Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Xem thi đấu Liên Quân Mobile SEA Games 31 bằng cách nào?

Xem thi đấu Liên Quân Mobile SEA Games 31 bằng cách nào?

Cách thức xem thi đấu Liên Quân Mobile SEA Games 31 bằng cách nào? Vé xem miễn phí thi đấu Liên Quân Mobile tại SEA Games 31, cách kênh phát trực tiếp trận đấu?

Cách xem thi đấu SEA Games 31 Liên Quân Mobile

Tổng quan 

SEA Games 31 – Đại hội thể thao Đông Nam Á đang là sự kiện thể thao nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt Nam và ngoài nước. Với 40 môn thi đấu, cạnh tranh gay gắt của khoảng 7000 vận động viên đến từ các đội tuyển của 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, SEA Games 31 là cơ hội đặc biệt để các quốc gia thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ và niềm tự hào dân tộc sâu sắc.

Trong những nội dung thi đấu tại SEA Games 31, nổi bật trong đó là Thể thao điện tử, 8 bộ môn chia thành 10 nội dung tranh tài: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến (League of Legends: Wild Rift – Mobile); Liên Quân Mobile (Arena of Valor) (Mobile); PUBG Mobile. Những nội dung này được các bạn trẻ hâm mộ đặc biệt quan tâm, vé xem thi đấu miễn phí được săn lùng gay gắt ngay từ những giờ đầu mở phát.

Đừng quên nạp thẻ Garena đổi quân huy tham gia các sự kiện Liên Quân mới nhất cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam – Saigon Phantom chiến thắng!

>> Saigon Phantom – Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 31

cách xem sea games Liên Quân

Có hai cách thức giúp bạn thưởng thức những trận so tài căng thẳng của Liên Quân Mobile nói riêng và các môn thể thao điện tử khác:

Cách thức xem thi đấu

Xem trực tiếp tại địa điểm thi đấu: Từ ngày 20-22/5/2022 sẽ diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ bộ môn Liên Quân Mobile tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên để có thể tham gia sự kiện này, người tham gia cần có vé tham dự (được phát miễn phí theo địa điểm, thời gian mà ban tổ chức đưa ra trước đó). Cập nhật tình hình, các điểm phát vé, người hâm mộ xếp hàng dài từ sớm để có thể nhận được vé xem và chắc chắn full vé phát. Cơ hội để những bạn chưa có vé tham gia xem trực tiếp tại đây dường như không còn.

Xem livestream/gián tiếp qua các kênh phân phối phát sóng: Để phục vụ nhu cầu xem quá lớn bộ môn thể thao điện tử, kênh livestream truyền thống của từng bộ môn (trong đó có Liên Quân Mobile) sẽ chia sẻ diễn biến trận đấu trực tiếp tới khán giả. Ngoài ra, VIRESA, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam xác nhận sẽ chịu trách nhiệm phân phối phát sóng. Đừng quên nạp thẻ ưu đãi tham gia sự kiện Liên Quân để cổ vũ đội tuyển nước nhà.

SEA Games là đại hội thể thao lớn, có sự quy tụ của bạn bè quốc tế nên quy trình tổ chức, trong đó có bộ môn Liên Quân Mobile được đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định. Số lượng vé phát ra sẽ được kiểm duyệt thì bạn mới có thể vào hội trường giải đấu, hãy chú ý cách ăn mặc, giao tiếp khi tham gia. Đối với những cổ động viên không thể/không có vé tham dự, hãy ở nhà và thưởng thức những khoảng khắc kinh điển thông qua các kênh livestream thân cận nhé.

Tạm kết

Chúc bạn và những người thân yêu có những giây phút vui vẻ khi xem những bộ môn thể thao điện tử tranh tài tại SEA Games 31.

- Advertisment -