Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Mua gì hôm nay Camera IP Wifi Imou có gì đặc biệt?

[Đánh giá] Camera IP Wifi Imou có gì đặc biệt?

Dòng camera IP Wifi là một dòng camera không dây vô cùng tiện lợi. Một trong những loại camera IP Wifi được nhiều người tin dùng là camera Imou của nhà Dahua có xuất xứ từ Trung Quốc. Hôm nay mình sẽ giới thiệu 2 loại camera của hãng này nhé.

1. Camera IP WIFI Imou D42p độ nét 4MP QHD Siêu nét

  • Giá: 850.000đ

Chiếc camera này của nhà Imou có thể lưu trực tiếp thẻ nhớ tối đa 128G hoặc chạy độc lập lưu trữ đám mây. Không chỉ vậy, nó còn có thể kết hợp với đầu ghi wifi giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, bạn sẽ không cần phải đi dây mạng Lan nữa. Việc hỗ trợ Wifi gia đình này sẽ có tần số là 2.4G.

Camera IP Wifi Imou

Về ưu điểm, Camera IP WIFI Imou D42p có trang bị mic để bạn có thể nghe âm thanh từ bên ngoài, đồng thời sở hữu ống kính 2.8 hoặc 3.6 mm. Nó cũng có hồng ngoại 30m cùng với nguồn điện 12V và công suất tiêu thụ điện 5W. Nhờ tiêu chuẩn chống nước IP67 và dải nhiệt hoạt động từ 30 đến 50 độ C giúp camera có thể lắp được trong nhà và ngoài trời.

2. Camera IP Wifi Imou Ranger A42EP Quad HD (2K ) A22EP Full HD 1080P xoay 360 

  • Giá: 605.000đ

Đây là một chiếc camera của nhà Imou sở hữu rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên phải nhắc đến đó là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhờ sở hữu độ phân giải HD 1080P và độ nhạy sáng tối thiểu là 0.01lux/F2.0(color),0lux/F2.0(IR on) khiến những hình ảnh được truyền tải vô cùng đẹp và sắc nét.

Camera IP Wifi Imou

Với tầm quan sát xa đến 10m cùng các tính năng thông minh khác, chiếc camera này rất phù hợp để giám sát trong gia đình hay văn phòng nhỏ, cửa hàng. Không chỉ vậy, chiếc camera này còn được trang bị đầy đủ các tính năng như chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), chế độ ngày đêm(ICR), chống nhiễu (3D-DNR), chống ngược sáng(BLC,HLC), tự động bù sáng (AGC).

Về các tính năng hỗ trợ, chiếc Camera IP WIFI Imou D42p có hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, hỗ trợ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB. Nó cũng tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) với khoảng cách là khoảng cách 50m và tích hợp míc và loa với chuẩn âm thanh G.711a, G.711Mu, AAC.

Camera IP Wifi Imou

Về thông số kỹ thuật, chiếc camera hồng ngoại không dây này sở hữu cảm biến ảnh 1/2.7″ 2.0 Megapixel Progressive scan CMOS và ống kính cố định: 3.6mm, tầm xa hồng ngoại của nó là 10m và có thể quay quét ngang (PAN) với tốc độ là 355° tốc độ 100°/s, kết hợp với quay dọc lên xuống -5°- 90°.

Chiếc Imou D42p có điện áp là DC 5V-1A cùng công suất 7W. Nó có kích thước là 110 × 96 × 104mm., trọng lượng là 0.26Kg và có thể làm việc trong môi trường từ -10°C đến 45°C.  Ngoài ra, nó cũng có bảo hành 24 tháng.

Ưu điểm camera thông minh Imou IP WIFI A22EP 

Chiếc IP WIFI Imou D42p nổi tiếng nhờ bảo mật thông minh bằng công nghệ AI, giúp bạn phát hiện sự xâm nhập của kẻ trộm với độ chính xác đến từng giây. Đặc biệt, nó còn có thể theo dõi các hoạt động và ghi lại chúng trong thời gian thực. Nếu nó điều gì bất thường, nó sẽ gửi cảnh báo ngay tức thì đến điện thoại của bạn. Vì vậy bạn cần yên tâm không lo báo động sai.

Camera IP Wifi Imou

Nhờ còi báo động tích hợp, cho dù bạn không có mặt ở đó vẫn có thể khiến kẻ xâm nhập nhà/cửa hàng của bạn sợ hãi. Không chỉ vậy, khả năng phát hiện âm thanh của chiếc camera này cũng rất nhạy. Nó có thể dễ dàng phát hiện những âm thanh lạ như kính vỡ hay tiếng trẻ con khóc. Từ đó gửi cảnh báo đến điện thoại thông minh của bạn. Nhờ vậy bạn có thể theo đõi tình hình diễn biễn nơi mình lắp camera một cách kịp thời nhất.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về 2 loại camera IP Wifi Imou của nhà Dahua. Để theo dõi những thông tin mới nhất về các sản phẩm hữu ích. Hãy theo dõi Blog của VTC Pay nhé!

- Advertisment -