siêu rẻ. Bạn cũng có thể gia nhập vào thị trường đang rất hot này. Tuy nhiên đây là một ngành nghề luôn có cạnh tranh rất lớn nên bạn phải có những sự chuẩn bị chu đáo.

khởi nghiệp

Bên cạnh việc kết nối với các khách sạn, các hãng xe khách và máy bay thì bạn cũng cần tìm một cổng thanh toán trung gian nếu như muốn bán combo của mình trên website. Hiện nay giữa các cổng thanh toán nổi tiếng thì VTC Pay là một trong những cổng thanh toán đem lại cho bạn nhiều lợi ích tốt nhất như thủ tục đăng ký đơn giản, tích hợp đa dạng nền tảng, thanh toán được nhiều phương thức và miễn phí hoàn toàn các phí: phí tích hợp, phí duy trì, phí kí quỹ.

Kết luận

Điều quan trọng nhất để khởi nghiệp đó là bạn phải dũng cảm thử với những điều mới lạ. Nếu muốn tìm một cổng thanh toán cho website của mình thì đừng quên chọn cổng thanh toán VTC Pay để có nhiều lợi ích nhất nhé.

- Advertisment -