Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mua gì hôm nay Bảo vệ mắt toàn diện cùng đèn LED kẹp bàn Xiaomi Yeelight...

Bảo vệ mắt toàn diện cùng đèn LED kẹp bàn Xiaomi Yeelight J1 Pro 

Hôm nay, VTC Pay xin giới thiệu một sản phẩm Đèn LED kẹp bàn Xiaomi Yeelight J1 Pro đến từ thương hiệu Yeelight (nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi) – người bạn đồng hành bảo vệ mắt cho mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ trong quá trình học tập và vui chơi tại nhà. Sau đây, mời các bạn cùng VTC Pay tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé

Den-LED-kep-ban-Xiaomi-Yeelight-J1-Pro

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

  • Thương hiệu: Yeelight
  • Model: YLTD12YL
  • Dung lượng pin: 1500mAh
  • Thông lượng ánh sáng: 100lm
  • Nhiệt độ màu: 3700K
  • Chỉ số hoàn màu: Ra90
  • Công suất: 5W
  • Điện áp: DC 5V 1A
  • Kích thước: 123 x 59 x 442mm

Ưu điểm của đèn LED kẹp bàn Xiaomi Yeelight J1 ProDen-LED-kep-ban-Xiaomi-Yeelight-J1-Pro

  • Ánh sáng đèn gần với ánh sáng tự nhiên giúp bảo vệ mắt hiệu quả

Sau hàng triệu năm tiến hóa, mắt người đã thích nghi với ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, ánh sáng càng gần với ánh sáng tự nhiên, mắt của trẻ sẽ càng dễ chịu và màu sắc trẻ nhìn thấy càng thật.  Quang phổ là một trong những yếu tố quyết định để đo chất lượng của ánh sáng.

Đèn bàn bảo vệ mắt thông minh Yeelight Pro sử sử dụng công nghệ nguồn sáng “SunLike” để tạo ra các sợi quang học gần với quang phổ ánh sáng tự nhiên, giảm ánh sáng xanh quá mức có hại cho mắt, đồng thời loại bỏ các vấn đề về bảo vệ mắt của trẻ từ tận gốc. 

Chỉ số hoàn màu cao tới 90 (chỉ số hoàn màu của ánh sáng tự nhiên là 100). Bên cạnh đó, nhiệt độ màu là 3700k giúp hình ảnh được phản chiếu chân thực, rõ ràng và êm dịu. Bạn nên biết rằng nếu chúng ta sống trong một môi trường có sự khác biệt về màu sắc trong một thời gian dài, độ nhạy cảm với các màu tương tự sẽ trở nên thấp hơn, và mắt dễ bị yếu màu. Do vậy, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm có tác dụng bảo vệ mắt cho các con tránh khỏi những bệnh về mắt.

  • Khả năng tập trung ánh sáng tốt

Sản phẩm được thiết kế dạng ống kính quang học, chao đèn siêu mỏng, chùm sáng đều, không chớp loé an toàn cho mắt hơn, giúp mắt thư giãn và thoải mái trong khi học tập và làm việc. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng đèn trong thời gian dài mà không lo lắng mắc phải các bệnh về mắt như đau mắt hay cận thị. 

  • Thiết kế đẹp mắt và sử dụng linh hoạt

Đèn được thiết kế cổ ngỗng linh hoạt, giúp bạn tự do điều chỉnh hướng đèn phù hợp với bản thân. Chất liệu silicon mềm mại, chịu lực xoay mạnh và mang tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể thoải mái uốn cong thân đèn, linh hoạt chuyển đổi 360 độ góc chiếu sáng mà không cần lo lắng đèn bị hư hỏng. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hữu dụng với gia đình nhà bạn tại mọi lúc mọi nơi.

  • Đèn dạng kẹp thoải mái di chuyển

Chiếc đèn với chân đèn dạng kẹp, do đó bạn có thể sử dụng đèn tại bất kỳ đâu như đầu giường, bàn học,.. trong phạm vi bề dày từ 15-45mm để tối ưu hoá không gian trong nhà. Bề mặt bên trong của chiếc kẹp được gắn thảm chống trượt do vậy sẽ có tác dụng tăng độ ma sát và tránh làm trầy xước bề mặt tiếp xúc với kẹp. Den-LED-kep-ban-Xiaomi-Yeelight-J1-Pro

  • Thời lượng pin dài cho phép sử dụng lâu 

Đèn kẹp bàn yeelight J1 Pro được trang bị mức pin 1500mAh với thời lượng chiếu sáng trung bình vào khoảng 14 giờ đồng hồ mà không cần cắm điện. Tuy nhiên, chiếc đèn cho 3 chế độ chiếu sáng phù hợp với mục đích cá nhân cho bạn lựa chọn. Thứ nhất là chế độ học tập siêu sáng. Bạn có thể sử dụng đèn liên tục trong 6h. Với chế độ giải trí làm việc, bạn có thể sử dụng đèn 14 giờ liên tiếp và cuối cùng là 50 giờ liên tiếp cho chế độ đèn ngủ mờ. Khi đèn hết pin, bạn có thể sử dụng laptop thông qua cổng sạc USB hoặc sạc dự phòng để nạp pin cho đèn một cách tiện lợi. Do đó, bạn có thể mang đèn đi bất kỳ đâu để sử dụng và sử dụng bất cứ lúc nào, đặc biệt trong tình huống không may xảy ra mất điện. 

  • Giá thành hợp lý

Hiện nay trên thị trường, giá thành của Đèn LED kẹp bàn Xiaomi Yeelight J1 Pro rơi vào khoảng 220.000 Vnd. Với giá thành không quá đắt, sản phẩm của Yeelight sẽ là một lựa chọn thích hợp của các bậc phụ huynh cho việc bảo vệ đôi mắt của con mình một cách toàn diện nhất. 

Mắt là cửa sổ của tâm hồn. Không những vậy, 80-90% thông tin từ thế giới bên ngoài được tiếp nhận thông qua kênh thị giác. Các vấn đề về mắt sẽ làm cản trở mọi người trong cuộc sống học tập và làm việc thường ngày. Trong khi đó, tỷ lệ cận thị ở nước ta ngày càng tăng và càng có xu hướng trẻ hoá. Vì vậy, mọi người trong chúng ta, đặc biệt là các bậc phụ huynh nên chú ý hơn trong việc bảo vệ mắt cho con em mình.

Trên đây là tất cả những thông tin về sản phẩm đèn LED Xiaomi Yeelight J1 ProVTC Pay đã tổng hợp được để các bạn có thể tham khảo trước khi sử dụng sản phẩm. Còn chờ gì mà không nhanh tay rinh em nó về nhà thôi nào.

- Advertisment -