Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Mua gì hôm nay Tác dụng quan trọng của kem chống nắng nhà La Roche-Posay

Tác dụng quan trọng của kem chống nắng nhà La Roche-Posay

Kem chống nắng là một sản phẩm rất quan trọng để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động xấu từ tia UV. Đặc biệt là mùa hè, nếu bạn không sử dụng kem chống nắng thường xuyên thì làn da của bạn rất dễ bị đen và sạm đi. Vì vậy, hôm nay hãy cùng xem kem chống nắng của La Roche-Posay có thể đem lại những tác dụng gì nhé.

Đôi điều về thương hiệu La Roche-Posay

La Roche Posay là một thương hiệu nổi tiếng đình đám hàng đầu nước Pháp, thuộc tập đoàn nổi tiếng L’Oréal. Những sản phẩm của hãng đã được xuất đến nhiều quốc gia và được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng.

kem chống nắng La Roche-Posay

Nhờ công thức độc quyền, La Roche Posay sở hữu các dưỡng chất cũng như các hạt vi lượng từ nước khoáng núi lửa, bởi vậy rất có hiệu quả trong việc chăm sóc cũng như bảo vệ da một cách tối ưu nhất. Các sản phẩm kem chống nắng của La Roche Posay hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, khá đa dạng.

Kem chống nắng La Roche-Posay Da Dầu

  • Giá: 380.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 50ml

Loại kem chống nắng Anthelios XL Anti Shine Dry Touch Gel Cream SPF 50+ có tác dụng kiểm soát dầu trên gương mặt của bạn. Nhờ màng lọc độc quyền XL-PROTECT™ kết hợp với màng lọc quang phổ rộng, sản phẩm này có thể lọc được tia UV, tia hồng ngoại và những tác nhân gây hại khác cho da. Không chỉ vậy, nó còn chứa các thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ gương mặt của bạn một cách tốt nhất.

kem chống nắng La Roche-Posay

Với những người sở hữu làn da dầu thì kem chống nắng này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhờ các hoạt chất Airlicium, sản phẩm này sẽ giúp bạn giảm dầu, giảm mồ hôi hay các bã nhờn trên da, chính vì sự kiểm soát dầu nhờn cực tốt này sẽ cho bạn một làn da sạch và khô ráo.

kem chống nắng La Roche-Posay

Ưu điểm của loại kem chống nắng này là không có chất tạo mùi, phù hợp với cả da nhạy cảm. Không chưa cồn khô, khi thoa lên vừa không để lại vệt trắng vừa không gây bóng nhờn. Hơn nữa, công nghệ Dry Touch của nó có thể kiểm soát mồ hôi và bã nhờn. Đảm bảo sẽ đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh. Về hình dáng, thiết kế của sản phẩm thuộc dạng tuýp có vòi nhấn cùng nắp đậy, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều tiện ích.

Thành phần trong sản phẩm.

Kem chống nắng dành cho da dầu chứa nhiều thành phần tuyệt vời như: Nước khoáng La Roche Posay (giúp giảm kích ứng và làm dịu những làn da nhạy cảm), màng lọc Mexoplex (là sự tổng hợp của 3 hoạt chất chống nắng mới là Tinosorb S, Mexoryl XL, Mexoryl SX, giúp tạo ra lớp màng bảo vệ cho da dưới ảnh nắng mặt trời, từ đó đem lại khả năng chống nắng ổn định)

kem chống nắng La Roche-Posay

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Titanium Dioxide, Octocrylene dạng hạt nano (giúp giảm sự tác động của tia UV và chống nắng hiệu quả). Đặc biệt, nhờ có công thức độc quyền mà kem chống nắng của nhà La Roche Posay có thể hấp thu lượng bã nhờn gấp 100 lần khối lượng, giúp cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da lại khiến làn da khô thoáng tức thì.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Trước khi ra đường và tiếp xúc với ánh nắng khoảng 20 phút, hãy bôi một lượng kem vừa đủ cho làn da của bạn. Cách bôi như  sau: chấm kem chống nắng trên 5 điểm trên khuôn mặt là 2 bên mặt, cằm, mũi, trán. Tiếp đa sản phẩm đều đặn. Nếu bạn có đi đâu liên quan tới nước hoặc các trò thể thao hoạt động mạnh, nhớ thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ nhé.

kem chống nắng La Roche-Posay

Bạn cần nhớ rằng, vào ban ngày dù có nắng hay không, dù có mưa rào hay âm u thì bạn đều cần sử dụng kem chống nắng. Nếu đi học, đi làm trong các tòa nhà mát mẻ, bạn chỉ cần thoa lại kem chống nắng sau 4 đến 5 giờ đồng hồ. Còn nếu ở dưới trời nắng thì bạn cần thoa lại trong 2 đến 3 giờ là được nhé.

Kem chống nắng La Roche-Posay Da Khô

  • Giá: 305.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 50ml

Loại kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ 50ml có dạng sữa lỏng nhẹ không nhờn rít, dùng cho những người có làn da khô hoặc làn da dễ kích ứng bởi ánh nắng. Nhờ khả năng chống nắng phổ rộng, sản phẩm này có thể bảo vệ da một cách toàn diện trước những tác hại của tia UVA/UVB. Với kết cấu lỏng nhẹ nên dòng kem này thẩm thấu khá nhanh, không hề để lại vệt trắng trên da.

kem chống nắng La Roche-Posay

Hơn nữa, sản phẩm có sử dụng công nghệ XL-PROTECTTM AntiUVB/UVA/ long UVA giúp chống sự ô nhiễm cũng như các tia hồng ngoại. Ngoài ra còn có công nghệ Intelimer giúp kháng trôi một cách tối đa, cho dù là da nhạy cảm vẫn có thể dùng được.

kem chống nắng La Roche-Posay

Sản phẩm cũng có độ an toàn khá cao, không có hương liệu, không hề gây cay mắt, lên mụn hay kích ứng da bởi nó đã được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu trên da nhạy cảm. Cách sử dụng tương tự như kem chống nắng dành cho da dầu. Bạn chỉ cần thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút và nếu có hoạt động mạnh thì thoa lại sau mỗi 2 giờ đồng hồ.

Tạm kết

Trên đây là những tác dụng quan trọng của kem chống nắng nhà La Roche-Posay. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài đường ra, trở về nhà bạn cũng nên sử dụng nước tẩy trang để tẩy trang sạch sẽ, lau đi những lớp bụi bẩn trên mặt, như vậy làn da mới có thể khỏe và đẹp được.

- Advertisment -