Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Nhân vật và vũ khí 4 sao trong banner Genshin Impact đầu...

Nhân vật và vũ khí 4 sao trong banner Genshin Impact đầu patch 2.6

Nếu bạn đang thu thập Nguyên Thạch chờ bản phát hành banner Genshin Impact đầu patch 2.6 để bắn các biểu ngữ Ayato hoặc Venti, thì VTC Pay có tin tốt cho bạn: các nhân vật và vũ khí 4 sao đi kèm với banner đầu tiên của bản patch này trông thực sự bắt mắt.

Cụ thể,  trong 3 tuần đầu tiên ,theo thông tin được các leaker tung ra thì game thủ sẽ có cơ hội được nhận những nhân vật 4 sao sau đây khi quay banner của Venti và Ayato:

  • Xiangling: Thường được người chơi gọi là thần sát thương, Xiangling là một nhân vật thuộc hệ lửa với lượng sát thương lớn, cũng như khả năng bắn cấp độ từ hàng mét rất ấn tượng. Nhược điểm của Xiangling là Rampage cần 80 năng lượng nên nó thường sử dụng vũ khí hiệu quả để nạp lại bằng Bennett.
  • Yun Jin: Là nhân vật 4 sao mới nhất banner Genshin Impact đầu patch 2.6, vừa được ra mắt trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân năm ngoái, và nhiều người chơi cần thêm bản sao của cô ấy. Yun Jin có thể nạp năng lượng cho các nhân vật bằng thuộc tính Javie, và cũng có thể gây ra rất nhiều sát thương cho các đòn tấn công cơ bản của các nhân vật khác. Noelle, Yoimiya, Eula, Razor … đều là những cái tên cần Yun Jin hỗ trợ.
  • Sucrose: Một trong những nhân vật phụ 4 sao đầu tiên. Không tốt bằng Bennett hay Star Hill, nhưng với khả năng sử dụng kỹ năng nguyên tố để tạo ra sức lan tỏa, trang bị bộ 4 Silhous xanh lam và sử dụng Ma thuật sát thủ rồng, Sucrose là hỗ trợ tối ưu để gây sát thương phản ứng nguyên tố cho đội hình của bạn.

Hơn thế, để cập nhật những nhân vật này, bạn cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game cũng như những nhân vật xịn xò này. Bạn nên nạp ngay thẻ Zing để có thể cập nhật nhanh nhất và sớm nhất những nhân vật trong bản sớm nhất này nhé

Trên banner mới nhất của vũ khí Genshin Impact 2.6, người chơi cũng sẽ tìm thấy một loạt “Hàng ngon” 4 sao được đi kèm hai món vũ khí là kiếm Haran (trấn của Ayato) và cung Tiếng Thở Dài Vô Tận (tốt cho Venti). Cụ thể:

  • Cung Rỉ Sét: Sát thương vật lý cơ bản tăng 40% và sát thương vật lý tấn công chí mạng giảm 10%. Vũ khí 4 sao tốt nhất của Yoimiya.
  • Chương Nhạc Lang Thang: Khi nhân vật ra trận, ngẫu nhiên sẽ nhận được một trong 3 buff, tăng khả năng làm chủ nguyên tố, tấn công và sát thương nguyên tố. Tồn tại 10 giây, chỉ có thể sử dụng một lần trong 30 giây. Một vũ khí 4 sao mạnh mẽ cho Yae Miko và nhiều nhân vật phép thuật khác.
  • Tai Ương Của Rồng: Gây thêm 20% sát thương lên những kẻ địch bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Thủy hoặc Hỏa. Một vũ khí rất lợi hại cho Xiangling.
  • Kiếm Sáo: Nhận 1 Hợp Âm khi tấn công thường hoặc trọng kích trúng địch. Đủ 5 hợp âm sẽ tạo thành 100% sát thương lên kẻ địch xung quanh. Khá ổn với nhiều nhân vật dùng kiếm, dù không phải là thị trấn.
  • Đại Kiếm Tế Lễ: Khi một kỹ năng thuộc tính gây sát thương, có 40% cơ hội làm mới thời gian hồi chiêu của kỹ năng, thi triển sau mỗi 30 giây. Không quá mạnh, nhưng cũng có hiệu quả trong một số trường hợp.

Do đó, VTC Pay cho rằng cờ nhân vật và cờ vũ khí đầu tiên của “Genshin Impact 2.6” là rất đáng để quay. Ngay cả khi bạn không thích / không có Venti, cây cung của Tiếng Thở Dài Vô Tận vẫn phù hợp với Diona, Amber, nếu được xây dựng theo hướng hỗ trợ. Chỉ có thanh kiếm Haran là đáng xem xét, vì hầu như không ai ngoại trừ Ayato giỏi sử dụng thanh kiếm này vào lúc này.

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về nội dung khác trong Genshin Impact 2.6, bao gồm các sự kiện, bản đồ mới, v.v., hãy xem bài viết tóm tắt trước của chúng tôi. Đặc biệt, đừng quên tham gia sự kiện kết nối do miHoYo tạo ra để chào mừng ngày ra mắt của Ayato bắt đầu từ 25/03/2022 lúc 11AM Giờ Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết kế tiếp về game trên VTC Pay nhé.

- Advertisment -