Game Online

Sự kiện kỷ niệm sinh nhật 2 năm Genshin Impact có gì đặc biệt

Sự kiện kỷ niệm 2 năm tựa game Genshin Impact đã chính thức bắt đầu. Cùng VTC Pay khám phá xem phần quà trong sự kiện sinh nhật kỷ niệm 2 năm Genshin Impact có khác gì so với sự kiện kỷ niệm 1 năm Genshin Impact không nhé.

Sự kiện kỷ niệm sinh nhật 1 năm Genshin Impact

Chúng ta cùng nhớ lại gần một năm trước đây, cộng đồng anh em game thủ Genshin Impact đã chính thức tụ họp lại cùng nhau để phản đối sự keo kiệt của nhà phát triển miHoYo sau khi trò chơi này kiếm được hàng tỉ USD từ việc hút máu bằng gacha. Trên các diễn đàn là những thông tin lời nói chê bai tựa game đã không chịu chi. Chắc hẳn những ai đã từng chơi tựa game Genshin Impact một năm trước đây hẳn vẫn còn nhớ những biểu cảm “Qiqi fallen” được spam hàng loạt trên server Discord chính thức của game để phản đối sự kiện kỷ niệm 1 năm khá nghèo nàn của nó. Hành vi tự phát này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ, khiến nhà phát hành miHoYo chỉ cho phép gửi tin nhắn 30 phút một lần, nhưng vẫn không thể cản được sự tràn ngập của cộng đồng Qiqi.

>Hướng dẫn cách build Thánh Di Vật cho cô nàng Sangonomiya Kokomi

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Nhà phát triển miHoYo thay đổi kế hoạch trong sự kiện sinh nhật 2 năm Genshin Impact

Phản ứng mạnh mẽ này đã khiến nhà phát hành miHoYo phải thay đổi kế hoạch, chuyển một gói đồ ảo mà họ định bán với giá 30 USD thành quà tặng gửi vào mail cho người chơi trong vòng 4 ngày để nhằm xoa dịu cộng đồng game thủ của tựa game. Năm nay, liệu nhà phát triển miHoYo này liệu có rút được kinh nghiệm từ sự thất bại của sự kiện 12 tháng trước?

Có vẻ câu trả lời là không. Dựa trên những thông tin mà nhà phát triển đã công bố trong buổi livestream giới thiệu nội dung phiên bản Genshin Impact 3.1 vừa diễn ra vào đêm qua 16/9, anh em game thủ Genshin Impact sẽ chỉ nhận được những phần quà giống hệt như sự kiện năm ngoái. Sự kiện kỷ niệm năm ngoái bao gồm những phần quà sau: một sự kiện đăng nhập kéo dài trong vòng 7 ngày chứa 10 Mối Duyên Vương Vấn, và một loạt 4 lá thư chứa tổng cộng là 1,600 Nguyên Thạch và một vài vật phẩm linh tinh khác đã được gửi vào hộp thư trong game. Game thủ Cũng không thể quên việc các gói nạp của game sẽ reset bonus nhân 2 để nhằm mục đích dụ dỗ game thủ nạp tiền vào game trước ngày sinh nhật của nó. Nếu có xuất hiện nạp tiền thì game thủ hãy chọn nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận cho mình nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường nhé.

Tổng kết

Có thể nói rằng sự kiện kỷ niệm đầy năm tuổi của tựa game Genshin Impact là kém ấn tượng nhất trong cộng đồng game gacha, nhưng đây cũng là điều dễ hiểu bởi hiện nay người chơi cả thế giới vẫn đều đặn nộp tiền cho miHoYo, và nhà phát triển này cũng không cần phải làm hài lòng game thủ bằng quà tặng. Chỉ khi nào làng game có được những tựa game có sức hút lớn tương tự, và đe dọa ngôi vị dẫn đầu của tựa game Genshin Impact thì khi đó game thủ Genshin Impact mới có cơ hội nhận được sự chăm chút kỹ lưỡng hơn từ nhà phát hành này.

Phạm

Recent Posts

Tổng hợp các chương trình truyền hình trực tuyến tại SCTV

Truyền hình cáp SCTV là một trong những dịch vụ truyền hình phổ biến nhất…

4 giờ ago

Thoả thích tận hưởng trực tiếp bóng đá tại SCTV

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là niềm đam mê,…

14 giờ ago

Lịch bóng đá trực tiếp trên các kênh SCTV 18/5 – 19/5

Bạn là một "fan cuồng" của bóng đá? Bạn muốn theo dõi những trận cầu…

1 ngày ago

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

2 ngày ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

2 ngày ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

2 ngày ago