Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Sự kiện mới tại Cửu Âm Chân Kinh: Đi săn thú rừng

Sự kiện mới tại Cửu Âm Chân Kinh: Đi săn thú rừng

Cửu Âm Chân Kinh Mobile sau khi ra mắt một thời gian đã tiếp tục thu hút game thủ bằng những sự kiện cực kỳ hấp dẫn. Ngày hôm nay, tựa game này đã tung ra sự kiện: Đi săn thú rừng và Online nhận quà. Cùng VTC Pay tìm hiểu ngay nhé!

Sự kiện Online nhận quà

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 6/7/2021 đến ngày 20/7/2021

Với phạm vi là tất cả máy chủ của Cửu Âm Chân Kinh. Vào mỗi buổi tối từ 20h30 đến 22h30, người chơi chỉ cần tích lũy thời gian online đạt 45 phút là có thể nhận được những phần quà tương ứng rồi.

Phần thưởng của sự kiện này bao gồm: 1 Kỳ trân dị bảo, 1 Khu Ma Lệnh và 2 Thẻ PVC Online. Đặc biệt, chỉ cần người chơi thu thập đủ thẻ PVC Online là có thể đến NPC Đại Sứ Sự Kiện Lâm Lương để đổi các phần quà hấp dẫn nhé.

cửu âm chân kinh

Có những vật phẩm sau:

  • 20 Thẻ PVC Online đổi lấy Tử Khâm Phục (30 ngày)
  • 20 Thẻ PVC Online đổi lấy Tử Mặc Loan Vũ Y (30 ngày)
  • 20 Thẻ PVC Online đổi lấy Kinh Thần Ngân Trang (30 ngày)
  • 10 Thẻ PVC Online đổi lấy Xích Quỷ (30 ngày)

Mua thẻ GOSU chiết khấu cao – Chơi game thả ga tại VTC Pay

Sự kiện Đi săn thú rừng

Với phạm vi tất cả máy chủ của game, sự kiện Đi săn thú rừng diễn ra từ ngày 6/7/2021 đến ngày 12/7/2021.

Tại sự kiện, các nhân sĩ Danh Tuấn Giang Hồ cần phải đi tìm Quản lý Trường Săn – Kim Lăng Công Tôn Xương báo danh đi săn. Vì khi đi săn sẽ cần đến lưới, người chơi hãy tìm NPC và dùng 200 Hàn Nha Thảo để đổi 1 Lưới nhé.

Nội dung sự kiện

Bắt đầu từ 18h00, khu vực map đi săn sẽ làm mới Thỏ Rừng mỗi giờ chẵn, cứ 5 phút sẽ làm mới 1 đợt và mỗi đợt là 100 con. Tổng đợt làm mới là 4, trong quá trình săn người chơi có thể dùng lưới để bắt thú. Đặc biệt, khi bắt được 1 con Thỏ Rừng, nhấp Thỏ Rừng trong Túi sẽ nhận được Đầu Thỏ Rừng, ngoài ra còn có tỉ lệ nhận được Thịt Thỏ Rừng và Huyết Thỏ Rừng.

Khi Thỏ Rừng được làm mới đến đợt thứ 3, tại map đi săn sẽ làm mới 1 Dã Trư Vương, những người chơi có thể dùng lưới để tiến hành bắt. Dã Trư Vương có 500 điểm sinh lực, mỗi lần bắt chỉ bị trừ 1 điểm, khi điểm về 0 thì Dã Trư Vương mới tử vong.

cửu âm chân kinh

Đặc biệt, khi điểm sinh lực còn 300 điểm và 100 điểm thì sẽ triệu hồi 2 Heo Rừng Nhỏ, loại Heo này có 100 điểm sinh lực, tương tự như Dã Trư Vương, mỗi lần dùng lưới bắt cũng chỉ bị trừ 1 điểm.

Khi tiêu diệt Heo Rừng sẽ rơi ra Thịt Heo Rừng và Huyết Heo Rừng. Ngoài ra còn có tỉ lệ rơi Đầu Heo Rừng và Túi Nội Công Giang Hồ Tàn Quyển. Khi Dã Trư Vương tử vong cũng vậy, thi thể sẽ rơi ra 5 Đầu Heo Rừng. Quyền sở hữu thi thể của Heo Rừng và Dã Trư Vương sẽ thuộc về đội nào hoặc người chơi nào ra đòn cuối.

>>>Xem thêm: Cửu Âm Chân Kinh Mobile: Tịch Tà Kiếm Pháp nhiều “biến động” mới

Công dụng của vật phẩm

  • Thịt Thỏ Rừng: Sử dụng thịt thỏ rừng giúp tăng 50% nội tu trong 30 phút
  • Huyết Thỏ Rừng: Sử dụng huyết thỏ rừng giúp tăng 50% chuyển hóa EXP trong 30 phút
  • Thịt Heo Rừng: Sử dụng thịt heo rừng giúp tăng 200% nội tu trong 60 phút
  • Huyết Heo Rừng: Sử dụng huyết heo rừng giúp tăng 200% chuyển hóa EXP trong 60 phút

Các phần thưởng khác

Người chơi có thể sử dụng Đầu Thỏ Rừng và Đầu Heo Rừng đến trường săn phía Tây để đổi lấy Thẻ Đi Săn Ngày Xuân. Đầu Thỏ Rừng đổi được 1 thẻ còn Đầu Heo Rừng đổi được 30 thẻ.

  • Khi thu thập được 3 Thẻ Đi Săn Ngày Xuân sẽ nhận được phần thưởng là Tuyết Liên Đan giúp tăng 1 vạn tu vi.
  • Khi thu thập được 99 Thẻ Đi Săn Ngày Xuân sẽ nhận được phần thưởng là Thẻ Hạng 3 gồm có 10 Binh lục (Thượng), 20 Ngũ uẩn và 1 Dung Hợp Tán (2) khóa.
  • Khi thu thập được 399 Thẻ Đi Săn Ngày Xuân sẽ nhận được phần thưởng là Thẻ Hạng 2 gồm có 20 Binh lục (Thượng), 50 Ngũ uẩn và 1 Dung Hợp Tán (3) khóa.
  • Khi thu thập được 999 Thẻ Đi Săn Ngày Xuân sẽ nhận được phần thưởng là Thẻ Hạng 1 gồm có 50 Binh lục (Thượng), 100 Ngũ uẩn, 1 Huyền Ngọc Phấn và 1 Thưởng Săn Bắn (khóa). Đặc biệt, ở Thưởng Săn Bắn: CAC nội 1 nhận 1 Huyền Ngọc Phấn, CAC nội 2 trở lên nhận 1 Quà Cổ Phổ Tàn quyển (không khóa).

Tổng kết 

Trên đây là thông tin sự kiện Online nhận quà và Đi săn thú rừng của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Để biết thêm thông tin các sự kiện khác, hãy theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày nhé!

- Advertisment -