Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Nhận vũ khí free bằng cách làm nhiệm vụ Kho Báu Của...

Nhận vũ khí free bằng cách làm nhiệm vụ Kho Báu Của Nông Dân

Nếu bạn sở hữu Ayaka nhưng lại không tìm được thanh kiếm nào phù hợp cho cô nàng thì bạn có thể thực hiện nhiệm vụ Kho Báu Của Nông Dân để lấy công thức rèn kiếm cho Ayaka nhé. Đây là một nhiệm vụ có gắn liền với nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào cùng với một số nhiệm vụ khác. Hãy cùng xem cách làm nhiệm vụ này nhé.

Đến đảo Jinren giải cứu cho Saimon Jirou

Trước tiên, bạn hãy bay đến đảo Jinren, hãy hạ tất cả kẻ địch tại hòn đảo này mà bạn nhìn thấy. Có hai lồng giam ở đây, một lồng giam cho chó ở dưới và một lồng giam cho người ở trên cao.

kho báu của nông dân
Vị trí hòn đảo có nhiệm vụ

Trước khi giải cứu thì bạn cần phải tìm được chìa khoá của lồng giam, những chiếc chìa này nằm trong các thùng gỗ rải rác khắp đảo, vì vậy bạn hãy leo lên hết các thang và kiểm tra mọi thùng ở đó. Sau khi tìm được chìa khoá lồng giam thì thả cho con chó ở dưới trước tiên.

kho báu của nông dân
Nguồn ảnh: Hydra TV

Nếu bạn tìm được các chìa khoá khác, nó có thể dùng để mở các lồng khác để lấy rương cũng như các vật phẩm khác trong game. Một lưu ý nhỏ là sau khi mở cửa thả chó thì bạn có thể đi theo nó để lấy quà nhé. Sau khi xong thì bạn có leo lên cao, tiếp tục chiến đấu để gặp được NPC Saimon Jirou.

Nói chuyện với Saimon Jirou

Khi bạn gặp được Saimon Jirou, anh ta sẽ là ???. Một điều thú vị bạn nên trải nghiệm trước khi mở cửa cho anh chàng đó là nói chuyện với anh ta nhiều lần, sau khi anh ta bảo bạn đi tìm chìa khoá, đừng đi tìm luôn mà hãy tiếp tục nói chuyện với anh ta. Bạn sẽ được trêu anh chàng này một phen và anh ta sẽ phát cáu vì bạn cứ nhây.

kho báu của nông dân
Vị trí lồng giam của NPC

Khi trêu chán rồi thì bạn có thể đi lấy chìa khoá để mở cửa cho anh này, chìa khoá nằm ngay ở cái cây gần đó, hãy leo lên để lấy chìa khoá rồi thả Saimon Jirou ra. Bạn hãy nói chuyện với anh ấy để nhận được nhiệm vụ.

kho báu của nông dân
Vị trí chìa khoá trên cây. Nguồn ảnh: Hydra TV

Lúc này, NPC sẽ bảo bạn đi tìm bốn phiến đá để mở kho báu. Những phiến đá này nằm ở những nơi khá khó tìm, chúng gắn với nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh ĐàoMở Khoá Điểm Dịch Chuyển Dưới Nước cho nên bạn hãy xem hướng dẫn tại hai nhiệm vụ đó để lấy được đủ phiến đá nhé.

Vị trí các phiến đá

Phiến đá số 1

Phiến đá số 1 là phiến đá duy nhất mà bạn có thể lấy luôn mà không cần làm nhiệm vụ khác. Hãy di chuyển tới thuyền gió gần Lãnh Địa Kamisato. Bạn sẽ thấy phiến đá nằm ở ngay dưới một túp lều.

kho báu của nông dân
Vị trí phiến đá số 1

kho báu của nông dân
Tìm phiến đá trong túp lều này

Phiến đá số 2

Phiến đá số 2 nằm ở dưới giếng sau sân nhà của trưởng làng Konda, để mở được giếng này bạn bắt buộc phải làm nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào nhé.

