Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online 7 sự thật về Raiden Shogun có thể bạn không biết

7 sự thật về Raiden Shogun có thể bạn không biết

Kể từ khi Raiden Shogun ra mắt đã đem lại cho Mihoyo một lượng doanh thu vô cùng lớn. Vị Lôi Thần này được Genshin Impact miêu tả là “một người con gái luôn luôn theo đuổi sự vĩnh hằng”. Vậy nhân vật này là người như thế nào, hãy cùng xem 7 sự thật về Raiden Shogun nhé.

1. Vốn dĩ có hai “Raiden Shogun”, nhưng một người đã chết.

Ngày trước, có hai ma thần song sinh là Raiden Ei và Raiden Makoto, trong đó Ei là một võ sĩ luôn chấp hành những mệnh lệnh của Makoto. 500 năm trước, một trận chiến lớn diễn ra và Makoto đã hi sinh. Khi đó cô ấy để lại thanh đao của mình cho Ei và Ei đã đảm nhiệm vị trí Lôi Thần cho đến hiện tại.

Raiden Shogun

2. Raiden Ei đã không còn thể xác thực sự nữa

Ei là một người có chấp niệm vô cùng lớn với sự vĩnh hằng và cô biết rằng giới hạn của thể xác thì không thể tránh khỏi vòng luân hồi của sinh lão bệnh tử. Vì vậy, Ei đã tìm ra một loại kỹ thuật thần bí có thể tạo ra được một con rối từ chính cơ thể của mình. Con rối này đã hỏi cô một câu: “Từ bỏ thể xác tức là sẽ không thể quay lại được nữa, cô sẽ không hối hận chứ”. Ei đã trả lời rằng: “Cô đã xuất hiện ở đây thì chính là đáp án của ta rồi”.

Raiden Shogun

Chính vì thế, nhân vật Lôi Thần mà người dân Inazuma thường thấy chỉ là con rối của Ei. Còn Ei thực sự là người bên trong Nhất Tâm Tịnh Thổ mà Nhà Lữ Hành đã chiến đấu. Sau khi thuyết phục được Ei thu hồi lại lệnh truy lùng vision, vị Lôi Thần này đã phải tắt một số chức năng của con rối để cô nàng được tịnh tâm suy nghĩ.

3. Raiden Ei thích ăn đồ ngọt

Trong phần cốt truyện của riêng Ei, người chơi có thể thấy cô nàng rất thích ăn đồ ngọt. Đối với Ei, đồ ngọt làm cô ấy nhớ về những kỷ niệm đẹp ngày trước khi chơi với những người bạn của mình. Hơn nữa, Ei cảm thấy hương vị đồ ngọt giống như là hương vị của sự chiến thắng vậy.

Raiden Shogun

4. Raiden Ei đã chứng kiến Yae Miko trưởng thành

Không ai biết rằng Ei và Miko đã quen biết nhau từ khi nào nhưng trong phần voice của Ei đã tiết lộ rằng cô chơi với Miko từ khi Miko còn bé xíu. Sau khi trưởng thành thì Miko đã tạo ra một cơ quan mô phỏng lại các đòn đánh của Ei để tập né đòn, phòng trường hợp trêu chọc Lôi Thần quá đà thì sẽ bị ăn đủ. Miko cũng là người bạn duy nhất thân thiết với Ei và có thể khuyên nhủ Ei được.

Raiden Shogun

5. Raiden Ei không hề biết nấu ăn

Điều này cũng dễ hiểu vì trong quá trình theo đuổi sự vĩnh hằng, Ei không có cơ thể thực sự vì vậy không cần phải ăn. Cô nàng cũng không quan tâm đến việc “nấu ăn” cho nên không hề biết nấu bất kỳ một thứ gì.

Raiden Shogun

6. Raiden Ei không thích Venti nhưng lại tôn trọng Zhongli

Khi còn trẻ, Ei đã đi theo Makoto và gặp được Zhongli cũng như Venti. Cô nàng rất tôn trọng Zhongli nhưng đối với Venti thì Ei lại hoàn toàn không thích. Bởi vì cô ấy cảm thấy vị Phong Thần này rất tinh quái, chỉ có duy nhất một điều mà Ei nể phục ở Venti là tửu lượng của anh chàng rất tốt.

Raiden Shogun

7. Raiden Ei là người tạo ra Scaramouche – Quan chấp hành thứ 6 của Fatui

Trước khi chế tạo ra Raiden Shogun thì Ei đã chế tạo một sản phẩm là Kunikuzushi, thế nhưng bản sao này của Ei lại bị lỗi cho nên Ei đã không dùng mà thả đi. Sau này Kunikuzushi được Fatui tìm thấy và được cải tạo thành quan chấp hành của Fatui dưới tên Scaramouche.

Raiden Shogun

Lời kết

Trên đây là 7 sự thật về Raiden Shogun có thể bạn không biết. Hiện tại thì cơ hội có được nhân vật này đã qua và Genshin Impact đang mở banner của Sangonomiya Kokomi, nếu muốn sở hữu nàng Thánh Pháp Sư này thì đừng quên mua thẻ game tại đây nhé.

- Advertisment -