Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Tại sao cần phải giới hạn vàng trong Liên Quân Mobile?

Tại sao cần phải giới hạn vàng trong Liên Quân Mobile?

Khi chơi Liên Quân sẽ có rất nhiều cách giúp bạn kiếm vàng nhanh, tuy nhiên lượng vàng kiếm được sẽ có giới hạn nhất định. Nếu bạn đang thắc mắc rằng tại sao phải giới hạn vàng và điều gì sẽ xảy ra nếu không giới hạn vàng trong Liên Quân Mobile thì bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Giới hạn vàng trong Liên Quân Mobile?

  • Mỗi ngày, nếu bạn chơi 4 trận thì số vàng tối đa bạn được nhận là 320 vàng. Suy ra một tuần bạn sẽ nhận được là 2240 vàng.
  • Một tuần, giới hạn vàng tối đa bạn được kiếm là 3500 vàng/tuần
  • Khi đủ 100 uy tín, số vàng bạn nhận được sẽ là 840 vàng
  • Trong 1 tuần, bạn sẽ nhận được số vàng từ bạn bè là 175 vàng/tuần
  • Khi bạn sử dụng trang phục, bạn sẽ được thưởng thêm 350 vàng/tuần

giới hạn vàng trong liên quân mobile

Vậy suy ra tổng số vàng bạn có thể kiếm được tối đa là 2240 + 3500 + 840 + 175 + 350 = 7105 vàng. Nếu bạn muốn kiếm nhiều hơn, bạn có thể thực hiện một trong những cách kiếm vàng nhanh Liên Quân Mobile đó là sử dụng thẻ X2 vàng để nhận được nhiều vàng hơn nhé.

Nếu không giới hạn vàng trong Liên Quân Mobile thì sao?

1. Lượng người chơi tăng đáng kể, tình trạng giật, lag, disconnect sẽ diễn ra

Đây là một trong những lý do phải giới hạn vàng trong Liên Quân Mobile. Bởi vì khi giới hạn vàng mỗi ngày kiếm được, người chơi đủ trận xong có thể nghỉ ngơi. Nhưng nếu không có giới hạn vàng, người chơi có thể ngồi hàng ngày, hàng giờ.

giới hạn vàng trong liên quân mobile

Điều này nguy hại đối với những bạn trẻ còn đang đi học, việc chơi game quá nhiều có thể ảnh hưởng đến giờ giấc sinh hoạt cũng như sức khỏe của các bạn. Hơn nữa, việc liên tục có quá nhiều người cày ngày cày đêm sẽ khiến lượng người chơi tăng đột biến và dễ xảy đến tình trạng lag, giật, disconnect, ảnh hưởng đến các người chơi khác.

2. Người chơi không kiểm soát được hành vi, tình trạng test tướng diễn ra quá nhiều và điều đó sẽ làm người chơi khác bực mình

Nhiều người chơi có sở thích sưu tập tướng, đặc biệt là mỗi khi có những sự kiện ra mắt tướng mới cũng như các tướng cũ được mở bán bằng vàng. Nếu không có giới hạn vàng, vàng sẽ giống như một dạng tiền tệ bị mất giá, quá dễ dàng kiếm được thì sẽ không có sự trân trọng, người chơi vì sở hữu quá nhiều vàng sẽ lao vào mua tướng và test tướng.

giới hạn vàng trong liên quân mobile

Việc test tướng này có thể làm giảm hiệu quả trận đấu, người chơi sẽ không còn quan tâm thắng thua của trận mà chỉ muốn được test thử tướng mới, từ đó làm những người chơi nghiêm túc khác bị bực mình.

>>>Xem thêm: Mách bạn cách kiếm vàng nhanh trong Liên Quân Mobile 

3. Doanh thu của nhà phát hành bị ảnh hưởng

Game nào cũng cần doanh thu, nếu không có doanh thu ổn định thì tựa game đó có lẽ sẽ rất nhanh bị đóng cửa. Nếu không giới hạn số lượng vàng, game thủ nào cũng có thể dễ dàng kiếm vàng vậy thì nhà phát hành sẽ không thể bán thẻ game.

giới hạn vàng trong liên quân mobile

Còn khi giới hạn số lượng vàng, các game thủ không đủ kiên nhẫn sẽ dùng tiền để mua cho nhanh. Từ đó lượng doanh thu từ việc game thủ nạp tiền mua đồ ảo sẽ ổn định hơn và game đó có thể duy trì lâu dài.

Tạm kết

Vì những lý do trên, Liên Quân Mobile đã giới hạn lượng vàng kiếm được, nhờ vậy mà cũng giảm bớt tình trạng quá tải, giật, lag cũng như giúp người chơi nghiêm túc hơn trong các trận đấu. Cùng với đó, nhà phát hành cũng có một nguồn doanh thu ổn định. Môi trường chơi game sẽ lành mạnh và vui vẻ hơn.

Vậy là câu hỏi tại sao phải giới hạn vàng trong Liên Quân Mobile đã được giải đáp. Theo dõi VTC Pay Blog để đọc được những thông tin thú vị và đừng quên nạp thẻ garena tại đây để được nhận chiết khấu cao nhất nhé.

>>>Xem ngay: Cách chơi Butterfly liên quân chuẩn để càn quét map

- Advertisment -