Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Mua gì hôm nay Review Kem Dưỡng Phục Hồi Da - Klairs Midnight Blue Calming Cream

Review Kem Dưỡng Phục Hồi Da – Klairs Midnight Blue Calming Cream

Trong các loại kem dưỡng da ban đêm thì Klairs Midnight Blue Calming Cream được nhiều người săn đón nhất. Nhiều reviewer uy tín cũng đã đánh giá tốt cho hãng mỹ phẩm này, vậy hãy cùng xem Klairs Midnight Blue có gì nổi bật nhé.

Thương hiệu Klairs

Klairs là tên gọi của một hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010. Thương hiệu này tập trung vào những sản phẩm lành tính cho nên rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Sau hơn 10 năm phát triển, hiện Klairs đã có mặt các thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu, các nước Đông Nam Á và cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn.

Klairs Midnight Blue Calming Cream

Mỹ phẩm của Klairs luôn đảm bảo quy tắc 4 Không: Không cồn, không chất tạo màu, không có paraben và không có hương liệu. Những thành phần trong Klairs đều được chiết xuất tự thiên nhiên và thuần chay, có thể phù hợp với mọi loại da. Với slogan là “Simple but enough”, Klairs luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm còn thành phần đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tối ưu. Nhờ chất lượng cao đi kèm với giá cả phải chăng mà thương hiệu này luôn được lòng khách hàng trong và ngoài nước.

Trong những dòng sản phẩm dưỡng da nổi bật của Klair thì toner hoa hồng, tinh chất làm trắng và kem dưỡng phục hồi là 3 dòng được nhiều người quan tâm và tiêu dùng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về Klairs Midnight Blue Calming Cream – Kem dưỡng phục hồi da ban đêm nhé.

Klairs Midnight Blue Calming Cream

  • Dung tích 30g: 295.000đ
  • Dung tích 60ml: 355.000đ

Klairs Midnight Blue Calming Cream có những công dụng chính là thúc đẩy phục hồi da sau những tổn thương (như điều trị bằng lazer, tẩy da chết – dermabration…). Nhờ những thành phần lành tính mà nó có thể giảm độ sưng tấy của vết thương sau quá trình lấy nhân khi trị mụn, nó cũng có thể làm dịu các vùng da khi bị kích ứng hay làm mềm da khi vừa tẩy lông xong.

Klairs Midnight Blue Calming Cream

Để sử dụng sản phẩm, bạn hãy thực hiện các bước skincare và bước dùng kem dưỡng là cuối cùng, chỉ nên lấy lượng kem khoảng 2 hạt đậu rồi thoa đều và vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất trong kem thẩm thấu kỹ vào làn da là được. Nếu chưa sử dụng Klairs Midnight Blue bao giờ thì bạn có thể mua bản 30g để dùng thử. Khi cảm thấy hiệu quả tốt thì hẵng mua loại 60ml để tiết kiệm chi phí.

Thành phần chính của sản phẩm

Klairs Midnight Blue sở hữu một bảng thành phần lành tính rất vượt trội, sản phẩm này không hề chứa hương liệu và không thử nghiệm trên động vật nên rất an toàn cho làn da của bạn. Những thành phần chính của kem phục hồi da này bao gồm: Chiết xuất rau má centella asiatica giúp kích thích quá trình làm lành của da, tránh tình trạng da để lại sẹo sau những tổn thương. Sản phẩm cũng có chất Ceramide 3 với tác dụng tăng sức đề kháng và sức chống lão hoá cho da.

Đặc biệt, với sự có mặt của một loại protein mang tên Peptide có thể kích thích tái tạo và phục hồi da nhanh hơn, nhờ sử dụng công nghệ tế bào gốc nên sản phẩm đã tác động được sâu vào trong tế bào da, giúp chống lại các dầu hiệu lão hoá. Hơn nữa, kem dưỡng này cũng có Niacinamide có thể thúc đẩy sản xuất lipid, từ đó giúp da sáng và đều màu hơn, làn da của bạn sẽ được tăng cường lớp bảo vệ tự nhiên giúp da thêm phần khoẻ mạnh.

Klairs Midnight Blue Calming Cream

Bên cạnh đó sản phẩm cũng có chiết xuất từ hoa cúc La Mã là Guaiazulene có công dụng làm dịu mát cho làn da, không chỉ phục hồi được 60.6% da kích ứng mà còn hồi phục được 86.5% vết thương hở và 89.7% tổn thương do cháy nắng. Ngoài ra, Klairs Midnight Blue cũng có các thành phần dưỡng ẩm uy tín khác như bơ hạt mỡ, glycerin, Sodium Hyaluronate, caprylic/capric triglyceride giúp cho làn da thêm mịn màng và mềm mại.

Lời kết

Trên đây là những đánh giá chân thực về Klairs Midnight Blue Calming Cream – kem dưỡng phục hồi da ban đêm được rất nhiều người ưa thích. Hãy mua sản phẩm tại MUDI để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -