Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Mách bạn cách kiếm vàng nhanh trong Liên Quân Mobile

Mách bạn cách kiếm vàng nhanh trong Liên Quân Mobile

Vàng là một đơn vị tiền tệ vô cùng quan trọng ở hầu hết các game mobile hiện nay. Có rất nhiều cách kiếm vàng nhanh trong Liên Quân Mobile, nhưng bạn không thể cày quá nhiều được vì lượng vàng này sẽ có giới hạn nhất định. Hôm nay, mình sẽ chỉ bạn các cách kiếm vàng trong game nhé.

1. Đăng nhập 7 ngày

Nếu mỗi ngày bạn đều đăng nhập vào game điểm danh thì sẽ nhận được những phần quà nho nhỏ, thi thoảng còn nhận được cả vàng. Vì vậy chỉ cần đăng nhập game đủ 7 ngày trong tuần là bạn đã có thể kiếm được 1 lượng vàng cùng với các vật phẩm có giá trị khác rồi.

cách kiếm vàng nhanh trong liên quân mobile

2. Nhận vàng tặng từ bạn

Bạn có thể tặng vàng cho người khác và người khác cũng có thể tặng vàng cho bạn. Vì vậy, bạn có thể chơi cùng một nhóm 4, 5 người và tặng vàng cho nhau hàng ngày. Để nhận vàng, bạn chỉ cần vào hệ thống hòm thư và nhận vàng được tặng. Chú ý rằng mỗi ngày quá trình cho và nhận này chỉ được tối đa là 5 lần thôi nhé.

cách kiếm vàng nhanh trong liên quân mobile

>>>Xem ngay: Tại sao cần phải giới hạn vàng trong Liên Quân Mobile?

3. Mua phiếu x2 vàng

Bạn có thể sử dụng Ruby (hoặc Quân Huy) để mua thẻ nhân 2 vàng trong cửa hàng. Khi sử dụng thẻ này trong trận đấu thì bạn có thể nhân đôi số vàng nhận được. Có 2 loại thể nhân đôi đó là “nhân đôi vàng trong 1 ngày” và “nhân đôi vàng theo trận thắng”.

cách kiếm vàng nhanh trong liên quân mobile

Người chơi mua cả 2 loại thẻ này có thể được nhân 3 lần vàng, vì vậy đây chính là một trong những cách kiếm vàng nhanh nhất trong Liên Quân. Với cách này, chỉ vài buổi là bạn đã có thể nhận được max vàng giới hạn trận đấu tuần rồi.

4. Vào clan đông thành viên

Nếu muốn kiếm vàng nhanh hơn nữa, bạn có thể vào một Clan có đông số lượng thành viên, chơi cùng bạn bè để được tăng thêm % vàng. Với cách này bạn vừa tăng được số bạn bè chơi cùng vừa tăng được số lượng vàng kiếm được, có thể lên tới 50% đó.

cách kiếm vàng nhanh trong liên quân mobile

5. Đánh đủ trận mỗi ngày

Mỗi ngày, bạn có thể hoàn thành đấu thường và thường đấu mỗi ngày (6 trận) để nhận được vàng. Chơi đủ 30 trận trong tuần để kiếm được tối đa số vàng giới hạn của tuần đó. Nếu không có nhiều thời gian để cày game, bạn có thể chơi 3vs3 và mua thẻ nhân đôi vàng nhé.

cách kiếm vàng nhanh trong liên quân mobile

6. Cày cấp

Cày cấp là một trong những cách kiếm vàng thông thường và đơn giản nhất. Mỗi khi lên cấp thì người chơi sẽ nhận được phần quà tương ứng.

cách kiếm vàng nhanh trong liên quân mobile

7. Quay vòng quay siêu cấp

Để quay vòng quay, bạn chỉ cần vào Cửa Hàng rồi tìm mục Kho báu. Để quay kho báu, bạn sẽ phải dùng đến Quân Huy hoặc Ruby, Quân Huy thì không giới hạn còn Ruby thì chỉ tối đa 5 vé/ ngày thôi. Vậy nên hay tích Ruby để mua vé quay kho báu nhé. Thông thường nếu chơi đều, bạn có thể kiếm được 3-5 vé quay mỗi tuần đó.

cách kiếm vàng nhanh trong liên quân mobile

Đây là một trong những cách kiếm vàng tốt nhất khi bạn đã đạt đến giới hạn vàng trong tuần. Khi quay bạn sẽ có cơ hội nhận được 88-188 vàng. Ngoài ra còn có thể nhận được đá quý và nhiều vật phẩm ngon nữa.

8. Bán vật phẩm

Bạn có thể bán những vật phẩm không cần thiết để đổi lấy vàng, những vật phẩm này có thể là thẻ MVP, hiệu ứng, rương sự kiện….Đây là một trong những cách giúp bạn tăng số lượng vàng hơn nữa lại có thể bỏ đi những vật phẩm chả để làm gì.

cách kiếm vàng nhanh trong liên quân mobile

Tạm kết

Trên đây là cách kiếm vàng nhanh trong Liên Quân Mobile. Khác với Quân Huy có thể có được bằng cách nạp thẻ garena, vàng là một đơn vị bạn chỉ có thể kiếm được thông qua trải nghiệm game mà thôi. Hãy theo dõi các cập nhật mới nhất tại Blog của VTC Pay nhé.

- Advertisment -