Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Mua gì hôm nay Review camera IP Wifi dành cho gia đình, cửa hàng, văn phòng

Review camera IP Wifi dành cho gia đình, cửa hàng, văn phòng

Với những hộ gia đình có con nhỏ, người già cần trông nom hay những cửa hàng, văn phòng cần sự giám sát thì camera IP Wifi chính là một sự lựa chọn hợp lý. Loại camera này là một dạng camera không dây, bạn chỉ cần có một mạng wifi và một ứng dụng quản lý trên điện thoại/máy tính là có thể sử dụng chúng rồi.

1. Camera giám sát IP Wifi 2.0MP KBONE KN-H21PA

  • Giá: 725.000đ

Chiếc camera KN-H21P là một trong những loại camera Wifi thông minh sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng độ phân giải 1/2.7″ 2.0 Megapixe Progressive scan CMOS, nhờ đó mà hình ảnh được truyền tải rất đẹp và sắc nét.

Về thông số kỹ thuật, chiếc camera này có tầm xa hồng ngoại 10m, có độ nhạy sáng tối thiểu 0.01lux/F2.0(color), 0lux/F2.0(IR on), ống kính cố định 3.6mm và kích thước 110 × 96 × 104mm cùng trọng lượng 0.26Kg.

camera IP Wifi

Về các tính năng, KN-H21P có tích hợp wifi, mic và loa, nhờ vậy có thể đàm thoại 2 chiều. Nó cũng có chống nhiễu, chống ngược sáng, tự động bù sáng, tự động cân bằng trắng. Ngoài ra, nó cũng có chế độ ngày đêm, có thể quay quét ngang, quẹt dọc

Ưu điểm của camera

Chiếc camera này có bảo mật thông minh bằng công nghệ AI, có thể dễ dàng phát hiện ra sự xâm nhập của kẻ trộm với độ chính xác đến từng giây. Đặc biệt, nó còn có thể theo dõi các hoạt động và ghi lại chúng trong thời gian thực. Nếu nó điều gì bất thường, nó sẽ gửi cảnh báo ngay tức thì đến điện thoại của bạn. Vì vậy bạn cần yên tâm không lo báo động sai.

Nhờ còi báo động tích hợp, cho dù bạn không có mặt ở đó vẫn có thể khiến kẻ xâm nhập nhà/cửa hàng của bạn sợ hãi. Không chỉ vậy, khả năng phát hiện âm thanh của chiếc camera này cũng rất nhạy. Nó có thể dễ dàng phát hiện những âm thanh lạ như kính vỡ hay tiếng trẻ con khóc. Từ đó gửi cảnh báo đến điện thoại thông minh của bạn. Nhờ vậy bạn có thể theo đõi tình hình diễn biễn nơi mình lắp camera một cách kịp thời nhất.

Đặc biệt, KN-H21P còn có chế độ riêng tư, nó không chỉ bảo vệ sự riêng tư của bạn mà còn bảo vệ các dữ liệu cá nhân của bạn một cách cẩn thận nhờ áp dụng công nghệ mã hóa TLS tiên tiến.

2. Camera IP wifi Ezviz C6N 1080p

  • Giá: 520.000d

Chiếc camera này sở hữu độ phân giải Full HD, cảm biến 1/2.7″” 2MP HD Progressive Scan CMOS và ống kính 4mm F2.2. Nó có thể xoay 4 chiều cho nên hoàn toàn không có điểm mù. Hơn nữa nhờ chế độ hình ảnh toàn cảnh nên bạn hoàn toàn có thể chọn vị trí xoay đến một cách dễ dàng. Đặc biệt, với hồng ngoại ban đêm rõ nét, Ezviz C6N có thể phát hiện và quay theo dõi và cảnh báo chuyển động, thích hợp làm camera an ninh.

camera IP Wifi

Camera IP Wifi Ezviz C6N có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 256GB, bạn có thể yên tâm lưu trữ thoải mái, nó cũng có giảm nhiễu 3D DNR và cân bằng trắng BLC cùng chống ngược sáng Digital WDR. Đặc biệt, chiếc camera này còn có đàm thoại 2 chiều vô cùng tiện lợi.

camera IP Wifi

Bạn có thể dễ dàng lắp đặt và cài đặt camera Ezviz C6N vì kết nối wifi của nó cực tốt, hơn nữa cài đặt lại đơn giản, nếu bạn chưa dùng bao giờ cũng chỉ mất vài phút là xong. Bạn có thể cài phần mềm xem từ xa trên điện thoại của bạn để có thể theo dõi thường xuyên. Một trong những ưu điểm của loại camera này nữa chính là chế độ riêng tư vô cùng tiện lợi, cho phép camera ngưng hoạt động khi không cần thiết.

Tạm kết

Với tính tiện lợi của nó, những chiếc camera IP Wifi đều rất thích hợp dùng cho các hộ gia đình, các văn phòng hay cửa hàng. Hãy mua ngay một chiếc camera ngày hôm nay nhé!

- Advertisment -