Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top chương trình trên VieON cực hay 2023: Rap Việt, 2 ngày...

Top chương trình trên VieON cực hay 2023: Rap Việt, 2 ngày 1 đêm

Mở ngay ứng dụng trực tuyến VieON. Và thưởng thức ngay top chương trình trên VieON hot, độc quyền, đặc sắc nhất: Rap Việt mùa 3, 2 ngày 1 đêm, Ca Sĩ Mặt Nạ,…

2 ngày 1 đêm mùa 2

Gameshow 2 ngày 1 đêm mùa 2 là một chương trình truyền hình thực tế được thực hiện bởi Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Đông Tây Promotion. Nó được phát sóng trên kênh HTV7 và trên ứng dụng VieON. Ngày 1 tháng 10 năm 2023 là ngày phát sóng mùa thứ hai của chương trình.

chuong-trinh-tren-vieon

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI là những nghệ sĩ tham gia mùa thứ hai của chương trình. Mùa thứ hai có tiêu đề “Nhân đôi khổ đau, nhân đôi bất ngờ và nhân đôi niềm vui”, bên cạnh khẩu hiệu “Tự do tự lo” của mùa đầu tiên.

Rap Việt mùa 3

Bạn là người trẻ hoặc thích những không gian sôi động, máu lửa, trẻ trung? Bạn đam mê thể loại rap và hâm mộ những vị huấn luyện viên nổi tiếng (Binz, Karik,B Ray,…). Rap Việt là một trong những chương trình giải trí nổi tiếng, thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2023.

chuong-trinh-tren-vieon

>>> Xem thêm: Những bộ phim Việt đình đám khuấy đảo VieON tháng 9/2023

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

chuong-trinh-tren-vieon

Chương trình truyền hình thực tế âm nhạc The Masked Singer mùa 2 được mua bản quyền từ chương trình The Masked Singer của Hàn Quốc.

16 thí sinh nổi tiếng tham gia chương trình, được chia thành hai bảng đấu: A và B. Mỗi người tham gia sẽ đeo mặt nạ che mặt và biểu diễn một bài hát. Các nhận xét và phân tích sẽ được ban cố vấn Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương thực hiện để xác định danh tính của các thí sinh. Chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng và đã lọt top 1 trending YouTube nhiều tập.

Hiện nay, trên VieON đã phát sóng 15/16 tập.

Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 – mùa 2

Chương trình quy tụ 70 thí sinh đến từ khắp cả nước. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi như sau:

  • Vòng sơ khảo: Để lựa chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh sẽ tham gia các cuộc thi trình diễn catwalk, ứng xử và phỏng vấn.
  • Vòng thi năng khiếu: Các thí sinh sẽ thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực. Chẳng hạn như diễn xuất, ca hát hoặc nhảy múa, để ghi điểm với ban giám khảo.
  • Vòng thi phụ: Các thí sinh sẽ thể hiện bản thân và cạnh tranh trong các cuộc thi phụ. Chúng bao gồm các cuộc thi tài năng, bikini hoặc áo dài.
  • Vòng thi ứng xử: Các thí sinh sẽ thể hiện sự hiểu biết và trí tuệ của họ. Bằng cách trả lời các câu hỏi của ban giám khảo.

tôi là hoa hậu hoàn vuc việt nam mùa 2 2023

Hiện tại VieON đã cập nhật 4/9 tập cho Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, chần chờ gì thưởng thức ngay!

Tổng kết:

Những gợi ý về chương trình trên VieON trên có khiến bạn hài lòng. Thanh toán các gói VieON bằng ví điện tử VTC Pay để trải nghiệm các tiện ích đỉnh cao, độc quyền bạn nhé.

> Chi tiết đăng kí gói VieON: VieON K+, VieON VIP,… dành cho mọi nhà, mọi lúc mọi nơi

- Advertisment -