Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Các tính năng cực kỳ thú vị tại Siêu Thần Thú Mobile

Các tính năng cực kỳ thú vị tại Siêu Thần Thú Mobile

Nếu bạn là một người đam mê Pokemon thì bạn không thể bỏ qua Siêu Thần Thú Mobile. Đây là một tựa game đấu pet vô cùng chất lượng dành cho những ai đam mê thể loại này. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu các tính năng cực kỳ thú vị tại siêu phẩm này nhé.

Tính năng Cấp VIP và Đặc quyền VIP

tính năng VIP trong Siêu thần thú mobile

Siêu Thần Thú Mobile có 18 cấp VIP, mỗi một cấp sẽ có một đặc quyền khác nhau, khi bạn nạp đủ số lượng Kim Cương nhất định sẽ nhận được một lượng VIP EXP nhất định, khi tích đủ EXP, bạn sẽ được tăng cấp VIP

Ngoài các đặc quyền được nhận thêm trong game, người chơi cũng sẽ nhận được các phần quà sau.

  • VIP 0: 1 Pokéball, 1 Đá năng lượng, 1 Túi vàng 1h
  • VIP 1: 1 Ultraball, 1 Túi kẹo 1h, 1 Túi vàng 1h
  • VIP 2: 10 Đá năng lượng, 1 Ultraball, 2 Túi vàng 1h
  • VIP 3: 10 Đá năng lượng, 1 Ultraball, 2 Túi vàng 1h
  • VIP 4: 10 Đá năng lượng, 1 Ultraball, 2 Túi vàng 2h
  • VIP 5: 1 Taranita S, 10 Đá năng lượng, 2 Túi kẹo 2h
  • VIP 6: 10 Razor Fang, 10 Đá năng lượng, 5 Túi kẹo 2h
  • VIP 7: 1 Taranita S, 10 Đá năng lượng, 10 Túi kẹo 2h
  • VIP 8: 10 Chuyên S+ (chọn), 10 Đá năng lượng, 10 Túi kẹo 2h
  • VIP 9: 10 Chuyên SS+ (chọn), 10 Đá năng lượng, 10 Túi kẹo 2h
  • VIP 10: 1 Lugia SS, 10 Đá năng lượng, 10 Túi kẹo 2h
  • VIP 11: 10 Tidal Bell, 20 Đá năng lượng, 5 Vé săn
  • VIP 12: 1 Kyogre SS, 20 Đá năng lượng, 10 Vé săn
  • VIP 13: 10 Ngọc Lam, 20 Đá năng lượng, 12 Túi vàng 4h
  • VIP 14: Groudon Nguyên Thủy, 20 Đá năng lượng, 30 Vé săn
  • VIP 15: 20 Đá kết cuộc, 20 Đá năng lượng, 24 Túi vàng 4h

Mua thẻ GOSU chiết khấu tới 5% tại VTC Pay 

Tính năng Guild Chiến

Đấu Guild là một lối chơi đối chiến liên server quy mô lớn với mỗi vòng đấu xếp hạng diễn ra trong 1 tuần. Thời gian thi đấu từ 12h trưa đến 23h tối các ngày thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Các guild sẽ được bắt cặp với nhau để thi đấu, trong thời gian guild chiến, các bên sẽ phải tấn công cứ điểm của nhau, bên nào hạ được cứ điểm của đối thủ trước sẽ giành chiến thắng. Trong trường hợp không bên nào hạ được, thì khi kết thúc trận đấu, bên nào có lượng máu cao hơn sẽ chiến thắng.

Tính năng Guild Chiến

Báo danh

Sau khi thời gian báo danh từ 12h thứ 7 tuần trước đến 12h thứ 7 tuần này, trước khi các bên bắt đầu vòng đấu cuối thì Trưởng và phó Guild có thể tự do báo danh. Khi báo danh sau 12h thứ 7 tuần này thì sẽ tham gia xếp hạng tuần sau. Các Guild chỉ cần báo danh 1 lần là đã được tham gia tất cả các trận đấu còn lại của vòng.

Sau khi báo danh thành công, thời gian trước khi trận đấu diễn ra sẽ dùng để chuẩn bị chiến. Trưởng hoặc phó Guild sẽ xếp đội của các thành viên vào hạm đội phòng thủ cứ điểm trong thời gian chuẩn bị, lưu ý rằng sau khi Guild chiến diễn ra sẽ không thể thay đổi đội hình.

>>>Xem ngay: Siêu Thần Thú Mobile ra mắt chương trình tri ân khách hàng VIP

Quy tắc

Về quy tắc xếp cặp, các Guild đã báo danh sẽ được hệ thống tự động xếp cặp. Trong trường hợp số lượng guild báo danh là số lẻ thì 1 Guild sẽ gặp vòng trống và không có đối thủ, Guild gặp vòng trống này sẽ được ưu tiên xếp cặp ở vòng sau và các thành viên Guild gặp vòng trống sẽ nhận được thư đền bù.

Còn về quy tắc chiến đấu, mỗi Guild có 5 cứ điểm, mỗi cứ điểm sẽ có 6 vị trí phòng thủ với tổng HP riêng. Cứ mỗi một thành viên của Guild sẽ có 3 lượt tấn công, căn cứ vào kết quả chiến đấu để trừ HP của cứ điểm địch. Lưu ý, lượt tấn công sẽ chỉ bị trừ khi gây ra sát thương cho cứ điểm đối phương, trong trường hợp chiến đấu thất bại hoặc không gây mất HP thì sẽ không bị trừ lượt. Đặc biệt, sau mỗi lần chiến thắng, những Pokemon nào đã được sử dụng tấn công sẽ không thể dùng lại nữa.

Ban đầu, điểm xếp hạng của mỗi Guild là 1000, sau mỗi trận thắng, bại, điểm sẽ được thay đổi. Bên tấn công sẽ thắng nếu đội hình cả 2 bên đều trống.

Phần thưởng

Dựa theo điểm xếp hạng khi Guild chiến kết thúc, hệ thống sẽ phân chia cấp bậc và thưởng sẽ khác nhau tùy theo xếp hạng. Phần thưởng sẽ được gửi qua thư và thành viên nào tham gia Guild chiến mới được nhận thưởng.

Tạm kết

Bạn thấy các tính năng của Siêu Thần Thú thế nào! Nạp game và chơi ngay để trải nghiệm các tính năng cực thú vị của game nào!

>>>Xem thêm: Bảo Bối Đại Chiến: Tựa game Pokémon với lối chơi độc đáo đã mắt

- Advertisment -