Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Tế Lễ Thần Anh Đào: Nhiệm vụ mệt mỏi nhất của Genshin...

Tế Lễ Thần Anh Đào: Nhiệm vụ mệt mỏi nhất của Genshin Impact (Phần 2)

Ở phần trước, bạn đã biết cách làm phần mở đầu của nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào. Nếu như bạn chỉ muốn Mở Điểm Dịch Chuyển Dưới Nước và làm Kho Báu Của Nông Dân thì bạn có thể dừng ở phần 1 là đã đủ điều kiện làm rồi. Còn bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm phần còn lại của Tế Lễ Thần Anh Đào nhé.

Giải mã tại Rừng Chinju 

Trước tiên, bạn hãy đi đến rừng Chinju để tìm tượng thần Ioroi, trên đường đến tượng thần sẽ gặp một vài con quái nên bạn cứ đánh chúng thôi. Khi tìm tới tượng thần, ông ta sẽ muốn bạn chơi với mấy chú chồn và nhiệm vụ của bạn sẽ là đi tìm 3 chú Tanuki.

tế lễ thần anh đào

Con thứ nhất khá dễ tìm, đi xuống bậc thang theo đường ban đầu bạn sẽ thấy một chú, đi theo cho đến khi Tanuki hoá thành cây đuốc thì dùng lửa để phá nó

tế lễ thần anh đào

Con thứ hai biến thành một cái thùng, nên bạn hãy lại chỗ mấy con quái đang vây quanh, giết quái và phá thùng để Tanuki xuất hiện.

tế lễ thần anh đào

Con thứ ba ở gần mấy cái cây quanh đó, đi theo cho đến khi nó hoá thành mấy cây đuốc ở bở suối. Bạn cũng dùng lửa để phá đuốc y như làm với con đầu tiên.

tế lễ thần anh đào

Sau khi chơi xong, tượng thần Ioroi sẽ đưa vật trấn giữ cho bạn. Lúc này map sẽ chỉ bạn địa điểm để phá kết giới và bạn chỉ cần chạy xuống đó và nhảy xuống từ vách núi. Dưới núi sẽ có một con Tanuki phá giải phong ấn để bạn có thể vào trong.

tế lễ thần anh đào

Chỗ này khác với các chỗ khác đó là các trụ được đặt khá lộn xộn và ở trên cao, bạn hãy chỉnh số theo hình trên đây, cái số 2 là ở trên cây, nhảy xuống cái hố sẽ thấy cái số 3 và cái số 4 nằm cạnh trụ số 1 nhé. Sau khi giải xong, tiếp tục đánh quái và nói chuyện với Kazari để đi tới địa điểm tiếp theo.

Giải mã tại Arumi

Arumi cũng chính là nơi để Mở Điểm Dịch Chuyển Dưới Nước, cho nên bạn có thể làm kết hợp 2 nhiệm vụ này với nhau. Khi tới Arumi, bay xuống chỗ hốc cây. Trước tiên hãy bắn tất cả các cột có dấu Lôi ở đây bằng nguyên tố Lôi để mở cơ quan. Ở cái cột có các trụ Lôi bao quanh, bắn 3 cái ở cục phía trên bên phải để giải mã.

tế lễ thần anh đào

Sau khi bắn đủ 4 cột và đánh hết quái xung quanh, kích hoạt cơ quan để cái động xuất hiện. Sau khi nhảy vào trong, bạn sẽ thấy 3 con hồ ly phát sáng, soi Kính Kỷ Vật vào cả 3 con để thấy được 3 cơ quan. Mở 3 cơ quan thì bạn sẽ rơi xuống dưới.

tế lễ thần anh đào

Khi xuống dưới, bạn sẽ thấy ngay một con hồ ly đang phát sáng, soi vào nó để cây hạt giống hiện ra. Tiếp đó bạn lấy hạt giống nguyên tố Lôi để đi qua tường, trước mặt bạn là một con hồ ly lớn, xả nguyên tố Lôi vào nó sẽ lấy được vật trấn giữ.

tế lễ thần anh đào

Khi có vật trấn giữ thì quay đầu lại để giải mã, có 2 trụ sẽ do hồ ly hoá thành, bạn có thể dùng Kính Kỷ Vật soi để trụ hiện ra, trong 2 con này có 1 con ở trên cây nên bạn cứ đứng dưới soi là được. Sau khi soi xong thì bắt đầu chỉnh số trên trụ theo hình như trên. Cũng như những cái trước, đánh quái và nói chuyện với Kazari rồi đi tới địa điểm tiếp theo.

Giải mã tại Lãnh địa Kamisato

Trước hết, dịch chuyển tới lãnh địa Kamisato rồi đâm thẳng xuống vực ở gần đó. Tại đây có 1 con hồ ly phát sáng, soi Kính Kỷ Vật vào nó để hiện ra hồ ly lớn, xả nguyên tố Lôi vào hồ ly để có vật trấn giữ.

tế lễ thần anh đào

Sau khi lấy được vật trấn giữ, bạn ra chỗ Thuyền Gió, dùng thuyền để đi tới đảo đối diện, chỗ này có 1 cái hố nhỏ có con hồ ly phát sáng. Soi Kính Kỷ Vật nào nó thì hang sẽ mở ra và bạn sẽ rơi xuống.

tế lễ thần anh đào

Dưới này có nồng độ nguyên tố Lôi khá cao, bạn nên mang theo 1 hồi máu và đừng quên nhặt liên tục hạt giống Lôi để tránh bị mất máu nhé. Lắp vật trấn giữ vào và và giải mã theo hình trên. Sau khi đánh quái, nhiệm vụ đã gần đi đến hồi kết. Bạn hãy quay lại giếng ở làng Konda để báo cáo cho Kazari, cô ấy sẽ hẹn bạn ở chân núi Yougo. Để đến đây bạn hãy dịch chuyển về cây Anh Đào Thần rồi nhảy xuống hẻm núi gần đó.

Trận chiến cuối cùng

Tại đây, Kazari sẽ mở kết giới và bảo bạn nhảy xuống. Dưới này là một trận chiến tương đối lớn và nồng độ Lôi cũng cao nên hãy mang theo team mạnh nhất bạn có, đừng quên hồi máu và những nhân vật có thể kháng Lôi.

tế lễ thần anh đào

Khi xuống đây sẽ có một vài samurai đang chờ bạn, đánh chúng xong thì giải đố. Trận chiến này sẽ có 3 lần giải đố, mỗi lần giải đố xong thì ”Khối U Ác Tính” sẽ rơi xuống để bạn đập nó. Khi Khối U Ác Tính bay lên, samurai lại xuất hiện và bạn lại phải đập nó để giải đố tiếp. Việc này sẽ lặp lại 3 lần cho tới khi Khối U Ác Tính chết. Hãy xem hướng dẫn giải đố ở 3 hình dưới đây nhé.

tế lễ thần anh đào
Lần giải mã số 1. Nguồn: Hydra TV

tế lễ thần anh đào
Lần giải mã số 2. Nguồn: Hydra TV

tế lễ thần anh đào
Lần giải mã số 3. Nguồn: Hydra TV

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn làm nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào Phần 2. Bạn có thể làm nhiệm vụ này kết hợp với các nhiệm vụ khác để tiết kiệm thời gian. Ngoài ra đừng quên mua thẻ game tại đây để nạp Genshin Impact nhé.

- Advertisment -