Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mua gì hôm nay Máy cạo râu điện mini Xiaomi PINJING

[Đánh giá] Máy cạo râu điện mini Xiaomi PINJING

Trong cuộc sống hằng ngày của các đấng mày râu chắc chắn không thể thiếu đi mày cạo râu phải không nào? Trên thị trường có rất nhiều các máy cạo râu nhưng không thể không nhắc tới máy cạo râu điện mini Xiaomi PINJING được rất đông anh em tin dùng. Vậy sản phẩm máy cạo râu này có những ưu điểm vượt trội gì mà được anh em đấng mày râu sử dụng nhiều như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật:

May-cao-rau-dien-mini-Xiaomi-PINJING

Mã sản phẩm: ED1

Điện áp định mức: 2.4V

Công suất định mức: 2W

Nguồn điện: 5V – 1A

Thời gian hoạt động: 90 phút

Thời gian sạc: 8 giờ

Thiết kế tinh tế, dễ dàng vệ sinh 

Bảo hành 30 ngày

Máy cạo râu điện mini Xiaomi Pinjing ED1 gồm 3 lưỡi dao cao cấp trong đó có đầu cạo 360°. Do vậy, chiếc máy có thể giúp bạn xử lý tất cả các loại râu trên khuôn mặt của bạn. Mặt lưới của chiếc máy cạo râu cong do vậy có thể người dùng linh hoạt xử lí râu mọi góc cạnh trên gương mặt, ngay cả những vị trí khó làm sạch như phần mép trên hay khóe miệng.

May-cao-rau-dien-mini-Xiaomi-PINJING

Chiếc máy cạo râu thế hệ mới này được trang bị màn lưới tổ ong siêu mỏng chỉ 0.07mm. Do vậy, tăng khả năng cạo sạch những sợi râu cực ngắn và cứng.  Lưỡi dao và màn lưới được thiết kế tích hợp, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp bằng cách vặn nhẹ ngược chiều kim đồng hồ.

Do vậy, người dùng có thể thuận tiện làm sạch hoạt thay thế lưỡi dao mới. Người dùng hãy hoàn toàn yên tâm về độ an toàn do lưỡi dao của chiếc máy luôn được bảo vệ nghiêm ngặt bởi màn lưới.

Người dùng chỉ cần ấn giữ máy sau khi sử dụng xong, máy cạo râu điện mini Xiaomi Pinjing sẽ được khóa nguồn như điện thoại di động. Việc khóa nguồn điện sẽ đảm bảo thiết bị không tự động mở trong trường hợp bỏ vào vali hoặc túi xách có thể vô tình bị các vật khác đè lên. Từ đó tránh làm hao tổn pin, tránh giảm tuổi thọ sản phẩm.

Máy cạo râu mini Pinjing ED1 có hiệu suất mạnh mẽ, cơ chế tự mài lưỡi dao. Trong đó, chiếc máy cạo râu sử dụng mô tơ có công suất định mức 2W, với tốc độ quay liên tục lên đến 5500 vòng/phút. Do vậy, chiếc máy rất mạnh mẽ và dứt khoát, giúp người dùng cảm thấy êm ái, sảng khoái. Thời gian sạc cho chiếc máy khoảng 8 giờ/lần, người dùng có thể duy trì sử dụng tốt trong tầm 90 phút. 

Thiết kế của sản phẩm

May-cao-rau-dien-mini-Xiaomi-PINJING

Máy cạo râu mini Xiaomi Pinjing có thiết kế tối giản, hiện đại đúng theo phong cách của Xiaomi.

Máy  cạo râu mini Xiaomi Pinjing hiện có màu trắng. Trên máy có 1 đèn báo duy nhất trên thân máy nằm dưới nút bấm để báo pin yếu và báo sạc.

Dưới đáy của chiếc máy cạo râu mini là cổng sạc type-C, cổng sạc này có thể dùng chung với dây sạc điện thoại. Tuy nhiên, sản phẩm không có cao su chống nước đó điều hơi bất tiện cho máy .

Máy cạo râu Xiaomi Mijia Pinjing Mini có 1 đầu cạo tròn với tốc độ quay nhanh, lên đến 5.500 vòng/phút.

Trong hộp của máy cạo râu mini Xiaomi Mijia Pinjing có gì?

Trong hộp máy bao gồm: 

 – Máy cạo râu Xiaomi Mijia Pinjing Mini. 

 – Dây sạc USB type-C

 – Chổi quét 

 – Sách hướng dẫn sử dụng ( tiếng Trung). 

Tuy nhiên, máy cạo râu Xiaomi Mijia Pinjing Mini không có bảo hành chính hãng do vậy không có phiếu bảo hành.

Máy cạo râu Xiaomi Mijia Pinjing Mini được nhà sản xuất đóng hộp như 1 chiếc điện thoại vậy. Hộp máy rất đẹp và gọn gàng nên có thể giữ lại để đựng máy bỏ túi.

May-cao-rau-dien-mini-Xiaomi-PINJING

Vệ sinh và thay thế

Máy có chức năng chống nước đạt chuẩn IPX5 nên bạn có thể xả rửa đầu cạo dưới vòi nước, phần thân máy thì nên xả nhẹ nhàng thôi.

Với chỉ số chống nước IPX5 thì bạn chỉ nên xả nhẹ vào máy, không nên ngâm vào nước hoặc xả mạnh. Cũng không cần thiết phải như vậy vì chỉ có 1 đầu cạo, mở ra dùng chổi quét 1 2 cái là sạch.

Lưỡi dao theo công bố cho độ sắc tốt nhất khoảng 6 tháng. Vì máy có cơ chế mài tự động nên sau trong khoảng thời gian này lưỡi vẫn rất sắc. Sau 7 tháng thì nên thay lưỡi mới. 

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc máy cạo râu của nhà Xiaomi cho anh em tham khảo. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho ai muốn sở hữu nó

- Advertisment -