Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Review TOP các nhà hàng ngon ở Hà Nội

Review TOP các nhà hàng ngon ở Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố du lịch thu hút rất nhiều du khách đến tham quan mỗi năm. Nếu đặt chân đến đây mà không biết nên ăn ở đâu thì hãy đọc bài viết này, chúng mình sẽ review cho bạn các nhà hàng ngon ở Hà Nội.

1. Nhà hàng Sen

  • Địa chỉ: SEN Tây Hồ – 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 và chiều từ 17h30 – 20h30
  • Giá: 300.000đ – 500.000đ/người

Nhà hàng Sen là chuỗi nhà hàng dẫn đầu trong các nhà hàng Buffet tại Việt Nam. Với không gian rộng lớn và decor đầy sáng tạo, Sen đã đưa công chúng đến một thế giới mới. Thực khách đến đây có thể thỏa sức tận hưởng các món ăn ngon, đa dạng trong một không gian sang trọng và lịch lãm.

nhà hàng ngon ở hà nội

Sen có rất nhiều cơ sở, cùng với menu lên tới hơn 150 món ăn đến từ 3 miền Bắc, Trung, Nam, Sen có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Không chỉ có các món ăn Việt Nam mà ở đây còn có nhiều món ăn nổi tiếng của các quốc gia khác trên thế giới.

Đặc biệt, thức ăn ở nhà hàng này vô cùng nhiều dinh dưỡng, đầy đủ từ hải sản như cá hồi, bạch tuộc, tôm sú, sò lông, hàu nướng mỡ hành cho đến các loại thịt như thịt cừu, thịt dê hay nhiều loại salad như salad cá hồi, salad Đức …Ngoài ra, ở đây cũng có các món tráng miệng hấp dẫn như rau câu, bánh flan và các loại chè đậu đỏ, chè bắp..

2. Nhà Hàng Hotpot Story

  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Tầng 5, TTTM Center Point, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 11h30 đến 13h00 và chiều từ 18h00 đến 21h00
  • Giá: 250.000đ đến 350.000đ/người

Bắt đầu đi vào hoạt động từ 2014, Hotpot Story đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ bởi không gian sang trọng, đẳng cấp. Hơn nữa lại trải dài nhiều chi nhánh, đặc biệt là các trung tâm thương mại lớn và các địa điểm đắt khách. Đây chính là một nhà hàng mà giá cả thực sự tương ứng với chất lượng.

nhà hàng ngon ở hà nội

Thực sự là một trong những nhà hàng ngon nhất ở Hà Nội, Hotpot Story nổi tiếng nhất là các món lẩu. Tại đây, có đủ loại nước lẩu đến từ nhiều quốc gia Châu Á như lẩu Tứ Xuyên của Trung Quốc, lẩu Bulgogi của Hàn Quốc, lẩu Miso của Nhật Bản hay lẩu Suki, lẩu Tom Yum của Thái Lan. Không chỉ vậy, Hotpot Story còn có đầy đủ các món nhúng lẩu lên đến 150 món như tôm sú, ngao mực, các loại ba chỉ như ba chỉ thịt heo, ba chỉ bò Mỹ và các loại rau theo mùa.

Đặc biệt, chất lượng phục vụ của nhà hàng này cũng rất tốt, đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

3. Nhà hàng buffet băng chuyền Kichi Kichi

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, TTTM Royal City, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Khoảng giá: ~ 200.000đ/người

Kichi Kichi là một trong những nhà hàng lẩu băng chuyển thu hút nhiều thực khách nhất Hà Nội. Nhà hàng này hiện đang có tới 12 địa điểm tại Hà Nội, đều là các vị trí đắc địa và đông người qua lại.

nhà hàng ngon ở hà nội

Với cách trang trí ba tông màu trắng, đen, đỏ, Kichi Kichi tạo ấn tượng với thực khách bằng phong cách của xứ sở hoa anh đào. Nước lẩu ở đây vô cùng đa dạng, từ lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua cho đến lẩu nấm, lẩu Tom Yum hay lẩu Thái.

Loại hình lẩu băng chuyền này được khá nhiều người yêu thích, bạn chỉ cần ngồi vào bàn và với tay lấy những món mình muốn ở băng chuyền đang chạy qua. Với menu gần 100 món nhúng lẩu đặc sắc với đủ thể loại từ thăn bò, ba chỉ bò Mỹ đến các món hải sản như tôm, mực,… Kichi Kichi đảm bảo sẽ làm bạn no căng bụng khi ra về.

4. Nhà hàng Dookki

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, TTTM Royal City, Thanh Xuân
  • Giá: 139.000đ/người (chưa tính VAT)

Dookki là một làn gió mới đối với giới trẻ Việt Nam. Nhà hàng này chính là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Với giá cả khá rẻ, chỉ bằng một bữa buffet lẩu thông thường nhưng ở đây bạn sẽ được ăn nhiều món đa dạng hơn.

Tại đây, bạn có thể tự chế biến nước lẩu, nếu không biết nên chế biến thế nào thì Dookki cũng sẽ có bảng công thức cho bạn tham khảo. Ngoài ra, nhà hàng này chính là một thiên đường cho ai yêu thích topokki, ở đây có đủ loại topokki từ bánh gạo cheese, bánh gạo nhiều hình dạng, bánh gạo khoai lang…

nhà hàng ngon ở hà nội

Không chỉ vậy, chả cá và các món ăn kèm ở đây cực kỳ ngon và phong phú. Nếu bạn không phải fan của topokki thì bạn có thể ăn các món khác như gà rán nguyên bản Hàn Quốc, các loại bánh cá, hải sản, tempura, cơm nắm, miến, mỳ Hàn Quốc, khoai tây chiên và các loại rau củ khác…

Đặc biệt ở Dookki, bạn chỉ được ăn trong vòng 90 phút và nếu thừa quá nhiều đồ ăn thì bạn sẽ bị thu phí “bảo vệ môi trường”. Vì vậy hãy ăn bao nhiêu lấy bấy nhiêu thôi nhé.

Tạm kết

Trên đây là TOP các nhà hàng ngon ở Hà Nội, thành phố này không chỉ có nhiều món ăn ngon mà có những món ăn còn cực lạ, không thể tìm kiếm ở đâu khác. Nếu muốn đến Hà Nội để thưởng thức ẩm thực và văn hóa du lịch nơi này thì hãy mua ngay một tấm vé máy bay ngay tại đây nhé.

- Advertisment -