Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Lee Je Hoon: nam diễn viên tài năng phái thực...

Tiểu sử Lee Je Hoon: nam diễn viên tài năng phái thực lực của điện ảnh Hàn

Gần đây cái tên Lee Gi Hoon là cái tên được tìm kiếm khá nhiều trên MXH. Không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà năng lực diễn xuất của anh rất thu hút người xem qua nhiều vai diễn nổi tiếng. Vậy để hiểu rõ hơn về nam diễn viên Lee Je Hoon hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn đã biết chưa để có thể xem được những bộ phim mới nhất, hot nhất của Lee Je Hoon, hãy đăng kí ngay gói VieOn tại ví điện tử VTC Pay để có thể xem phim với mức giá cực tốt, siêu tiết kiệm bạn nhé.

1. Nam diễn viên Lee Je Hoon là ai?

Tiểu sử Lee Je Hoon: nam diễn viên tài năng phái thực lực của điện ảnh Hàn

  • Tên thật: Lee Je Hoon
  • Ngày sinh: 04/07/1984
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Tốt nghiệp tại: Đâị học Nghệ thuật Quốc gia Seoul
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2007-nay

Lee Je Hoon là nam diễn có tình yêu rất lớn với nghề diễn xuất. Khi còn là sinh viên anh theo học ngành Công nghệ sinh học tại Đại học Hàn Quốc, nhưng sau đó khi nhận ra được sự hấp dẫn cũng như đam mê với nghề diễn viên Lee Je Hoon đã có một quyết định làm thay đổi sự nghiệp bản thân khi quyết định nghỉ học tại ngôi trường cũ và chuyển sang Đại học Nghệ thuật Seoul.

Cũng từ đó nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ những phim độc lập, và tiếp đó là tham gia vào những bộ phim điện ảnh và một số bộ phim truyền hình như: The Front Line, My Paparotti, Fashion King,…

>>> Nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong phần 2 của Taxi Driver

2. Con đường theo đuổi sự nghiệp của nam diễn viên Lee Je Hoon

Tiểu sử Lee Je Hoon: nam diễn viên tài năng phái thực lực của điện ảnh Hàn

Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật đến năm 2010 Lee Je Hoon đã từng đóng hơn 18 vai học sinh trong các bộ phim ngắn và phim indie. Và nổi bật trong số đó là vai diễn trong phim đồng tính của đạo diễn Kim Jo Gwang-soo – Just Friends? Cùng với một số vai phị trong những bộ phim điện ảnh như: The Servant, Finding Mr. Destiny.

Sau nhiều năm rèn luyện cũng như tích lũy kinh nghiệm, năm 2011 Lee Je Hoon bùng nổ diễn xuất của mình trong Bleak Night và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Đồng thời cũng chính vai diễn trong bộ phim này đã giúp anh nhận được giải diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Điện ảnh Rồng xanh năm 2011.

Trong suốt thời gian kế tiếp đó anh tham gia vào rất nhiều bộ phim đình đám như: Architecture 101, Fashion King, My Paparotti, Secret Door, Signal,…Đến năm 2021 sự nghiệp diễn xuất của anh có một bước ngoặt rất lớn khi góp mặt trong hai bộ phim gây sốt trên MXH là Taxi Driver và Move to Heaven. Đặc biệt là trong Taxi Driver với tỷ suất người xem tăng nhanh trung bình đạt 12,6% và mỗi tập trung bình đạt gần 2,77 triệu người theo dõi.

Mới đây nhất kế tiếp sự thành công Taxi Driver 1 phần kế tiếp của bộ phim đang được công chiếu dù vẫn là cuộc hành trình của Kim Do Gi (Lee Je Hoon) và những đồng đội trong việc thực thi công lí đòi lại công bằng cho những người yếu thế. Nhưng mỗi tập phim lại mang đến một điều sự hấp dẫn mới mẻ khiến cho người xem mong chờ những tình tiết sẽ xuất hiện tập kế tiếp.

Lời kết

Trên đây là Tiểu sử Lee Je Hoon: nam diễn viên tài năng phái thực lực của điện ảnh Hàn. Cũng như con đường sự nghiệp của cuộc đời diễn xuất của nam diễn viên. Để biết thêm thông tin mới nhất của nam diễn viên Lee Je Hoon cũng như nhiều nghệ sĩ khác. Hãy theo dõi những bài viết kế tiếp của VTC pay Blog nhé

- Advertisment -