Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Cửu Âm Chân Kinh Mobile - Game kiếm hiệp cực hot sắp...

Cửu Âm Chân Kinh Mobile – Game kiếm hiệp cực hot sắp ra mắt

Sau những thành công của Cửu Âm Chân Kinh phiên bản PC, nhà phát hành GOSU đã tiếp tục ấp ủ phiên bản Mobile và ngay ngày mai thôi, Cửu Âm Chân Kinh Mobile sẽ được ra mắt các game thủ Việt Nam.

Đôi điều về nhà phát hành GOSU.

GOSU được thành lập từ năm 2012, nhà phát hành này đã cho ra mắt nhiều sản phẩm game online nổi tiếng như: Cửu Âm Chân Kinh, Đồ Long Ký, Giang Hồ Võ Hiệp, Túy Võ Hiệp, Ngạo Kiếm Vô Song… Bên cạnh chất lượng game hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt, nhà phát hành GOSU còn tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho game thủ khi nạp thẻ bằng cách kết nối với nhiều nhà phát hành thẻ khác nhau. Bạn có thể mua thẻ GOSU với chiếu khấu cực kỳ ưu đãi lên đến 5% tại đây.

Trong những năm qua, GOSU liên tục ra mắt nhiều tựa game thu hút đông đảo lượng game thủ trong làng game Việt.

“Đứa con” tâm huyết của GOSU. 

Tiếp tục trên hành trình bất diệt của huyền thoại Cửu Âm Chân Kinh, GOSU đã chính thức cho ra mắt sản phẩm game kiếm hiệp này trên nền tảng Mobile. Game sẽ chính thức mở tải game vào ngày 21/05/2021. Ngay bây giờ đã có thể đăng ký sớm để được nhận nhiều phần quà hấp dẫn rồi.

Thế giới võ lâm huyền ảo trên Mobile.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile sở hữu đồ họa sắc nét, chuẩn mực, có thể thể hiện thế giới võ lâm vô cùng chân thực. Tạo hình từng nhân vật đều rất tỉ mỉ, chi tiết. Không gian phong cảnh trong game bao la, hùng vĩ, đậm chất kiếm hiệp. Bối cảnh này có thể thu hút vô số võ hiệp bước chân vào khám phá. Game không chỉ chăm chút cho từng bộ trang phục mà còn có những tuyệt kỹ võ công vô cùng bắt mắt.

Bước chân vào game, các võ hiệp sẽ được tự do hành tẩu nơi giang hồ, không chỉ được xưng bá chốn võ lâm mà còn có thể tiêu diêu khắp mọi nơi. Thành công tiếp nối từ bản PC, tuyệt phẩm này tái hiện lại một thế giới võ hiệp vô cùng sống động, hứa hẹn sẽ không làm các game thủ thất vọng.

Cửu Âm Chân Kinh – Kiếm hiệp Mobile chân chính.

Cửu Âm Chân Kinh vốn là một tựa game có tên tuổi lớn của nhà phát hành GOSU, nên khi phiên bản Mobile của nó được ra mắt đã thu hút một lượng đông đảo các game thủ, sản phẩm này mang theo nhiều tâm huyết mà đội ngũ phát hành muốn gửi gắm tới những người chơi của mình.

Với niềm yêu thích sẵn có, nhiều người hâm mộ đã luôn mong đợi một phiên bản Mobile của game này, và GOSU đã không phụ sự kỳ vọng đó, nhà phát hành này đã quyết tâm công phá nền tảng Mobile bằng siêu phẩm mới của mình. Đưa những chuẩn mực võ học Mobile một lần nữa mở ra thế giới kiếm hiệp chân chính.

Tựa game này là một cơ hội tốt để những game thủ đã chơi quen thuộc Cửu Âm Chân Kinh trên PC thử trải nghiệm tuyệt tác này trên một nền tảng mới, có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tải sớm trên trang web của GOSU để có thể nhanh chóng trải nghiệm tựa game này nào.

- Advertisment -