Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Mua gì hôm nay Nước Hoa Hồng Simple Soothing Facial Toner

[Review] Nước Hoa Hồng Simple Soothing Facial Toner

Nếu bạn sở hữu một làn da tương đối nhạy cảm và cần tìm cho mình một loại toner phù hợp thì sao không thử nước hoa hồng của nhà Simple – Soothing Facial Toner. Hãy cùng xem những công dụng của nó có gì đặc biệt nhé.

Thương hiệu Simple

Simple là một thương hiệu dành cho da nhạy cảm được rất nhiều người ưa chuộng ở thị trường Anh Quốc, những sản phẩm của Simple đều rất lành tính, vì vậy nó được bán trong khá nhiều các hiệu thuốc, đặc biệt phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm.

Sản phẩm Soothing Facial Toner

  • Giá: 110.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 200ml

Soothing Facial Toner là một loại nước cân bằng da được nhiều người ở thích bởi khả năng làm sạch, không chỉ giúp bạn nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp mà còn giúp bạn cân bằng độ pH cho da.

simple soothing facial toner

Sản phẩm không hề chứa cồn, không gây kích ứng và rất lành tính. Nhờ sở hữu các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như chiết xuất cây phỉ nên nó có tác dụng se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm làm mềm da và sát khuẩn cho da hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm

Vì đây là một sản phẩm dịu nhẹ nên các thành phần trong sản phẩm đều cực kỳ lành tính. Cụ thể là Pro-Vitamin B5 (làm mềm, mịn da, phục hồi da). Nó cũng có cả hoạt chất Chamomile chiết xuất từ hoa cúc (tác dụng làm dịu da, chống viêm hiệu quả). Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu hoạt chất Witch Hazel từ nước cây phỉ (giúp sát khuẩn và se khít lỗ chân lông).

simple soothing facial toner

Nhờ những thành phần trên, cùng với việc sản phẩm không hề chứa hương liệu nhân tạo, không chứa các hóa chất gay gắt cũng như phẩm màu hay thuốc nhuộm, nước hoa hồng Soothing Facial có thể loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại sau quá trình rửa mặt, cùng với đó là cung cấp độ ẩm tức thời cho da, cân bằng độ pH cho da một cách hiệu quả để thực hiện các bước dưỡng tiếp theo.

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm, trước hết bạn nên tẩy trang và rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt trước. Sau đó đổ toner ra tay, xoa nhẹ rồi vỗ lên mặt một cách nhẹ nhàng. Chờ khi mặt khô là có thể thực hiện các bước dưỡng tiếp theo.

simple soothing facial toner

Hoặc bạn cũng có thể đổ toner lên bông cotton (bông tẩy trang) rồi lau nhẹ toner trên da mặt. Chú ý để không tạo ra nếp nhăn trên da thì bạn nên lau theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Sau đó cũng chờ mặt khô là có thể tiếp tục làm các bước dưỡng da khác rồi.

Tạm kết

Bạn thấy Simple Soothing Facial Toner như thế nào. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại Toner của nhà Dermarium để chọn được cho mình loại Toner phù hợp nhất nhé.

- Advertisment -