Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Scaramouche Genshin Impact chính thức ra mắt game thủ

Scaramouche Genshin Impact chính thức ra mắt game thủ

Sau khoảng thời gian mày mò nghiên cứu trong một tháng, nhân vật 5 sao mới nhất của Genshin Impact là Scaramouche / Wanderer đã chuẩn bị sẵn sàng ra mắt anh em game thủ. Hãy cùng VTC Pay đánh giá tổng quan về nhân vật này và tìm hiểu về những kill của nhân vật Scaramouche Genshin Impact này trước khi đến với cách build Wanderer.

Như các game thủ đã biết thì chỉ 1 vài ngày nữa, cộng đồng anh em game thủ Genshin Impact sẽ chào đón patch 3.3 và gặp hai nhân vật mới đó là Scaramouche (hay Wanderer) và Faruzan. Trong bài viết này, VTC Pay xin được cùng bạn chia sẻ những đánh giá khái quát và  sơ bộ về nhân vật 5 sao mới Scaramouche Genshin Impact, để giúp anh em quyết định xem “xuống Nguyên Thạch” hay không. Hãy cùng VTC Pay theo dõi nhé!

Sơ lược về Scaramouche / Wanderer ở Genshin Impact

Là nhân vật hệ Phong, Wanderer là một nhân vật dùng pháp khí hiếm – cho đến bây giờ, kể từ khi 2 năm Genshin Impact ra mắt đây là nhân vật pháp khí 5 sao hệ Phong đầu tiên. Nhân vật này cần phải được đứng trên sân và phát huy sức mạnh của mình, và đòi hỏi những chỉ số cơ bản: % sát thương Phong, tỉ lệ và sát thương chí mạng, tấn công.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Cách làm giàu nhanh nhất cho chủ nhân Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Với vai trò là một DPS hệ Phong, Wanderer phải phụ thuộc khá nhiều vào Faruzan, nhân vật hỗ trợ này sẽ ra mắt trong cùng banner. Cô nàng khiến cho DPS hệ Phong giảm kháng Phong, giống như cách mà bộ TDV Bóng Hình Màu Xanh giúp cho các DPS Hỏa, Băng, Lôi, Thuỷ. Tuy nhiên theo dự đoán của VTC Pay thì Faruzan phải có cung mệnh 6, không phải như Bennett chỉ cần cung mệnh 1 là đã “bá đạo”. Để có thể sở hữu nhân vật này người dùng phải nạp tiền thông qua thẻ Zing tại VTC Pay.

Kỹ năng, trang bị và cung mệnh của Scaramouche Genshin Impact

Dựa trên dự định ban đầu, Wanderer được miHoYo thiết kế sử dụng các đòn đánh thường của mình. Vì vậy, bất kỳ vũ khí nào buff cho các chiêu thường đều rất hữu dụng. Tuy nhiên lựa chọn hàng đầu vẫn sẽ là món pháp khí 5 sao Hồi Ức Tulaytullah được miHoYo làm đặc biệt cho anh chàng. Bạn cũng sẽ phải farm bộ TDV mới Sử Ký Đình Đài Các nếu muốn sử dụng Wanderer như DPS chứ không giống phiên bản 5 sao của Sucrose. VTC Pay sẽ nói chi tiết hơn về những lựa chọn trang bị trong bài viết dưới đây cách build Scaramouche / Wanderer trong game Genshin Impact sắp tới.

Tạm kết

Đó là tất cả các thông tin mà VTC Pay muốn các bạn độc giả biết về vị tướng mới mang tên Scaramouche/ Impact. Một tướng đẹp và kĩ năng đặc sắc nhất là khả năng bay mà ngay cả Phong Thần Venti không có.Đây là những đặc điểm của tướng còn muốn xem cách build thì các bạn hãy theo dõi các số sau nhé.

- Advertisment -