Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
Home Game Online Sự kiện web mới nhất Khi Mùa Hoa Nở Genshin Impact đã...

Sự kiện web mới nhất Khi Mùa Hoa Nở Genshin Impact đã mở

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt  trong tháng 3 của Genshin Impact. Sự kiện Khi Mùa Hoa Nở dự sẽ là sự kiện kết thúc chuỗi sự kiện trong tháng 3 này. Sự kiện mới được ra mắt vào ngày 25/3 được sự ủng hộ rất đông đảo của cộng đồng game thủ. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện dưới đây nhé.

Ngay từ đầu vào game bạn đã nghe thấy lời dẫn truyện mật ngọt “Để hoa nở rộ dưới ánh mặt trời, cần có bàn tay âm thầm chăm sóc.” Do vậy, game thủ cần nhanh chóng tham gia sự kiện đừng để bỏ phí một sự kiện hấp dẫn này nhé!

– “Khi Mùa Hoa Nở” Sự kiện web Genshin Impact của nhân vật mới Kamisato Ayato chính thức ra mắt. Để tham gia sự kiện, game thủ cần nạp thẻ Zing trên ví điện tử VTC Pay để có thể cập nhật và hưởng những ưu đãi lớn nhất tới từ ví VTC Pay. Khi game thủ mua thẻ Zing trên ví điện tử VTC Pay bạn sẽ nhận được chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua thẻ Zing và tham gia ngay vào tựa game này nhỉ.

>>Nhấn để tham gia sự kiện<<

〓Thời Gian Sự Kiện〓

12:00 25/03/2022 đến 23:59 30/03/2022 (UTC+8)

〓Giới Thiệu Sự Kiện〓

Trong thời gian sự kiện “Khi mùa Hoa Nở” diễn ra, khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ chỉ định sau đó giúp người làm của Hiệp Hội Yashiro có thể trồng hoa sau đó bạn sẽ nhận được phần thưởng đạo cụ trong game nhé.

〓Thưởng Trò Chơi〓

Sau khi Nhà Lữ Hành giúp đỡ người làm của Hiệp Hội Yashiro trồng hoa, Nhà Lữ Hành có thể nhận được Nguyên Thạch cũng như nguyên liệu đột phá nhân vật và các phần thưởng trong game khác.

>Bạch Hạc Sương Hoa – Sự Kiện Thu Thập Fan-Art – Kamisato Ayaka Đã Mở!

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Chụp Hình Ngoại Cảnh Genshin Impact 2.6

>Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

>La Hoàn Genshin Impact 2.5: Khám phá mẹo hay

>Tổng hợp những sai lầm dễ mắc phải nhất build nhân vật Genshin Impact

〓Lưu Ý〓

  1. Đầu tiên, Nhà Lữ Hành vui lòng đăng nhập bằng Thẻ Thông Hành HoYoverse sau đó liên kết với nhân vật trong game Genshin Impact để tham gia sự kiện, với mục đích nhằm đảm bảo cho việc phát và nhận thưởng sự kiện được diễn ra thuận lợi;
  2. Bên cạnh đó, Trạng thái phát triển của hoa sẽ được hệ thống ghi lại tại Tiến Độ Phát Triển, độ phát triển đạt cấp 9 ngay lập tức bạn có thể nhận Nguyên Thạch và các phần thưởng khác trong game.
  3. Với mục tiêu nhận tất cả phần thưởng trong game sau khi hoàn thành sự kiện người chơi cần thao tác nhận thủ công, vì sau khi kết thúc sự kiện người chơi sẽ không thể nhận thưởng, hãy nhanh tay nhận nhé;
  4. Sau khi nhận thưởng thành công, phần thưởng sẽ được phát qua thư trong game, tuy nhiên bạn cần chú ý thư có thời hạn 30 ngày nên hãy nhanh tay vào hộp thư và nhận thưởng nhé.
- Advertisment -