Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Rap Việt mùa 3 - Tạo “cơn sốt” ngay sau kỳ “ngủ...

Rap Việt mùa 3 – Tạo “cơn sốt” ngay sau kỳ “ngủ đông”

Vắng bóng sau một năm ngủ đông, Rap Việt mùa 3 không hề giảm nhiệt khi trở lại màn ảnh với những con số cực ấn tượng. Lý do vì sao Rap Việt mùa 3 lại được cộng đồng người xem đón nhận nồng nhiệt như thế? Cùng VTC Pay cập nhật ngay những tin tức siêu HOT của Rap Việt mùa 3 nhé! 

Giới thiệu về chương trình Rap Việt 

đôi nét về chương trình rap Việt

Rap Việt là chương trình truyền hình thực tế dành cho các rapper Việt Nam, phát sóng mùa đầu tiên vào năm 2020. Đây là sân chơi dành riêng cho các rapper nổi tiếng và các tài năng trẻ thể hiện khả năng của mình thông qua các vòng thi đấu hấp dẫn.

Chương trình giúp khám phá và phát triển những tài năng rap Việt Nam, đồng thời lan tỏa văn hóa hip-hop và rap trong cộng đồng âm nhạc. Rap Việt cũng mong muốn truyền cảm hứng cho các rapper trẻ và giúp họ có cơ hội tiếp cận với khán giả một cách rộng rãi hơn. 

Cuộc đua giữa các rapper sẽ được chia thành nhiều vòng thi đấu khác nhau, từ vòng tuyển chọn, vòng thách đấu đến vòng chung kết. Các rapper sẽ thể hiện tài năng của mình bằng cách tự sáng tác và trình diễn tác phẩm của mình. Bài thi của thí sinh sẽ được đánh giá bởi ban giám khảo và khán giả. Những rapper xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng tiếp theo và tranh tài cho danh hiệu quán quân Rap Việt.

Đăng ký Vieon chiết khấu tới 5% tại VTC Pay – Xem Rap Việt cực đã 

vtc pay

Rap Việt mùa 3 2023 có gì HOT?

Thể lệ chương trình

Rap Việt mùa 3 trở lại với khán giản với một giao diện hoàn toàn mới. Thiết kế sân khấu thi đấu cũng mang phong cách hiện đại hơn so với các mùa trước đó.

MC dẫn chương trình mùa 3 vẫn là Trấn Thành cùng với bộ ba giám khảo Suboi, Karik, JustaTee và 4 huấn luyện viên Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray.

Để đến được với ngôi vị quán quân, các thí sinh sẽ cần trải qua 4 vòng thi đấu, bao gồm: Chinh phục – Đối Đầu – Bứt Phá và Chung Kết. 

Rap Việt mùa 3 có gì hot

Những con số ấn tượng 

Rap Việt mùa 3 2023 mở màn với những thành tích siêu KHỦNG, với những con số cực ấn tượng. Chỉ sau 1,5 tháng truyền thông, Rap Việt đã trở thành tiêu điểm bình luận trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút hơn 15 triệu lượt tương tác với 422K lượt thảo luậnĐặc biệt, các nội dung thu hút chủ yếu đến từ sự xuất hiện của những người nổi tiếng, đặc biệt là sự xuất hiện của HLV Bray. 

Nếu như mùa 1 đạt được gần 3 triệu lượt xem, mùa 2 đạt 2,6 triệu lượt xem sau 24h phát sóng thì đến mùa 3, chỉ sau một ngày phát sóng, số lượt xem đã đạt đến con số 3,2 triệu. Đặc biệt, tập đầu tiên mùa 3 được phát sóng vào ngày 27/5 đã đạt đỉnh điểm với 333,140 lượt xem cùng lúc và leo lên TOP 1 Trending Youtube chỉ sau chưa đầy 10 tiếng phát sóng. Ngoài ra, Rap Việt mùa 3 cũng nằm trong TOP 2 Google trends Việt Nam với hơn 20,000 lượt search. 

Lý do bùng nổ của Rap Việt mùa 3 

Sức nóng không hề giảm nhiệt từ mùa 1

Mặc dù Rap Việt mùa 2 cũng đạt được những con số ấn tượng nhưng Rap Việt mùa 1 mới là mùa tạo nên ấn tượng đậm nét nhất. Trong thời điểm những gameshow âm nhạc dần bão hòa, mờ nhạt thì chương trình Rap Việt đã đem đến những điểm mới-độc-lạ giúp thu hút khán giả., vượt qua nhiều chương trình game show khác. 

Đặc biệt, Rap Việt đã giúp những người có định kiến về rap hiểu hơn về thể loại âm nhạc này. Khán giả đã phải ồ lên khi được thưởng thức những bài hát có thể kết hợp chung với nhạc phẩm của Beethoven hay hát xẩm, … 

Đổi mới hoàn toàn 

những điểm mới của Rap Việt mùa 3

Điểm nhấn của chương trình Rap Việt mùa 3 đến từ dàn ban giám khảo, huấn luyện viên cho đến DJ. Cụ thể năm nay có đến 3 ban giám khảo thay vì 2 như các mùa trước, gồm có JustaTee, Suboi, Karik. Thái VG, B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand là 4 huấn luyện viên ngồi ghế nóng, đều là những rapper được giới trẻ yêu thích với các bản hit có giai điệu sôi động.

Bên cạnh đó, DJ Mie sẽ được thay thế bởi DJ Wukong – Nam thần hot rần rần sau chương trình NALA. Wukong được biết đến là người tiên phong cho phong cách ”Oriental Rave” với sứ mệnh đưa âm nhạc châu Á vươn ra thế giới. 

Truyền thông hiệu quả 

Không thể phủ nhận đội truyền thông của Rap Việt đã hoạt động rất tích cực và hiệu quả kể cả khi chương trình đang ngủ đông. Các video, shortcut từ các bản hit trong chương trình luôn được phát đi phát lại trên các nền tảng mạng xã hội và ngay cả trong các cửa hàng, … 

Đặc biệt, các page lớn như Đài Phát Thanh, But EDM cũng tích cực đăng bài truyền thông về Rap Việt, giúp chương trình này được quảng bá rầm rồ và nhiều người biết đến hơn. 

Tổng kết 

Dự kiến rap Việt mùa 3 sẽ đem đến cho khán giả nhiều tiết mục sôi động hơn nữa. Đón xem chương trình Rap Việt vào 20 giờ tối thứ 7 hàng tuần trên VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ, Youtube Vie Channel – HTV2 và ứng dụng VieON nhé! Theo dõi VTC Pay mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới!

>>>Xem thêm: Vẻ đẹp mê người của Chi Pu trong “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4

- Advertisment -