Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

Kỳ nghỉ hè đã đến, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay note lại List phim Hàn tháng 6 nổi bật nhỉ? Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá những tác phẩm nào sẽ được gọi tên trong danh sách này nhé!

1. Bloodhounds – 사냥개들

  • Diễn viên chính:  Woo Do-hwan, Lee Sang-yi
  • Lịch phát sóng: 09/06/2023

Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

Bloodhounds là một dự án phim của Netflix, đánh dấu lần đầu hợp tác giữa chàng “cận vệ điển trai” Woo Do-hwan và “nam thần đa tài” Lee Sang-yi. Trong dự án lần này, hai nam diễn viên vào vai hai võ sĩ trẻ Geon Woo (Woo Do-hwan) và Woo Jin (Lee Sang-yi). Cả hai võ sĩ này đều là những người trẻ đầy triển vọng trong giới. Tuy nhiên họ đã bị cuốn vào vòng xoáy của một thế giới mới đầy dẫy nguy hiểm khi họ nhận được sự trợ giúp đỡ của một nhà tư nhân cho vay tiền với điều kiện cả hai phải hợp lực đánh bại một tên cướp chuyên đòi nợ bất hợp pháp đầy quyền lực. Vì gặp phải vấn đề trong tài chính, họ trở nên rối ren hơn khi tự biến mình thành công cụ lao động kiếm tiền cho bọn xã hội đen, cho đến một ngày cả hai nhận ra rằng mình đang nhận được nhiều hơn những gì mà họ đã đặt mục đích ban đầu.

Vậy chuyện gì đã xảy ra với họ? Hãy cùng chờ đợi vào ngày phim phát sóng vào ngày 09/06 này nhé!

2. King The Land – 킹더랜드

  • Diễn viên chính: Yoona(SNSD), Lee Jun Ho(2PM)
  • Lịch phát sóng: 17/06/2023

Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

King The Land là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng rất hài hước và thú vị giữa “anh giám đốc” Goo Won ( Lee Jun Ho) và ” cô nhân viên” Cheon Sa Rang ( Yoona). Lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền lực gay gắt của những người thừa kế, Lee Jun Ho vào vai Goo Won – người thừa kế tiếp theo quản lý chuỗi khách sạn sang trọng của Thế King Group. Ngày từ khi còn nhỏ, anh đã được huấn luyện sẽ trở thành người kế nghiệp trong tương lai, chính vì điều đó anh trở thành một người tài ba được coi là “khối u ác tính” trên thương trường kinh doanh. Tuy nhiên trái ngược với vẻ thông minh trong công việc, anh lại là “kẻ khù khờ” trong chuyện tình cảm. Trong khi đó Cheon Sa Rang lại là một người đối lập hoàn toàn với anh. Cô là một cô gái có tính cách dịu dàng, tinh tế và rất biết cách quan tâm chăm sóc mọi người xung quanh. Cheon Sa Rang làm nhân viên tại khách sạn của tập đoàn King of The Land. Cũng chính vì lý do này mà hai người có cơ hội gặp nhau để rồi từ hai cá thể hoàn toàn khác biệt ấy lại nảy sinh tình cảm đầy ngọt ngào.

Câu chuyện tình yêu của Jun Ho và Yoona sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 17/06 này. Hãy cùng chờ đón màn chemistry ngọt ngào của cặp đôi này nhé!

3. See You In My 19th Life – 이번 생도 잘 부탁해 

  • Diễn viên chính: Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ahn Dong Gun, Ha Yoon Kyung
  • Lịch phát sóng: 17/06/2023.

Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

Là tác phẩm được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, See You In My 19th Life  phim xoay quanh cuộc sống của Ban Ji Eun (Shin Hye Sun) – một cô gái có khả năng đặc biệt, khi cô có thể nhớ lại tất cả ký ức của những kiếp trước của mình. Trải qua kiếp nạn thứ 18 bởi vụ tai nạn thảm khốc, Ji Eun quyết tâm tìm kiếm những người mà cô biết trong cuộc đời mới của bản thân. 

