Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Cách chơi Butterfly liên quân chuẩn để càn quét map

Cách chơi Butterfly liên quân chuẩn để càn quét map

Là một trong những vị tướng có sức mạnh từ những mùa đầu tiên, tướng Butterfly liên quân vẫn là quân cờ chí mạng cực kỳ ưa thích đối với những người chơi thích cơ động và linh hoạt.

Nhưng để tận dụng tốt nhất được kỹ năng chất tướng, ngoài khả năng dùng tướng, skin của người chơi thì việc lên đồ, combo ngọc, phù hiệu,… cũng đóng góp một phần rất lớn trong quá trình càn quét map. Hãy cùng VTC Pay nghiên cứu thêm lối lên đồ mới, chuẩn, đã được nhiều người dùng với tỷ lệ thắng cao trong bài dưới đây nhé!

Mua thẻ Garena chiết khấu tới 3% tại VTC Pay – Chơi game thả ga

Giới thiệu tướng Butterfly liên quân

Đội hình cờ liên quân mạnh nhất được các game thủ dùng sẽ thường xuất hiện tướng Butterfly, vậy nên đây cũng là chất tướng rất được ưa chuộng qua các mùa. Vị tướng này xuất hiện từ những ngày Liên quân ra mắt đầu tiên. 

Với mức nội tại khủng đã có, Butterfly dễ dàng làm mới bộ kỹ năng của mình chỉ bằng việc hỗ trợ hoặc hạ gục đối thủ. Chính vì thế mà trong giao tranh, cô sẽ trở nên mạnh hơn nhiều so với những tướng khác, đồng thời mang lại cho người chơi chuỗi triple kill, quadra kill, mega kill một cách đơn giản.

Tướng Butterfly liên quân cùng kỹ năng đoạt mệnh

Bộ kỹ năng cơ bản của cô nàng Butterfly

Quét kiếm

Kỹ năng đầu tiên và cơ bản nhất của cô nàng là quét kiếm. Khi thực hiện kỹ năng này, Butterfly sẽ xoay một vòng, chém vào chân kẻ địch xung quanh trong tầm, làm chậm kẻ địch trong 2 giây và gây nên lực sát thương diện rộng.

Trong giao tranh, quét kiếm sẽ giúp cô nàng lấy được lượt hỗ trợ, thậm chí là có mạng của kẻ địch bởi khi nội tại được kích hoạt, quét kiếm đến những kẻ địch thấp máu cũng có thể khiến cho đối phương “lên bảng đếm số” rồi.

Khi đi cùng với kỹ năng Ám sát, cô nàng có thể tạo ra lượng sát thương diện rộng cực bất ngờ và có lực chiến vô cùng cao, có thể tiễn đối phương về tế đàn.

Phi kiếm

Tối ưu nội tại của Butterfly

Tương tự như quét kiếm, phi kiếm cho phép Butterfly dồn tấn công vào kẻ địch, hồi lại bộ đếm thời gian giữa hai đòn đánh, đồng thời giúp cô nàng có thể liên tục dồn đòn đánh vào combo để dứt điểm kẻ địch của mình.

Khi sử dụng, cô sẽ khựng lại, chém về phía trước, tạo ra một xoáy kiếm, gây ra sát thương và tự cộng cho bản thân một lượng tốc độ đánh kha khá. Dù rằng tạo ra được sát thương dồn cao hơn nhưng tỷ lệ đánh trượt cũng vì vậy mà tăng lên.

Chính vì vậy, đối đầu với những tướng có khả năng linh hoạt cao, kiện tướng nên ưu tiên quét kiếm. Với những tướng thiếu linh động hơn, có thể dồn thẳng phi kiếm để tạo ra sát thương cao, kết hợp cùng đánh thường để nhanh chóng kết liễu kẻ địch.

Ám sát

Với Butterfly, ám sát là kỹ năng tiếp cận duy nhất của cô nàng, giúp xuyên qua giao tranh và chém chính xác vào vị trí tướng có lượng máu giấy của đối phương mà không bị bốc hơi trước. Lượng miễn thương cùng tốc độ chạy ngắn ngủi cộng thêm kỹ năng của người chơi sẽ quyết định được kết quả của cuộc giao tranh ngay tức khắc.

Kết luận lại thì combo cơ bản nhất của Butterfly liên quân sẽ là: Ám sát – quét kiếm – phi kiếm. Kèm theo đánh thường trong thời gian hồi chiêu thực tế.

>>>XEM THÊM: TOP đội hình DTCL mùa 9 mạnh nhất trong bản update 13.12 

Chuẩn bị trang bị trước khi ra trận cho Butterfly liên quân

Bảng ngọc

Bảng ngọc hoàn chỉnh và phù hợp sẽ giúp cho các kỹ năng của tướng được triển khai tốt nhất trong suốt quá trình trận đấu diễn ra, vậy nên các kiện tướng cùng tham khảo qua bộ trang bị bảng ngọc này để hoàn chỉnh cho “tướng tủ” của mình nhé!

Bảng ngọc dành cho Butterfly

Phù hiệu phù hợp

Không dễ dàng để các kiện tướng mới lựa chọn được phù hiệu từng chất tướng. Với Butterfly, lựa chọn tối ưu nhất có thể dùng chính là Ma chú với khả năng dồn sát thương cao nhất. Giúp kỹ năng hồi lại và sử dụng mạnh mẽ sau khi hạ được đối thủ trong khi nổ ra giao tranh.

Phù hiệu ma chú cho Butterfly

Lên đồ cho utterfly thế nào để tạo nên combo tuyệt mệnh càn quét map?

Mỗi vị trí được đảm nhiệm mỗi trận sẽ có cách lên đồ khác nhau để có thể kết hợp cùng những tướng khác trong đội. Tuy nhiên, nếu được chọn một combo có thể “một mình cân tất” cả map, các kiện tướng nên cân nhắc lên đồ trang bị có những khả năng dồn sát thương mạnh nhất sau:

  • Thương Longinus.
  • Kiếm Fafnir.
  • Liềm đoạt mệnh.
  • Áo choàng băng giá.
  • Kiếm truy hồn.
  • Phức hợp kiếm.

Bộ trang bị nâng cao kỹ năng giao tranh của Butterfly liên quân

Từng giai đoạn của trận đấu, cô nàng nên sử dụng những trang bị đi kèm khác nhau. Ví dụ, ở đầu trận đấu, để tích lũy được nhiều hơn tiền, cần lên giày để diệt nhiều quái hơn. Về cuối trận, lên một số đồ thủ sẽ giúp cô nàng chống chịu tốt giao tranh hơn đấy.

Tốt nhất, cô nàng không nên lựa chọn những trang bị của ad, ap hoặc sp, tránh trường hợp làm mờ nhạt tướng và nhận về chuỗi thua trong trận.

>>>XEM THÊM: Bí kíp đi rừng Onmyoji Arena dành cho người chơi mới

Kết luận

Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn được những trang bị phù hợp cho Butterfly liên quân và mang về chuỗi thắng dài cho những trận hạng của mình. Đón chờ thêm những bị tướng khác cùng VTC Pay nhé!

 

- Advertisment -