Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online TOP những tướng khống chế Liên Quân Mobile mạnh nhất

TOP những tướng khống chế Liên Quân Mobile mạnh nhất

Trong mỗi trận giao tranh ở Liên Quân Mobile, việc sở hữu kỹ năng khống chế sẽ khiến bạn dành được nhiều lợi thế hơn khi đối mặt với kẻ thù. Chính vì vậy, việc chọn cho mình một tướng khống chế tốt không chỉ giúp bạn phối hợp được với đồng đội của mình dành chiến thắng mà còn khiến kẻ địch nể sợ bạn. Cùng VTC Pay tìm hiểu ngay TOP những tướng không chế Liên Quân Mobile mạnh nhất nhé!

1. Omega

Omega là một trong những tướng khống chế Liên Quân mạnh nhất. Mang hình dáng của một cỗ máy tri giác, Omega gây ấn tượng với game thủ bằng khả năng khống chế nhiều và liên tục, không hề quá nếu gọi hắn ta là thiên tài trong việc bắt lẻ và mở giao tranh.

tướng khống chế Omega

Nếu bị Omega áp sát gần, bạn phải cẩn thận vì nếu sử dụng Chế Độ Xung Phong, hắn ta có thể tạo ra một combo hất tung đối phương và skill kích tốc, tiếp đó dùng Chế Độ Nghiền Nát để làm choáng kẻ địch tại diện rộng. Quả là một cỗ máy đáng để e sợ.

2. Toro

Nếu là một người thường xuyên chơi vị trí trợ thủ thì Ngưu Ma Vương Toro có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Game thủ luôn ấn tượng vị tướng này bởi khả năng càn lướt cũng như kỹ năng khống chế khá đỉnh trong các trận giao tranh.

tướng khống chế Toro

Sở hữu nội tại Mình Đồng Da Sắt, vị tướng này không những không thể bị không chế khi tung chiêu mà còn được giảm đi 20% sát thương phải gánh chịu. Đặc biệt, hắn ta có thể tạo nên một cơn địa chấn khủng khiếp khi kết hợp bất cứ khả năng nào của chiêu cuối Đại Địa Chấn với chiêu 1 – Dư Chấn hoặc chiêu 2 – Sừng Trâu.

>>>Xem ngay: Tướng Liên Quân Mobile và kỹ năng làm chủ bầu trời

3. Aleister

Nếu bạn muốn chơi vị trí pháp sư ở đường giữa thì Aleister là một lựa chọn đáng để thử. Tuy có bộ kỹ năng không hễ dễ sử dụng chút nào những vị tướng này lại khá bá đạo bởi khả năng khống chế đáng kinh ngạc cùng với khả năng gây sát thương phép lớn.

tướng khống chế Aleister

Aleister có thể gây sát thương liên tục và làm choáng kẻ địch bằng combo skill Ma Trận Thống Khổ và Vách Ngăn Hắc Ám. Không chỉ vậy, skill Ngục Tù Vĩnh Hằng giúp anh ta bẫy kẻ địch và trong vòng 2,5 giây sẽ gây ra một lượng sát thương phép cực lớn. Khiến đối phương gục ngã ngay lập tức.

>>>Xem ngay: Top những vị tướng đi rừng cực hot trong Liên Quân Mobile

4. Ormarr

Cuồng Chiến Binh Ormarr là một vị tướng không thể thiếu trong danh sách này. Nếu để hắn ta bắt được thì bạn sẽ phải rất vất vả để trốn chạy vì vị tướng này nổi tiếng với khả năng gây choáng mục tiêu ở mọi chiêu thức nhờ nội tại Uy Dũng.

tướng Ormarr

Không những vậy, Ormarr vừa có thể gây sát thương mạnh, vừa có thể khống chế và làm chậm kẻ địch. Đặc biệt với chiêu 2, khi hắn ta cộng dồn điểm chiến dã và tung ra phát chí mạng khiến đối phương bị choáng lần thứ 3, ít ai có thể thoát khỏi bàn tay của vị tướng này.

Tạm kết

Trên đây là những vị tướng khống chế ghê gớm nhất tại Liên Quân Mobile. Ngoài ra nếu muốn chơi vị trí khác như pháp sư thì bạn cũng nên chọn cho mình những vị pháp sư mạnh mẽ để có cơ hội chiến thắng tốt hơn. Cuối cùng, đừng quên nạp thẻ garena tại đây để nhận được chiết khấu cao nhất nhé.

- Advertisment -