Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Park Shin Hye phim: những bộ phim đặc sắc của nữ thần...

Park Shin Hye phim: những bộ phim đặc sắc của nữ thần rating

Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất đỉnh cao, Park Shin Hye là nữ diễn viên đình đám bậc nhất Hàn Quốc hiện nay. Cùng tìm hiểu những bộ phim đã giúp tên tuổi của cô tỏa sáng trên màn ảnh nhé!

1. Doctor – Chuyện tình bác sĩ

Nhắc đến Park Shin Hye không thể không nhắc đến bộ phim Doctor – Chuyện tình bác sĩ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của  Yoo Hye Jung, một nữ sinh trung học mạnh mẽ, cá tính nhưng chịu khá nhiều tổn thương từ bé. Ban đầu, cô bỏ bê học hành, không quan tâm đến tương lai. Tuy nhiên, khi sống với bà và thay đổi suy nghĩ, cô đã chuyên tâm nỗ lực học hành. Cô được sự giúp đỡ của người thầy của mình, người đã giúp Hye Jung thay đổi mục tiêu và cuộc sống.

Sau ni, khi trở thành một bác sĩ, cô đã gặp lại người thầy của mình tại bệnh viện và tình cảm hai người bắt đầu nảy sinh.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!

2. Pinocchio – Cặp đôi trái ngược 

Pinocchio là bộ phim đánh dấu màn kết hợp đỉnh cao của cặp đôi visual Park Shin Hye và Lee Jong Suk. Trong phim, Park Shin Hye đóng vai Choi In Ha, một gái mắc hội chứng Pinocchio, nghĩa là khi nói dối cô sẽ bị nấc cụt. Cô luôn ước mơ trở thành một nhà báo nổi tiếng. Nhưng hội chứng này đã làm cô gặp không ít khó khăn.

Bỗng một ngày, Choi In Ha bỗng có một người chú “từ trên trời rơi xuống”. Đó chính là Choi Dal Po (do Lee Jong Suk thủ vai). Anh từng có một gia đình êm ấm nhưng do biến cố lớn của cuộc đời, anh mất bố mẹ và lạc mất anh trai. Anh được  ông nội của Choi In Ha cứu sống. Sau đó anh cũng cố gắng chăm chỉ để trở thành một phóng viên.

Pinocchia xen lẫn các yếu tố hài hước, tình cảm lãng mạn. Park Shin Hye và Lee Jong Suk đã có màn kết hợp rất ăn ý, tạo nên những thước phim cực hấp dẫn.

3. Sisyphus – Thần thoại

Sisyphus là bộ phim giả tưởng xoay quanh anh chàng kỹ sư thiên tài Han Tae Sool (Jo Seung Woo) và cô gái bí ẩn Kang Seo Hae (Park Shin Hye). Han Tae Sool là người đang tìm kiếm anh trai và vén màn sự thật đằng sau sự mất tích của anh trai mình. Trong khi đó, Kang Seo Hae là người đã du hành ngược thời gian để bảo vệ Han Tae Sool.

Đây là một trong những bộ phim hành động cực xuất sắc của Park Shin Hye với những pha hành động mãn nhãn.

4. The Call – Cuộc gọi 

The Call là bộ phim từng khuấy đảo màn ảnh rộng vào thời điểm phát sóng. Bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, kể về Kim Seo Yeon (Park Shin Hye thủ vai) đã tìm thấy một chiếc điện thoại trong nhà cũ của cô và có một người tên là Oh Young Sook (Jeon Jong Seo) đã gọi cho cô.

Qua trò chuyện, Seo Yeon nhận ra người ở đầu dây bên kia đang ở cách mình 20 năm. Young Sook đã cứu cha của Seo Yeon khỏi cái chết. Tuy nhiên, Young Sook lại là một kẻ sát nhân man rợ. Seo Yeon đã phải bán sống bán chết để quyết đấu với Young Sook.

5. Alive

Alive là một trong những bộ phim zombie khuấy đảo màn ảnh lúc bấy giờ. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Joon Woo (Yoo Ah In) và Kim Yoo Bin (Park Shin Hye). Nhân vật nam chính Joon Woo vừa mới ngủ dậy thì phát hiện xung quanh mình toàn zombie. Cả thành phố anh đang sống có một bệnh nguy hiểm xuất hiện và lây nhiễm nhanh. Trong lúc tuyệt vọng đang tìm đến cái chết thì anh gặp được Kim Yoo Bin – người đã tạo động lực cho anh. Cả hai người đã cùng nhau nỗ lực để thoát khỏi thành phố.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim đặc sắc của Park Shin Hye mà fan của cô nàng nhất định phải cày hết list phim này nhé!

- Advertisment -