Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Bạch Hạc Sương Hoa - Sự Kiện Thu Thập Fan-Art - Kamisato...

Bạch Hạc Sương Hoa – Sự Kiện Thu Thập Fan-Art – Kamisato Ayaka Đã Mở!

Nhà Lữ Hành thân mến, Mới đây, tựa game Genshin Impact đã xuất hiện Sự kiện thu thập Fan Art – Bạch hạc sương hoa của Kamisato Ayaka! Các nhà lữ hành hãy chuẩn bị sẵn sàng các công cụ vẽ trong tay và cùng tham gia nhé!

Thời Gian Sự Kiện

11/04/2022 – 23:59 24/04/2022 (UTC+8)

Thời gian công bố kết quả: Danh sách trúng thưởng sự kiện này sẽ được cập nhật trong bài đăng sự kiện trên trang chủ vào ngày 16/05/2022.

Cách Thức Tham Gia

Để có thể tham gia sự kiện “Bạch Hạc Sương Hoa” một cách trọn vẹn nhất, bạn đừng quên mua thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được chiết khấu lớn nhất trên thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp, bên cạnh đó là những mã code hấp dẫn tới từ nhà phát hành game.

  1. Trong thời gian diễn ra sự kiện, nhà lữ hành đăng tải tác phẩm fan-art gốc của Kamisato Ayaka lên các nền tảng như Twitter, Facebook, Instagram và kèm theo hashtag #KamisatoAyaka và #GenshinImpact
  2. Nhấn vào đường link bên dưới, và điền thông tin tham gia

>>> https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeY–CnbaQ6V2y-SYZJxvNydRQq0RD1HvOrzJ_Ydnf0DQJwiw/viewform?usp=sf_link

  1. Nhà Lữ Hành lưu ý đáp ứng hai điều kiện trên sẽ được coi là tham gia sự kiện thành công

* Tác phẩm dự tham gia sự kiện cần phải là tác phẩm fan-art gốc và được sáng tạo trong vòng 1 tháng gần đây quan trọng tác phẩm cũng cần có độ hoàn thành tương đối cao. Nếu bài dự thi của bạn chưa hoàn thành, bạn hãy sử dụng phần mềm chỉnh sửa (Ví dụ như Photosshop v.v.) hoặc sao chép đều không hợp lệ!

* Nhà Lữ Hành cần vui lòng cung cấp thêm hình ảnh và quá trình thực hiện tác phẩm vào bài đăng dự thi.

* Nhà Lữ Hành tham gia sự kiện cần vui lòng thiết lập tài khoản cá nhân và bài đăng ở chế độ công khai

>Sự kiện web mới nhất Khi Mùa Hoa Nở Genshin Impact đã mở

>Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

>La Hoàn Genshin Impact 2.5: Khám phá mẹo hay

>Tổng hợp những sai lầm dễ mắc phải nhất build nhân vật Genshin Impact

Thưởng Sự Kiện

  • Giải Nhất (1 người)
  • 3000 Nguyên Thạch
  • Giải Nhì (3 người)
  • 1000 Nguyên Thạch
  • Giải Ba (5 người)
  • 500 Nguyên Thạch
  • Giải May Mắn (10 người)
  • Phần quà lưu niệm trị giá 20 USD

Lưu ý:

  1. Tuyệt đối không đăng tải các nội dung không liên quan đến sự kiện này (Bao gồm những nội dung có chứa liên kết quảng cáo, tuyên truyền v.v.).
  2. Nhà Lữ Hành có thể gửi nhiều bài thi, tuy nhiên mỗi người chỉ nhận tối đa 1 giải thưởng và giải thưởng sẽ không được cộng dồn, và sẽ trao giải cao nhất.
  3. Điểm đặc biệt lưu ý dành cho game thủ sự kiện lần này sẽ được triển khai trên đa nền tảng, và bài thi cũng sẽ được tuyển chọn trên tất cả các nền tảng.  Không có giải thưởng dành riêng cho nền tảng hay khu vực nhất định. Bên cạnh đó, Phần thưởng được nêu trên sẽ là giải thưởng cho tất cả các nền tảng, và sẽ được đánh giá toàn diện dựa trên nội dung, lượt like, bình luận.
  4. Trong trường hợp cùng một tác phẩm tham gia dự thi nhà lữ hành đăng trên nhiều nền tảng và đoạt giải, sau khi xác minh lần cuối cùng sẽ phát thưởng của nền tảng đầu tiên gửi bài dự thi (chỉ phát 1 phần thưởng).
  5. Tuyệt đối nghiêm cấm các hành vi sao chép, chiếm đoạt hoặc vi phạm bản quyền của người khác. Trong trường hợp có trích dẫn hoặc được ủy quyền, vui lòng đảm bảo việc xin phép các nguồn liên quan.
  6. Nếu kênh chính thức xác minh rằng tác phẩm đoạt giải vi phạm quy tắc của sự kiện, admin Genshin Impact sẽ hủy bỏ tư cách nhận thưởng mà người chơi và vĩnh viễn cấm người chơi này tham gia bất kỳ hoạt động cộng đồng nào.Sau khi danh sách nhận thưởng được công bố, nếu Nhà Lữ Hành có bất kỳ ý kiến gì về tác phẩm nhận giải, đều có thể tiến hành phản hồi thông qua email CSKH hoặc kênh CSKH trong game. 
- Advertisment -