Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Sở hữu skin LMHT free chỉ có tại Amazon Prime Video

Sở hữu skin LMHT free chỉ có tại Amazon Prime Video

Ngoài sự kiện nhận hộp Esports 2023, Riot Games kết hợp với Amazon để dành tặng skin LMHT miễn phí cho cộng đồng game thủ. Chắc hẳn nhiều game thủ vẫn chưa biết đến sự kiện ẩn bất ngờ lần này, dù trước đó sự kiện đã được tổ chức lần đầu trong tháng 1/2023.

Để mà so sánh thì Hộp Prime Gaming thú vị và chất lượng hơn rất nhiều. Nhiệm vụ của chúng ta là đăng ký trải nghiệm Prime Gaming Free  hoặc Amazon Prime Video trong 7 ngày.

>Chi tiết bản cập nhật ĐTCL 13.4: Tại đây

>Skin trang phục Irelia Huyền Thoại “pay to lose”: Tại đây

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023: Tại đây

Hướng dẫn cách thức đăng ký nhận skin LMHT miễn phí

Cách thức đăng ký trải nghiệm này sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào nhưng buộc chúng ta phải hủy đăng ký khi đã nhận skin LMHT miễn phí thành công. Vì sau thời gian 1 tuần, Amazon sẽ bắt đầu tính các loại phí nên rất có thể chúng ta sẽ bị trừ tiền. Người chơi làm theo các bước dưới đây để đăng ký và nhận quà từ game!

Bước 1: Đầu tiên anh em cần tải ứng dụng Amazon Prime Video trên CH Play hoặc  App Store. Sau đó anh em đăng ký tài khoản bằng gmail mà mình đang sử dụng.

Bước 2: Tiếp theo chọn “Start your free trial” rồi ấn vào “Sign up and pay”, game thủ cần xác nhận phương thức thanh toán đang dùng trên gmail.skin LMHT miễn phí

Bước 3: Khi anh em đã đăng ký trải nghiệm 7 ngày miễn phí thành công, chúng ta sẽ truy cập vào website https://gaming.amazon.com/home hoặc có thể ấn vào đây và đăng nhập.skin LMHT miễn phí

Bước 4: Game thủ vào thanh “Tìm kiếm” rồi gõ “League Of Legends”, sau đó chọn “Prime Gaming Capsule”.skin LMHT miễn phí

Bước 5: Tiếp theo chọn “Get in-game content” và đăng nhập tài khoản Riot đã chuyển đổi sang server và xác nhận là anh em đã nhận được quà.

Phần quà trong hộp Prime Gamingskin LMHT miễn phí

Hộp Prime Gaming bao gồm những:

  • 350 RP và 200 Tinh Hoa Cam.
  • 5 Mảnh Tướng với skin Sử Thi LMHT ngẫu nhiên miễn phí
  • Tăng Kinh Nghiệm 30 Ngày.
  • 5 Tinh Hoa Thần Thoại cùng 2 Mảnh Thần Hỏa – Bộ 1.

Bên cạnh nhận skin LMHT trên Amazon Prime Video người chơi có thể mua các skin thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường.

Ngoài ra, game thủ có thể kiếm thêm các phần quà từ các trò chơi khác  Genshin Impact, Legends Of Runeterra, Tốc Chiến, PUBG, PUBG Mobile, GTA,… Nếu anh em có tham gia vào game khác thì chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều lần đấy. Chú ý rằng sự kiện skin LMHT free này sẽ kết thúc vào ngày 16/03/2023, game thủ nhanh tay rinh quà liền tay nha!

- Advertisment -