kho báu của nông dân
Vị trí giếng có phiến đá số 2

Sau khi xuống giếng, bạn đi thằng vào trong và rẽ vào căn phòng bên tay phải, nơi có 4 thùng gỗ chính là nơi có phiến đá đặt trên đấy.

kho báu của nông dân
Tìm phiến đá trên hộp gỗ

Phiến đá số 3 + 4

Phiến đá số 3 và số 4 nằm khá gần nhau, bạn cần phải mở điểm dịch chuyển dưới nước thì mới có thể lấy được chúng nhé. Mà nếu muốn mở điểm dịch chuyển dưới nước thì bạn cũng phải làm nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào trước. Vì vậy bạn có thể kết hợp làm những nhiệm vụ này với nhau cho nhanh.

kho báu của nông dân
Vị trí phiến đá số 3 + 4

Sau khi bay đến cái hố ở Araumi, bạn hãy đi xuống nơi có điểm dịch chuyển dưới nước. Vị trí phiến đá thứ 3 ở ngay chỗ đống cát cạnh 5 trụ lôi mà bạn cần phải mở để rút nước.

kho báu của nông dân
Vị trí phiến đá số 3 trên đống cát

Vị trí phiến đá thứ 4 nằm ngay cạnh điểm dịch chuyển, bạn hãy chạy thằng xuống dưới chỗ con tàu đắm sẽ nhìn thấy nhé.

kho báu của nông dân
Vị trí phiến đá cuối cùng ở cạnh con tàu đắm

Sau khi lấy đủ 4 phiến đá, bạn có thể nhìn thấy nhiệm vụ Kho Báu Của Nông Dân đã được kích hoạt, lúc này bạn chỉ cần đi theo nhiệm vụ để nói chuyện với NPC.

Đi theo nhiệm vụ 

Phần đi theo nhiệm vụ này tương đối dễ dàng, bạn hãy nói chuyện với Saimon Jirou, anh ta sẽ bảo bạn đi tìm phiến đá thứ 5. Hãy đi tới nơi bản đồ đánh dấu rồi dùng góc nhìn nguyên tố tìm các điểm sáng. Khai quật tất cả chúng, bạn sẽ không thấy gì cả và quay trở về tìm Saimon Jirou. Thế nhưng anh ta lại bị bắt cóc một lần nữa, bạn tiếp tục bơi qua đảo Jinren to và sẽ tìm thấy NPC đang bị nhốt trong lồng.

kho báu của nông dân
Mở cửa kho báu. Nguồn ảnh: Hydra TV

Lưu ý rằng lúc cứu Saimon Jirou bạn sẽ gặp rất nhiều quái, vì vậy hãy đảm bảo bình máu của mình đầy và chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chiến máu lửa đi nhé. Khi cứu anh ta ra thì NPC sẽ đưa bạn chìa khoá để mở cửa kho báu. Bạn chỉ cần mở cửa rồi nhảy xuống.

Mở cửa kho báu 

Sau khi xuống, bạn sẽ nhìn thấy 12 phiến đá dưới đó, lắp 4 phiến đá còn thiếu vào rồi giải đố. Phần này giải tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đi bừa sao cho tất cả các phiến đá đều sáng lên. Lưu ý không dẫm phải ô mình đã đi qua nhé, hãy đi theo hình zích zắc để chạm được vào tất cả các phiến đá.

kho báu của nông dân
Đặt 4 viên đá vào chỗ trống. Nguồn ảnh: Hydra TV

Sau khi cửa kho báu được mở ra, bạn sẽ phát hiện nó chả có gì cả ngoài rất nhiều lương thực, nhặt hết chúng rồi tiếp tục nhiệm vụ. Sau khi nhặt xong, nhiệm vụ sẽ dẫn bạn về làng Konda gặp bố mẹ của Saimon Jirou. Nói chuyện với họ và bạn sẽ nhận được bản về của một cây kiếm nhé.

Lời kết

Trên đây là cách làm nhiệm vụ Kho Báu Của Nông Dân, sau khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được công thức để rèn kiếm cho Ayaka. Nếu không thích thanh kiếm này thì bạn có thể nạp game bằng cách mua thẻ game tại đây để được quay nhiều vũ khí xịn hơn cho Ayaka nhé.

- Advertisment -