Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
Home Mua gì hôm nay Nước tẩy trang thần thánh của Bio - Là con gái ai...

Nước tẩy trang thần thánh của Bio – Là con gái ai cũng nên có một chai

Việc tẩy trang là vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ. Sau một ngày dài bận rộn, gương mặt chúng ta đã dính vô số bụi bẩn dù là ở nhà hay ra ngoài đường. Vì vậy nếu không tẩy trang kỹ càng thì lỗ chân lông có thể bí tắc, dẫn đến lên mụn và nhiều bệnh về da khác. Thế nên ngày hôm nay, mình sẽ review cho các bạn một dòng nước tẩy trang thần thánh của nhà Bio được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Thương hiệu Bioderma

Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm lớn của Pháp, thuộc quyền sở hữu của công ty NAOS, một công ty trong lĩnh vực chăm sóc da được thành lập từ năm 1977 bởi nhà sinh học, dược sĩ Jean-Noël Thorel.

nước tẩy trang bio

Để mang đến cho khách hàng những loại dược mỹ phẩm tốt nhất, có thể khắc phục các vấn đề mà da phải đối mặt, Bioderma đã tìm hiểu một cách sâu sắc hệ sinh thái trên da, sản xuất ra các loại dược mỹ phẩm an toàn cho da, giúp da của bạn lấy lại được sự khỏe mạnh.

Nước tẩy trang Bioderma loại 500ml

  • Giá: 335.000đ (Freeship)

Với chiết xấu từ dưa chuột, không có chất tẩy rửa, xà phòng, cồn, hương liệu hay chất bảo quản nên tẩy trang của Bioderma có thể dùng cho mọi vùng da, không gây kích ứng cho gương mặt của bạn. Bạn có thể dùng loại nước này để làm sạch các sản phẩm waterproof như eyeliner và mascara.

nước tẩy trang bio

Nước tẩy trang của nhà Bioderma có 2 loại, loại màu xanh dành cho da dầu, da hỗn hợp và loại màu hồng dành cho da khô, da thường.

Bioderma loại 500ml màu hồng

Bioderma Sensibio còn có tên gọi khác là Créaline H2O, chai nước này có nắp màu hồng và là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà Bioderma. Nó cũng là loại nước tẩy trang micellar đầu tiên trên thế giới, nhờ có các este axit béo cấu thành micelle mà Bioderma Sensibio có khả năng tẩy trang rất hiệu quả, có thể tái tạo một cách tự nhiên màng hydrolipid của da.

nước tẩy trang bio

Sản phẩm này cũng không hề chứa chất tạo mùi và các nguyên liệu có hại nên hoàn toàn phù hợp với làn da khô, da thường. Cho dù là da kích ứng hay nhạy cảm thì đều có thể dùng được, bạn có thể sử dụng loại nước này để tẩy trang cho các vùng mắt và vùng môi. Khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, sảng khoái vì Bioderma Sensibio còn có khả năng làm dịu các vùng da bị kích ứng.

Bioderma loại 500ml màu xanh

Do da dầu và da khô có những điểm khác biệt nhất định, vậy nên Bioderma đã đặc biệt sản xuất thêm một loại Bioderma Sébium H2O dành cho những người có làn da dầu, mụn. Loại nước này có những tính chất tương tự như Bioderma Sensibio nhưng thêm một số thành phần giúp bạn điều tiết lượng bã nhờn trên da một cách hiệu quả.

nước tẩy trang bio

Cụ thể đó là Sodium Citrate và Citric Acid (giúp điều chỉnh độ pH), Zinc Gluconate (chống viêm và ngăn ngừa vi khuẩn), Copper Sulfate (chữa lành vết thương) và Ginkgo Biloba Leaf Extract (chống oxy hóa).

Cách sử dụng nước tẩy trang Bioderma 

Để sử dụng nước tẩy trang Bioderma, bạn chỉ cần thấm dung dịch này lên bông tẩy trang và lau đi các lớp trang điểm. Với những sản phẩm như eyeliner và mascara, bạn nên giữ miếng bông tẩm dung dịch trên da lâu hơn một chút để nó có thể làm mềm các sản phẩm waterproof, từ đó việc tẩy trang sẽ dễ dàng hơn. Hãy lau sạch mặt bằng bông cho đến khi trên bông không còn vết bụi bẩn nữa nhé.

nước tẩy trang bio

Tuy Bioderma có khả năng làm sạch tuyệt vời, cũng có thể thay cho nước rửa mặt. Tuy nhiên mình vẫn khuyên các bạn nên rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang để gương mặt có thể sạch một cách tuyệt đối, nhất là đối với những bạn có làn da nhiều mụn. Với một chai Bioderma 500ml, cho dù bạn làm sạch da 2 lần mỗi ngày thì nó có thể sử dụng được trong vòng 3 – 4 tháng mới hết.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về nước tẩy trang của nhà Bio. Sau khi tẩy trang xong, các bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt và rửa mặt thật kỹ rồi mới thực hiện các bước skincare khác nhé. Tin rằng với việc chăm sóc da mặt một cách cẩn thận và thường xuyên, bạn sẽ có một làn da đẹp hơn rất nhiều.

- Advertisment -