Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Các hoạt động nổi bật của Đấu Trường Tam Quốc VTC

Các hoạt động nổi bật của Đấu Trường Tam Quốc VTC

Đấu Trường Tam Quốc VTC là một tựa game chiến thuật được xây dựng dựa trên cốt truyện của Tam Quốc. Trò chơi này đã thu hút nhiều game thủ bởi lối chơi vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu các hoạt động nổi bật của Đấu Trường Tam Quốc VTC nhé.

Lôi Đài

Lôi Đài là nơi các người chơi có thể PvP trong game. Để vào đây, bạn chỉ cần vào bản đồ Chiến Địa và chọn Lôi Đài. Trong Lôi Đài có 4 loại đấu trường.

1. Đấu trường

Đấu trường đầu tiên là hình thức 1vs1 giữa các người chơi với mục đích tranh hạng. Mỗi lần khiêu chiến thua bạn sẽ bị trừ điểm và ngược lại, nếu thắng thì sẽ được cộng điểm. Người chơi có 3 lượt khiêu chiến miễn phí mỗi ngày và phần thưởng sẽ được gửi qua thư sau 23h mỗi ngày khi tổng kết được xếp hạng. Nếu hết lượt free mà vẫn muốn chơi thì bạn có thể dùng 1 lệnh diễn võ để vào khiêu chiến.

đấu trường tam quốc vtc

Cách chơi đấu trường cũng khá đơn giản, chỉ cần chọn Đấu trường, sau đó bấm ”Đánh” rồi chọn người mà mình muốn khiêu chiến. Khi trận chiến kết thúc thì chọn 1 thẻ bài để nhận phần thưởng.

2. Đấu trường tổ đội

Khác với đấu trường thường, đấu trường tổ đội sẽ được thực hiện theo cách 3vs3. Người chơi cần lập một tổ đội 3 người mới có thể khiêu chiến. Quyền khiêu chiến nằm trong tay đội trường. Khi bắt đầu thì từng thành viên trong đội sẽ được ghép cặp ngẫu nhiên để chiến đấu. Bên nào dành được chiến thắng 2/3 trận là kẻ vô dịch.

đấu trường tam quốc vtc

Mỗi lần khiêu chiến thua bạn sẽ bị trừ điểm và ngược lại, nếu thắng thì sẽ được cộng điểm. Phần thưởng của hoạt động này sẽ được gửi qua thư, người chơi được bắt đầu đấu trường từ 0h ngày thứ 6 tới 23h59 chủ nhật hàng tuần.

3. Đấu trường vương giả

Đấu trường vương giả có nhiều mức hạng, cách thi đấu của mỗi mức không giống nhau. Những mức hạng từ đại sư trở lên sẽ phải đấu bằng 2 đội hình, còn mức từ dưới đại sư chỉ cần 1 đội hình mà thôi. Khi chiến đấu kết thúc, bên bị tiêu diệt toàn đội sẽ là kẻ thua cuộc.

đấu trường tam quốc vtc

Phần thưởng sẽ được phát theo thứ hạng, càng cao thì càng nhiều thưởng. Hoạt động này sẽ bắt đầu từ 0h ngày đầu tháng và kết thúc vào 0h của ngày cuối cùng tuần thứ 3 trong tháng.

4. Trận chiến đỉnh cao

Trận chiến này nhằm tìm kẻ mạnh nhất trong game. Được mở vào tuần thứ 2 của tháng, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên 8 người mạnh nhất trong server để đấu với những người mạnh nhất trong các sever khác.

đấu trường tam quốc vtc

Những trận chiến này được diễn ra từ ngày 1 tới ngày thứ 3, ngày thứ 4 lúc 18h sẽ tiến hành đấu loại và chọn ra kẻ mạnh nhất. Quyền lợi của người mạnh nhất là được đúc tượng tại thành chính trong tất cả sever, tượng này sẽ ở đó hết tháng cho tới khi tìm được kẻ mạnh nhất tiếp theo.

Tháp Vương Giả

Cũng từ bản đồ Chiến Địa, bạn có thể vào tháp vương giả để khiêu chiến. Có 2 loại chính trong tháp là tháp tự do và tháp nghề. Trong đó tháp tự do là loại mà bạn có thể sử dụng tất cả tướng của mình một cách thoải mái để xếp vào đội hình 10 tướng. Chiến đấu thành công mỗi tầng sẽ được lên tầng tiếp theo, còn chiến đấu thất bại sẽ phải đánh lại. Đánh đến tầng cuối cùng sẽ có phần thưởng hấp dẫn.

đấu trường tam quốc vtc

Tháp nghề thì không giống vậy, bạn cần chọn ít nhất 7 tướng đúng nghề để được khiêu chiến. Có các nghề như xạ thủ, pháp sư, đấu sĩ và sát thủ. Cơ chế tương tự như tháp tự do, hoạt động này chỉ mở khi người chơi đạt cấp 90 ở cấp độ chính.

Chiến Trường Viễn Chinh

Hoạt động chiến trường viễn chinh luôn được làm mới sau 48 tiếng, ở đây có 3 tầng và nhiệm vụ của người chơi là vượt qua cả 3 tầng. Tại hoạt động, bạn sẽ được lấy lực chiến của người chơi khác làm tướng trấn ải. Cứ qua một ải là được nhận 1 buff bất kỳ. Khi vượt qua tất cả các tầng là có thể kết thúc hoạt động.

đấu trường tam quốc vtc

Treo Thưởng

Cứ 0h mỗi ngày thì hoạt động treo thưởng sẽ được làm mới. Tuỳ vào cấp VIP, mỗi ngày người chơi có thể nhận được số lượng nhiệm vụ nhất định. Có 2 loại nhiệm vụ là nhiệm vụ cá nhân và nhiệm vụ treo thường. Trong đó nhiệm vụ cá nhân chỉ cần chọn tướng đúng điều kiện và chờ một khoảng thời gian nhất định là có thể nhận thưởng.

đấu trường tam quốc vtc

Còn với nhiệm vụ treo thưởng thì bạn cần phải nhờ thêm 2 người trong danh sách bạn bè thì mới có thể hoàn thành. Ngoài ra, người chơi có thể dùng 10knb để làm mới phẩm chất của các nhiệm vụ và dùng phiếu nhiệm vụ để mở thêm nếu muốn.

Nhất Kỵ Đăng Thiên

Đây là hoạt động sẽ mở mỗi thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, mỗi lần mở là 48 tiếng và người chơi cần phải vượt qua 5 ải. Với hoạt động này, bạn sẽ đóng vai Quan Vũ và được dắt theo 5 võ tướng để chiến đấu với 6 tướng của Tào Tháo. Chỉ cần tới ải cuối cùng là có thể nhận thưởng. Nếu cả 5 tướng được chọn đều bị tiêu diệt thì hoạt động sẽ kết thúc, số lượng thành tấn công trong khi khiêu chiến là vô hạn.

đấu trường tam quốc vtc

Lời kết

Trên đây là các hoạt động nổi bật của Đấu Trường Tam Quốc VTC. Nếu muốn nạp game thì đừng quên mua thẻ Vcoin tại đây để có giá chiết khấu cao nhất thị trường nhé, chúc bạn chơi game vui vẻ.

- Advertisment -