Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Mua gì hôm nay TOP 3 camera có màu ban đêm - Giải pháp hiệu quả...

TOP 3 camera có màu ban đêm – Giải pháp hiệu quả trong việc chống trộm

Nếu bạn sống ở một khu vực hay bị trộm ghé thăm thì việc sở hữu một chiếc camera có màu ban đêm là vô cùng cần thiết. Hãy cùng xem lợi ích của những loại camera này nhé.

Lợi ích của việc lắp camera có màu ban đêm

Việc lắp camera còn giúp bạn đảm bảo an ninh khu vực, khi kẻ gian nhìn thấy nhà có camera thì ít nhiều gì cũng sẽ không dám ra tay vì sợ bị ghi hình lại. Trên thị trường có khá nhiều loại camera, so với những chiếc camera bình thường khi quay ban đêm chỉ có màu đen trắng (nếu có hồng ngoại), bạn sẽ không thể nhìn rõ hình ảnh, từ đó trong việc bắt kẻ gian có thể gặp nhiều khó khăn. Nhưng nếu bạn sở hữu một chiếc camera có màu thì chất lượng hình ảnh xuất ra sẽ đầy đủ và rõ nét hơn.

Điểm nổi bật của loại camera này là chất lượng hình ảnh vào ban đêm vô cùng chân thực và rõ nét, người sử dụng hoàn toàn có thể nhìn rõ các vật thể trong điều kiện thiếu sáng. Bạn nên đặt camera ở cửa nhà, phòng khách hoặc những phòng có tài sản giá trị cao.

Sau đây chúng tôi sẽ review cho bạn một số loại camera có màu ban đêm chất lượng tốt

1. Camera HIKVISION 2MP DS-2CE10DF3T-FS 

  • Giá: 900.000đ

Điểm độc đáo của chiếc camera này là nó có mic thu âm ngay trên chiếc camera, giúp bạn thu lại được tiếng. Ngoài ra, nó cũng được trang bị ống kính 2.8 mm/3.6 mm/6 mm và có thể ghi hình với độ phân giải 2.0 Megapixel ghi hình Full HD 1080p kể cả trong điều kiện không có ánh sáng.

camera có màu ban đêm

Nhờ đèn hỗ trợ ánh sáng trắng lên đến 20 mét và tính năng chống ngược sáng thực WDR 130dB, chiếc camera này cho ra những hình ảnh màu sắc 24/7 với khẩu độ camera F1.0. Ngoài ra, siêu phẩm bóng đêm này còn hỗ trợ tín hiệu 4 trong 1 là TVI/ AHD/ CVI/ CVBS kết hợp với alarm báo động bằng đèn. Nó cũng đạt tiêu chuẩn chống thấm bụi và nước IP67 nên có thể sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời.

2. Camera HIKVISION 2MP Full Color DS-2CE70DF3T-PF

  • Giá: 715.000d

Chiếc camera này sở hữu cảm biến hình ảnh 2.0 Megapixel, CMOS cùng với hệ thống chống nhiễu 3D-DNR. Nhờ đó đã tạo nên những hình ảnh có độ phân giải Full HD 1080P.

camera có màu ban đêm

Nó cũng trang bị tính năng chống ngược sáng WDR 130dB, đồng thời bổ sung ánh sáng trắng tầm xa 20m. Với vỏ làm bằng nhựa và ống kính khẩu độ F1.0 OSD Menu, HIKVISION 2MP Full Color DS-2CE70DF3T-PF có hai chế độ ngày/đêm và luôn có màu 24/24.

3. Camera 2MP 𝐃𝐒-𝟐𝐂𝐄𝟏𝟎𝐃𝐅𝟎𝐓-𝐅 (ColorVu)- HIKVISION

  • Giá: 565.000đ

Chiếc camera DS-2CE10DF0T-F là một trong những chiếc camera tiêu biểu của dòng Colorvu Hikvision. Dòng camera này không chỉ giúp mở rộng, nâng cao khả năng giám sát trong bóng tối mà còn có độ che phủ ban đêm rất tốt, có độ sáng cân bằng giúp bạn có những hình ảnh với màu sắc chân thật, rõ ràng, chi tiết và sinh động.

camera có màu ban đêm

Chiếc camera này có hỗ trợ Menu OSD và đèn sáng khi có báo động. Vì vậy khả năng chống trộm của nó khá tốt. Nó cũng đủ tiêu chuẩn chống bụi, nước IP67 nên có thể đặt ở cả trong nhà và ngoài trời.

camera có màu ban đêm

DS-2CE10DF0T-F còn được trang bị đầy đủ chế độ TVI/AHD/CVI/CVBS và khẩu độ siêu lớn F1.0 và cảm biến tiên tiến để hình ảnh chiết xuất trung thực hơn. Không chỉ vậy, nhờ sở hữu ống kính tùy chọn 2.8/3.6/6mm, vừa hỗ trợ đèn trợ sáng 20m vừa chống ngược sáng kỹ thuật số DWDR, giảm nhiễu số 3D DNR mà kết xuất màu của nó vô cùng chính xác, đem lại hiệu năng vượt trội trong môi trường ánh sáng yếu

Tạm kết

Sở hữu một chiếc camera có màu ban đêm không chỉ giúp bạn nhìn rõ được cảnh vật nơi mình lắp camera mà còn có thể dọa được những tên trộm có ý định ghé thăm, giúp an ninh khu vực được đảm bảo hơn.

- Advertisment -