Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Tế Lễ Thần Anh Đào: Nhiệm vụ mệt mỏi nhất của Genshin...

Tế Lễ Thần Anh Đào: Nhiệm vụ mệt mỏi nhất của Genshin Impact (Phần 1)

Tế Lễ Thần Anh Đào là một chuỗi nhiệm vụ khá dài và phức tạp trong Genshin Impact. Tuy nhiên đây lại là một nhiệm vụ này khá quan trọng vì nó gắn kết với các nhiệm vụ khác như Kho Báu Nông Dân và cả Mở Khoá Điểm Dịch Chuyển Dưới Nước nữa. Hãy cùng xem cách làm nhiệm vụ này nhé.

Đến làng Konda nhận nhiệm vụ

Trước tiên, bạn hãy đến làng Konda và tìm Kazari để nhận nhiệm vụ, cô ấy sẽ bảo bạn hỏi thăm người dân trong làng xem gần đây có gì lạ không.

tế lễ thần anh đào

Bạn sẽ phải nói chuyện với 4 người là: Takeru, Futaba, trưởng làng Konda và bà Saimon Eri. Trong đó bà Saimon và trường làng Konda tương đối dễ tìm, Futaba đứng ở trước cổng nhà ông Konda và Takeru thì đứng trên nóc nhà gần cây cầu đá nhé.

tế lễ thần anh đào

Sau đó, bạn sẽ được chỉ dẫn đi tìm manh mối ở 3 khu vực màu vàng trên map. Cụ thể là giếng nước đằng sau nhà trưởng làng có một túi tiền, túi hàng hoá ở kênh nước và danh sách hàng hoá ở chiếc xe, chỗ đó có mấy con quái nên bạn phải đánh chúng mới lấy được vật phẩm nhé.

tế lễ thần anh đào

Sau khi lấy đủ vật phẩm, bạn sẽ về đối chất với trưởng làng Konda, trình ra các bằng chứng theo lời Paimon (đừng skip thoại). Trưởng làng sẽ chỉ chỗ giấu cuốn sổ ghi chép. Bạn hãy leo lên nóc nhà của ông rồi lấy cuốn sổ. Lúc này map sẽ khoanh vùng cho bạn vị trí mà trong cuốn sổ ghi, đến đó và đánh quái để tìm được chìa khoá mở giếng nhé.

Xuống giếng sau nhà ông Konda

Sau khi xuống giếng, hãy đi một vòng hết trong giếng, ở đây có giấu một phiến đá trong Kho Báu Của Nông Dân nên bạn có thể tranh thủ lấy luôn. Khi đi tới khu vực có cửa lôi bị chặn thì bạn cần phải nhặt hạt giống lôi mới có thể qua, hạt giống này ở khu vực đối diện cửa lôi, ngay phía trên và đằng sau cái cây, nó hơi bị khuất một chút.

tế lễ thần anh đào

Sau khi đi vào khu vực giải đố, lắp vật thanh tẩy vào rồi điều chỉnh số ở các trụ sao cho giống như hình trên. Sau khi điều chỉnh xong thì quay lại trụ 1 và chọn Cầu Chúc. Mỗi lần như này đều sẽ xuất hiện quái và bạn chỉ cần đánh bại chúng là được. Khi đánh xong thì Kazari sẽ xuất hiện và chỉ dẫn bạn đến bước tiếp theo.

Tới ngôi đền bỏ hoang gần cây Anh Đào Thần

Cách nhanh nhất để tới đây là bạn dịch chuyển lên cây Anh Đào Thần, sau đó quay người lại và bay xuống khu vực màu xanh tím trên bản đồ.

tế lễ thần anh đào

Ở đây bạn cần tìm các bóng ma sao cho chúng tụ lại một điểm (chỗ 3 con hồ ly) cứ liên tục nói chuyện với chúng cho đến khi chúng xuất hiện ở đó.

tế lễ thần anh đào

Ngoài những bóng ma trên đường khá dễ nhìn thấy ra thì có một bóng ma ở trên cây và một bóng ma ở sau cái cây (đi tới tượng hồ ly lớn, rẽ phải để thấy một vùng cây cối rậm rạm). Sau khi chạm hết vào các bóng ma và chúng tụ lại một chỗ thì sẽ xuất hiện vật phẩm và 3 cái rương. Nhiệm vụ sẽ chỉ bạn lên chỗ Anh Đào Thần để lấy Kính Kỷ Vật.

tế lễ thần anh đào

Sau khi lấy được kính, bạn quay lại chỗ đền bỏ hoang và soi hết các con hồ ly phát sáng. Tiếp theo quay lại chỗ con hồ ly to và đọc ngôn linh, chọn đáp án từ trên xuống dưới để lấy vật trấn giữ.

tế lễ thần anh đào

Khi trả lời xong thì nhiệm vụ sẽ bảo bạn đi tìm kết giới, bạn phải soi con hồ ly ngay bên cạnh hồ ly to để xuất hiện một con tinh linh. Đi theo con tinh linh để tìm được cổng vào kết giới nhé (ngay cổng có khá nhiều quái băng nên bạn có thể đánh chúng trước khi vào).

tế lễ thần anh đào

Sau khi đặt vật trấn giữ, tiếp tục điều chỉnh số ở các trụ, làm y như lúc dưới giếng theo hình trên đây. Sau khi đánh quái và nói chuyện với Kazari, bạn sẽ phải giải mã ở 3 địa điểm tiếp theo.

Tạm kết

Bạn có thể xem tiếp hướng dẫn làm nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào Phần 2 để biết cách giải mã 3 địa điểm tiếp theo cũng như đi đến hồi kết của nhiệm vụ này. Ngoài ra đừng quên mua thẻ game tại đây để nạp Genshin Impact nhé.

- Advertisment -