Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Ys 6 Mobile: Hướng dẫn lựa chọn chức hệ thông minh để...

Ys 6 Mobile: Hướng dẫn lựa chọn chức hệ thông minh để leo top thần tốc

VTC Pay sẽ hướng dẫn game thủ cách lựa chọn hệ chức phù hợp trong game Ys 6 Mobile với những đặc điểm vốn có. Đâu sẽ là phương án lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn?

Siêu phẩm tựa game nhập vai Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim mới được ra mắt game thủ trong tháng 5 này, hiện tựa game đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ. Hầu hết những fan của tựa game này đã từng trải nghiệm qua phiên bản gốc trên PC, tựa game đều nhận được đánh giá rất cao về độ hoàn thiện của phiên bản Mobile này. Ở bài viết hôm nay, VTC Pay sẽ hướng dẫn anh em game thủ cách lựa chọn cho mình một hệ chức phù hợp trong Ys 6 Mobile. Tuy nhiên, thì để sở hữu những hệ chức này game thủ cũng cần phải nạp thẻ Ys 6 Mobile trước khi lựa chọn hệ chức nhé.

Chiến Binh (Warrior)

Trong tựa game Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim, Chiến Binh được coi là chức hệ được đông đảo game thủ biết tới với vị trí tuyến đầu trong bất kỳ trận chiến nào. Họ đóng vai trò quan trọng như là một tấm khiên vững chắc cho đồng đội, bảo kê họ khỏi sát thương khổng lồ từ phía đối thủ. Tuy cũng sở hữu riêng cho mình những kỹ năng khống chế tuy nhiên sức chống chịu cùng khả năng sinh tồn mới được coi là ưu thế lớn nhất của các Chiến Binh.

Sau khi game thủ đã đạt tới ngưỡng nhất định, sẽ có hai phương án tiến hóa cho Chiến Binh. Game thủ có thể lựa chọn trở thành một Berserker (Cuồng chiến) cùng với khả năng lăn xả vào team địch, miễn nhiễm với tất cả những khống chế và được cải thiện đáng kể lượng sát thương gây ra. Phương án còn lại đó chính là Knight (Kị sĩ) với sức chống chịu được đẩy lên ngưỡng tối đa, từ đó biến bản thân trở thành một tanker hoàn hảo, mẫu mực.

>Top game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất

>Tổng hợp code Ys 6 Mobile VNG mới nhất tháng 5

Pháp sư (Mage)

Tương tự như những tựa game nhập vai hiện nay khác có trên thị trường,Pháp Sư trong tựa game Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim được thiên về tấn công cùng với khả năng gây ra lượng sát thương khổng lồ trong thời gian ngắn. Bằng cách kết hợp này các chiêu thức của mình trở thành 1 chuỗi combo vô cùng hoàn hảo, họ có thể khiến cho mục tiêu bay màu ngay trong một nốt nhạc. Điểm yếu của các Ma Pháp Sư đó chính là sức chống chịu không quá tốt khiến nhân vật có thể rất dễ trở thành con mồi.

Để có thêm khả năng khống chế, cũng như hỗ trợ đồng đội và giao tranh mạnh hơn, game thủ có thể cân nhắc tiến hóa lên Băng Pháp Sư (Ice Mage) cùng với bộ chiêu thức vô cùng đặc biệt khó chịu. Ngoài ra, Hỏa Pháp Sử (Fire Mage) cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho game thủ với khả năng gây damage được tối ưu hóa cùng với các chiêu thức hệ Lửa đi kèm với Bạo Kích cực kì khủng khiếp.

Cung thủ (Range) 

Cung thủ trong tựa game Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim sở hữu cho mình tầm tấn công vô cùng xa cùng độ cơ động cao. Đồng nghĩa với việc nhân vật sẽ có được khả năng thả diều đối thủ rất tốt. Thậm chí, đối với các hệ chức khác khi đối đầu còn có khả năng chết trước khi kịp chạm vào người các Range. Bên cạnh đó, những nhân vật này còn sở hữu cho mình khả năng trị liệu cho đồng đội khá cần thiết trong các đội hình raid boss hay PK tập thể.

Sẽ có hai phương án tiến hóa trái ngược hoàn toàn mà anh em game thủ có thể cân nhắc khi sử dụng cho mình một Range. Đầu tiên đó chính là Windrunner – một chức hệ nguy hiểm bậc nhất đối với các tanker khi sở hữu độ cơ động cực cao cùng sát thương vô cùng lớn, cực kỳ khó chịu với chiêu Vũ Điệu Gió. Còn lại đó chính là Grand Priest – Thiên về năng lực trị liệu cùng với phụ trợ đồng đội một cách vô cùng hiệu quả, là nhân tố cần thiết trong rất nhiều đội hình.

Sát thủ (Assassin)

Cũng giống như các Ma Pháp Sư, Sát Thủ sẽ không phải chức hệ được thiên về chống chịu. Thế nhưng họ lại có khả năng có thể bộc phát sát thương vô cùng ghê gớm, có thể mau chóng có thể kết liễu đi mục tiêu mà mình nhắm tới. Vậy nên Sát Thủ sẽ rất được ưu tiên sử dụng tại trong những trận PK tập thể, nơi đây họ có thể lấy đi mạng sống của các chủ lực, sẽ hỗ trợ bên phe đối phương một cách rất bất ngờ.

Game thủ có thể lựa chọn tiến hóa từ chỗ Sát Thủ lên Hoa Tiêu (Navigator) cùng với khả năng chiến đấu vô cùng linh hoạt nhờ việc sử dụng được cả hai loại vũ khí đó chính là súng và kiếm. Bên cạnh đó, phương án còn lại cũng sẽ khá hiệu quả – đó chính là nhân vật Nhẫn Giả (Ninja) với khả năng ẩn mình cùng sự linh hoạt đến khó tin.

Võ Sĩ Đạo (Samurai)

Tuy chưa xuất hiện ở trên phiên bản Mobile nhưng nhân vật Samurai là hệ chức vô cùng hiếm hoi có thể vừa đảm nhận một lúc hai vị trí đó chính là tanker lẫn DPS. Họ sở hữu cho mình lượng sát thương đầu ra vô cùng ổn định cùng với khả năng giao tranh lâu dài vô cùng cần thiết. Vì thế, đây dự sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những game thủ thích chơi theo kiểu solo. Sau khi tiến hóa lên một mức cao hơn đó chính là Chiến Thần (Ashura), người chơi sẽ trở thành một con quái vật trong chiến đấu với mọi thế mạnh đều sẽ được gia tăng.

- Advertisment -