Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Giftcode Tân OMG3Q: Tổng hợp chi tiết Giftcode giới hạn

Giftcode Tân OMG3Q: Tổng hợp chi tiết Giftcode giới hạn

Tân OMG3Q là tựa game mobile Đấu trường Tam Quốc thế hệ mới với những ưu điểm như là về đồ họa đỉnh cao, nhân vật được xuất hiện quen thuộc và vô cùng đặc sắc,… Từ sau khi ra mắt tựa game đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích trong giới cộng đồng game thủ. Hiện nay, Tân OMG3Q thường xuyên gửi đến game thủ toàn bộ giftcode những phần quà hấp dẫn như một lời cảm ơn dành cho người thân của mình. Nếu bạn chưa biết cách nhập code trong game hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Giải mã tựa game Tân OMG3Q

Tân OMG3Q – VNG là tựa game mobile Đấu Trường Tam Quốc Thế Hệ Mới đang được yêu thích hiện nay. Tựa game thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài Card Battle tam quốc kết hợp với yếu tố nhập vai MMORPG khi vượt ải.

Giải mã tựa game Tân OMG3Q

Tân OMG3Q – VNG dựa trên cốt truyện Tam Quốc 3Q Diễn Nghĩa nổi tiếng với sự xuất hiện của các tướng quen thuộc như Lữ Bố, Quan Liêu, Điêu Thuyền, Triệu Vân,… Ngoài ra, các game thủ sẽ thêm yêu thích tựa game này thông qua độ độc đáo khi người chơi sẽ được trải nghiệm qua những sự kiện chính tuyến như là: diệt quân Hoàng Cân, Đại chiến Xích Bích, hay Vương Doãn dùng mỹ nhân kế chia rẽ tình cảm phụ tử giữa Đổng Trác và Lữ Bố,…

Với chế độ auto battle AFK mang đậm nét đặc trưng của thể loại game chiến thuật thẻ bài Card Battle, cho phép người chơi những pha đánh tự động nảy lửa hấp dẫn. Thêm vào đó là giao diện đồ họa 3D sắc nét, phong cách hiện đại cùng với cách chơi dễ dàng hứa hẹn đây là tựa game thu hút mọi đối tượng game thủ.

Vì vậy hãy cùng truy cập game và nhập ngay mã giftcode để có được phần quà hấp dẫn nhé. Dưới đây là tổng hợp những giftcode mới nhất cho bạn.

Tổng hợp những giftcode Tân OMG3Q mới nhất hiện nay

nhập gifcode tan omg3q

1. Gift code toàn server:

  • tathao1
  • lbi900
  • chd98
  • lbo95
  • trievan933
  • tanomg3q

Một lưu ý dành cho bạn mỗi code chỉ nhận 1 lần cho 1 tài khoản nên bạn cần chú ý nhé, dùng sao cho có lợi nhất.

>>> Xem thêm: Tân OMG3Q VNG: Hướng dẫn nạp thẻ an toàn, nhanh chóng

2. Giftcode giới hạn

Sau khi sử dụng hết những giftcode toàn server bên trên rồi, bạn có thể sử dụng những Giftcode giới hạn hay những gift code theo sự kiện để nhận được bộ phần quà vô cùng hấp dẫn bao gồm: 

  • 199,999 Bạc
  • 05 Lệnh Tạo Mới Tiệm
  • 05 Rương Chọn Mành Bộ Bá Vương

Cách nhập Code Tân OMG3Q

Bước 1: Bạn cần khám phá game Tân OMG3Q 

Bước 2: Tiến hành tải và tìm hiểu cách chơi 

Bước 3: Truy cập vào đường link để tiến hành nhập Code

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản tương ứng mà bạn đã sở hữu

Bước 5: Nhập mã code tương ứng và những thông tin cần thiết bên dưới

Bước 6: Click vào ô nhận thưởng

Bước 7: Hệ thống thông báo cho bạn đổi code thành công

Bước 8: Nhận quà thôi nào

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn nhận được những phần quà hấp dẫn từ Tân OMG3Q. Tuy nhiên, bạn có thể nạp thẻ tân OMG3Q VNG và mua những chiến lợi phẩm. Chúc các bạn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn từ Tân OMG3Q. 

- Advertisment -