Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách mở khóa điểm dịch chuyển dưới nước của Inazuma

Cách mở khóa điểm dịch chuyển dưới nước của Inazuma

Tại Inazuma có một điểm dịch chuyển độc nhất vô nhị, nó không hề nằm ở trên cạn như những điểm dịch chuyển khác mà chúng ta thường thấy. Điểm dịch chuyển này nằm ở một thành phố bị chìm dưới biển và bạn cần phải giải mã thì mới có thể mở được. Hãy cùng xem cách mở khóa điểm dịch chuyển dưới nước này nhé.

Di chuyển xuống khu vực Araumi

Bạn hãy bay vào khu vực gốc cây ở Araumi và đi thẳng xuống dưới. Ở dưới này khi bạn chưa làm Tế Lễ Thần Anh Đào thì nó sẽ bị đóng kín.

cách mở điểm dịch chuyển dưới nước
Nơi đi xuống điểm dịch chuyển dưới nước

Để mở điểm dịch chuyển, hãy làm nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào để lấy dụng cụ Kính Kỷ Vật. Dụng cụ này sẽ có sớm sau khi bạn làm một vài phần mở đầu của nhiệm vụ chứ không phải làm hết thì mới có nhé.

cách mở điểm dịch chuyển dưới nước
Bay xuống gốc cây này

Khi xuống khu vực gốc cây, soi kính vào 3 con hồ ly đang phát sáng. Sau khi soi xong thì bên trên con hồ ly đó sẽ có một cái nút. Soi đủ 3 con và mở đủ 3 nút sẽ mở khoá được khu vực bên dưới nhé

cách mở điểm dịch chuyển dưới nước
Soi đủ 3 con hồ ly

Giải đố các trụ lôi ở dưới

Chỉ có hai trụ lôi cần giải. Hai cái đều có tác dụng rút nước để bạn có thể đi bộ dễ dàng xuống dưới hơn. Sau khi bay xuống, đi vào khu vực đối diện với cánh cửa Lôi màu tím, rẽ sang trái để nhìn thấy các trụ lôi.

cách mở điểm dịch chuyển dưới nước
Chém theo hướng dẫn

Hãy đứng ở vị trí trên ảnh đang đứng để có thể hình dung rõ hơn và làm theo hướng dẫn. Vị trí này ở nằm ngay đối diện chỗ mà bạn bước vào, đứng quay lưng về tường và đối mặt vào các khối đá phát sáng. Sau khi hình dung được thì bạn chém 2 cái vào khối đá đầu tiên bên trái. Sau đó chém tiếp 2 cái vào khối đá cuối cùng bên phải. Không đụng vào khối đá ở giữa và các khối đá khác nhé.

cách mở điểm dịch chuyển dưới nước
Lối vào thành phố dưới nước

Sau khi chém xong bạn sẽ thấy một cái rương xuất hiện, ngay cạnh rương là một cái hố nước, bạn hãy nhảy xuống và bơi. Cứ bơi thẳng sau đó rẽ trái luôn, bơi hết đường cho tới khi thấy một cái cầu thang. Lời khuyên khi bơi là cứ bơi từ từ thể nào cũng tới, đừng bơi nhanh kẻo hết thể lực nhé.

cách mở điểm dịch chuyển dưới nước
Chém 2 cái vào giữa

Khi đi lên cầu thang, bạn sẽ nhìn thấy 5 trụ lôi, chỗ này giải cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chém 2 cái vào giữa là xong. Sau khi giải thì nước bên dưới đã được rút và bạn có thể đi bộ xuống dưới. Ở dưới này có rất nhiều quái, vì vậy cứ đánh hết bọn chúng thì con đường của bạn mới thuận lợi được nhé.

Hướng đi tới điểm dịch chuyển

Lúc này bạn đi tới cái cửa ở ngay đối diện các trụ lôi, mở cửa và đi xuống cầu thang ở ngay đó, bạn sẽ thấy một cái cửa tròn ở đằng xa.

cách mở điểm dịch chuyển dưới nước

Mở cửa rồi đi vào cửa tròn ấy. Khi vào trong thì cứ đi thằng vì nó cũng chỉ có một đường thôi, cứ rẽ trái rồi lại rẽ phải cho tới khi bạn đi tới điểm dịch chuyển.

cách mở điểm dịch chuyển dưới nước

Trên đường đi có tương đối nhiều quái nên cứ đánh hết chúng là được, ở dưới này có 2 phiến đá trong nhiệm vụ Kho Báu Của Nông Dân nên cứ nhặt hết đi nhé. Đi thẳng xuống dưới bạn sẽ thấy đường tắt để đến với nơi farm Lõi Động Cơ Vĩnh Cửu – một trong những nguyên liệu đột phá của Ayaka.

Lời kết

Trên đây là cách mở khoá điểm dịch chuyển dưới nước. Để mở nó thì bạn bắt buộc phải làm nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào trước. Đây là một nhiệm vụ khá dài và khó, tuy nhiên bạn chỉ cần làm một vài phần mở đầu là sẽ có dụng cụ để mở điểm dịch chuyển này rồi cho nên nếu cảm thấy khó quá thì không cần làm hết đâu nhé. Đừng quên nạp Genshin Impact bằng cách mua thẻ game tại đây, chúc bạn mở điểm địch chuyển thành công.

- Advertisment -