Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mua gì hôm nay Review 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A được nhiều người mua...

Review 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A được nhiều người mua nhất

Dòng Galaxy A của Samsung luôn là dòng smartphone bán chạy nhất nhì của hãng, bởi nó không chỉ được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn mà còn có mức giá phù hợp với tất cả mọi người. Hãy cùng VTC Pay Blog review 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A được nhiều người mua nhất nhé.

Điện thoại Samsung Galaxy A32 

  • Giá: 6.725.000đ (freeship)

Samsung Galaxy A32 có đẳng cấp về thiết kế cao cấp, sang trọng với mặt lưng máy nổi bật cụm 4 camera cực chất, mặc dù không quá hào nhoáng và mới lạ vì đã có khá nhiều dòng máy sở hữu nhiều camera ở mặt lưng máy, nhưng vẫn đủ để giúp người dùng nổi bật cực chất giữa đám đông. Galaxy A32 sẽ được hãng Samsung cho ra mắt với các màu sắc bắt mắt và sang chảnh khác nhau đó là đen, trắng, xanh dương và tím.

Màn hình được thiết kế tinh tế

Phần viền màn hình và phía cạnh bo viền cũng được vát cong nhẹ nhàng tạo cảm giác cầm nắm thanh thoát lại vô cùng chắc chắn và thuận tiện cho mọi tác vuj của người sử dụng. Màn hình của máy là dạng tràn viền với một kích thước lớn tới tận 6.4 inch quả là một màn hình hợp lý để xem phim giải trí, chơi game. Độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) tạo cảm giác nhìn sắc nét, khả năng hiển thị tần số ánh sáng và phản ảnh tốt, độ chi tiết cao.

điện thoại Samsung Galaxy A

Thêm nữa, màn hình này còn hỗ trợ tần số quét cao 90 Hz cực kì phù hợp cho các nhu cầu giải trí, chơi game và xem phim của người dùng mà không gặp cảnh bị giới hạn hình ảnh. Cùng với đó, để mang đến cho khách hàng sựu trải nghiệm tốt nhất, nhà sản xuất đã nắm bắt tâm lý sợ bị rơi vỡ màn hình mà trang bị thêm kính cường lực Gorilla Glass 5 siêu bảo vệ giúp cho máy luôn có độ bảo vệ cao và chống chịu va đập tốt. Ngoài ra, Samsung cũng không quên trang bị cho chiếc smartphone này công nghệ cảm biến vân tay ở bên dưới màn hình cho khả năng nhận diện nhanh và chính xác.

Bộ 4 camera thời thượng

Samsung Galaxy A32 được trang bị cụm 4 camera bao gồm cam chính là 64 MP, cam góc chụp siêu rộng 8 là MP, cam macro 5 MP cam đo chiều sâu để chụp ảnh xóa phông là 5 MP. Chiếc Camera selfie sẽ được sở hữu độ phân giải lên đến 20 MP khẩu độ f/2.2 cho độ chi tiết hình ảnh cao mang đến những bức ảnh selfie chất lượng. Xuất sắc hơn nữa, cụm 4 camera 64 MP trên Samsung Galaxy A32 còn hỗ trợ khả năng quay video độ phân giải Full HD 1080p@30/120fps hay 4K@30fps chất lượng đỉnh cao, siêu sắc nét.

Cấu hình khủng so với một chiếc máy tầm trung

Ngoài ra, máy cũng được trang bị một dung lượng cũng được gọi là khủng khi có RAM 8 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, cùng bộ nhớ trong lên tới tận 128 GB lại được hỗ trợ thêm cả khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD qura là một tính năng cực phù hợp với sở thích quay phim, chụp ảnh, và cả cho những genZ thoả mãn đam mê “thấy chuyện bất bình chụp màn hình gửi bạn”

điện thoại Samsung Galaxy A

Với chiếc cấu hình này, các bạn hoàn toàn có thể chiến được các tựa game siêu quốc với đồ hoạ có thể nói là cao như là PUBG, Liên Quân mà không bị giật hay lag máy hay spf tụt. Hơn thế nữa, máy sẽ được chạy trên một giao diện có tên là OneUI 3.0 thuộc hệ điều hành Android 11 mới, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Samsung Galaxy A32 được trang bị dung lượng pin bền bỉ lên đến 5000 mAh, hỗ trợ sạc pin nhanh tiên tiến 15 W, mang đến cho người dùng thời gian sử dụng sang tới ngày thứ hai nếu chỉ dùng những tác vụ cơ bản không tiêu tốn nhiều lượng pin.

Điện thoại Samsung Galaxy A72

  • Giá: 11.025.000đ (Freeship)

Chiếc máy A72 có kích thước nhỏ gọn mà có võ, thiết kế bo cong viền vẫn là điểm chung của máy. Cảm biến vân tay được dời lên màn hình từ đem đến một diện mạo hoàn hảo không thể phê bình nổi. Màn hình Super AMOLED là thứ được trang bị cho chiếc máy này với kích thước rộng đến 6.7 inch và có độ phân giải Full HD+ quá là chất.

Sở hữu cụm 4 camera

Kế thừa cụm 4 camera như các dòng máy đã được ra mắt trước, cam chính 64 MP, camera trước lên tới 32MP thật quá ấn tượng đối với những con dân thích chụp ảnh. Phải nói rằng camera của A72 chính là phần đột phá nhất của chiếc smartphone này. Máy được trang bị đến 4 camera ở phía mặt sau với các thông số ấn tượng lần lượt là: Cam chính 64 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS. Tổ hợp 3 chiếc cam phụ là cam tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x, cam siêu rộng 12MP và cam macro 5MP.

điện thoại Samsung Galaxy A

Thật bất ngờ khi lần đầu tiên công nghệ chống rung quang học OIS lại được nhà sản xuất trang bị cho những chiếc model tầm trung của hãng này, trước đây loại công nghệ này chỉ có mặt ở những chiếc smartphone cao cấp. Điều này cho phép hình ảnh video ổn định và sắc nét hơn khi chụp và quay.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng chụp hình ấn tượng khác cũng được Samsung trang bị cho máy như: HDR, toàn cảnh, quay phim full HD 1080p@30fps, quay phim full HD 1080p@240fps. Nếu là người thích sáng tạo nội dung và hình ảnh thì tội gì lại không sở hữu chiếc máy này đây.

Hiệu năng máy vô cùng ổn định

Hiệu năng máy ổn định với con chip quen thuộc Snapdragon 720G, dung lượng pin lên đến 5000mAh. Mặc dù chỉ là chiếc smartphone tầm trung nhưng Samsung Galaxy A72 vẫn có thể tự tin đánh bại nhiều đối thủ trong phân khúc của mình. Đơn cử như là việc nó được trang bị CPU Exynos 980 8 nhân tốc độ 2 nhân 2.3 GHz & 6 nhân 1.8 GHz cho khả năng xử lý hoàn hảo nhanh chóng mượt mà.

điện thoại Samsung Galaxy A

Đi kèm với CPU cực mạnh là một dung lượng ram có thể nói là khá khủng 8GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB thậm chí là cả 256GB giúp khả năng lưu trữ của máy được nâng lên tầm cao mới, bộ nhớ có dung lượng vô cùng lớn cho người dùng thoả trí sáng tạo hình ảnh và video.

Lời kết

Trên đây là review 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A được nhiều người mua nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm tại MUDI để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -