Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hướng dẫn đổi mật khẩu Liên Quân Mobile cực kỳ đơn giản

Hướng dẫn đổi mật khẩu Liên Quân Mobile cực kỳ đơn giản

Liên Quân Mobile là một tựa game thu hút rất nhiều người chơi tại Việt Nam. Không chỉ vậy, tựa game này còn vinh dự là một trong những trò chơi điện tử được tranh giải tại SEA Games 31 năm nay. Để tăng tính bảo mật, nhà phát hành thường khuyến cáo người chơi đổi mật khẩu Liên Quân Mobile thường xuyên. Vì vậy, hôm nay bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu của tựa game này nhé.

Cách thay đổi mật khẩu Liên Quân Mobile

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào trang web: https://account.garena.com. Tiếp đó, đăng nhập tài khoản Garena của mình.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn chuyển sang phần Bảo mật. Tại mục Bảo mật có phần Mật khẩu, bạn hãy click vào Thay đổi tại phần Mật khẩu đó

đổi mật khẩu liên quân mobile

Bước 3: Tại đây, bạn chỉ cần Mật khẩu hiện tại, tiếp đó nhập Mật khẩu mớiXác nhận mật khẩu mới. Cuối cùng nhập Verification code và nhấn Thay đổi là có thể hoàn tất quy trình đổi mật khẩu rồi.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Lưu ý: Mật khẩu phải dùng ít nhất 8 ký tự, kết hợp các ký tự từ a đến z, số 0-9 và một số ký tự đặc biệt để tăng tính bảo mật. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng những chuỗi dễ đoán như ngày sinh trong mật khẩu vì đó là cách dễ bị lộ mật khẩu nhất.

Bước 4: Sau khi đổi thành công mật khẩu, bạn có thể dùng mật khẩu mới để vào Liên Quân Mobile nhé

Trong trường hợp bạn không thể vào tài khoản sau khi đổi mật khẩu, bạn có thể kiểm tra phím CapsLock vì mật khẩu có phân biệt chữ hoa chữ thường. Nếu vẫn không vào được thì bạn có thể thử xóa lịch sử duyệt web, chỉnh lại thời gian trên máy tính cho đúng với thời gian thực và đăng nhập lại.

Quên mật khẩu Liên Quân Mobile

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi mật khẩu nhưng đã quên mật khẩu cũ. Vậy bạn chỉ cần chọn nút Quên mật khẩu ở Bước 1.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Màn hình sẽ chuyển sang giao diện lấy lại mật khẩu cho bạn. Tại đây, bạn hãy điền đầy đủ thông tin, mã bảo vệ rồi nhấn Tiếp theo nhé.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Tiếp đó, bạn hãy nhập Tên đăng nhập Garena của bạn, click Tiếp theo để hệ thống gửi mã xác nhận về email.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Nếu không có email thì bạn cũng có thể chọn xác thực bằng cách khác để mã Code đó được gửi về số điện thoại qua tin nhắn SMS. Sau khi nhận được Code, hãy nhập vào để gửi lại cho Garena.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Nếu mã xác nhận đúng, giao diện sẽ chuyển sang phần Cài đặt lại mật khẩu mới. Ở đây, bạn chỉ cần nhập Mật khẩu mới và ấn Xác nhận là có thể đổi mật khẩu rồi.

đổi mật khẩu liên quân mobile

Trên đây là cách đổi mật khẩu Liên Quân Mobile cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Tựa game này hiện đang có rất nhiều sự kiện hấp dẫn trong tháng 7 này. Đừng bỏ lỡ chúng và hãy nhớ nạp thẻ garena tại đây để được giảm giá nhé!

- Advertisment -