Trong dự án mới này, nam thần Ahn Bo Huyn vào vai Moon Seo Ha vị tổng giám đốc điều hành khách sạn MI nơi mà Ji Eun đang làm việc. Và đặc biệt hơn cả, chính Moon Seo Ha cũng là người liên quan đến cái c.hết thảm khốc của Ji Eun kiếp trước. Vậy có điều gì bất ngờ ở đây? Hãy cùng chờ đón See You In My 19th Life chính thức lên sóng vào ngày 17/06 trên đài tvN nhé!

4. Lies Hidden In Garden – 마당이 있는 집

  • Diễn viên chính: Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon
  • Lịch phát sóng: 19/06/2023.

Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

Lies Hidden In Garden là tác phẩm truyền hình kinh dị được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết best seller nổi tiếng cùng tên. Bộ phim xoanh quanh câu chuyện đầy kịch tính, ma mị của hai người phụ nữ có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau. 

Trong màn comeback với khán giả lần này, “ngọc nữ màn ảnh Hàn” Kim Tae Hee vào vai Joo Ran, một người phụ nữ của gia đình, có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc bên chồng cùng người con trai của mình. Tuy nhiên mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi, khi vào một ngày nọ cô phát hiện từ phía sân sau của nhà mình xuất hiện một mùi lạ giống như xác c.h.ế.t đã bị t.h.ố.i r.ữ.a.

Song hành với Kim Tae Hee trong dự án lần này chính là “ác nữ màn ảnh Hàn” Lim Ji Yeon. Trong phim, cô vào vai Chu Sang Eun, người phụ nữ bất hạnh khi phải chung sống với người chồng bạo lực luôn lấy cô làm chỗ chút giận. Sống trong một gia đình chỉ toàn tiếng đánh đập, cãi vã, khiến cô luôn cảm chán nản và mong muốn được giải thoát khỏi địa ngục trần gian này. 

Mối duyên kì lạ, đã đưa hai người phụ nữ này vướng vào một câu chuyện đầy bí ẩn, li kỳ về một x.á.c c.h.ế.t đã bốc mùi.

Bí ấn câu chuyện sẽ chính thức được giải mã vào 19/06 tới đây.

5. Numbers – 넘버스: 빌딩숲의 감시자들

  • Diễn viên chính: Kim Myung Soo, Choi Jin Hyuk, Yeon Woo, Choi Min Soo, Kim Yoo Ri
  • Lịch phát sóng: 23/06/2023.

Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

Numbers là bộ phim xoay quanh về cậu nhân viên kế toán tên Jang Ho Woo (Kim Myung Soo) hiện đang làm việc tại công ty Taeil – công ty nằm trong Big 4 Account tại Hàn Quốc. Làm việc tại một công ty lớn nhưng Ho Woo lại là một nhân viên rất đặc biệt, khi anh là người duy nhất tại Taeil chỉ có bằng tốt nghiệp trung học. Tuy vậy, Ho Woo là một người rất thông minh, liêm khiết luôn làm việc công tâm, đấu tranh chống lại những điều phi lý xảy ra trong công ty. Trong khi đó Han Seung Jo (Choi Jin Hyuk) là một nhân viên cũng đang làm việc tại Taeil, nhưng Han Seung Jo lại có một gia thế hoàn hảo khi bố của anh hiện đang làm phó chủ tịch của Tailed.

6. Revenant – 악귀

  • Diễn viên chính: Kim Tae Ri, Oh Jung Se
  • Lịch phát sóng: 23/06/2023.

Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

Thuộc thể loại phim kinh dị siêu nhiên, Revenant xoay quanh câu chuyện về cô gái trẻ tên Ku San Young (do Kim Tae Hi thủ vai). Vào một ngày nọ, San Young nhận được những đồ vật mà cha mình để lại, kể từ đó ma quỷ đã bắt đầu đeo bám lấy cô. Lúc này, cô dần phát hiện những thay đổi bất thường của bản thân, với những vụ án mạng bí ẩn liên tiếp xảy ra xung quanh nơi cô sinh sống, khiến cô luôn cảm thấy bối rối, lo sợ tìm mọi cách để biết được sự thật của mọi chuyện. San Young tìm gặp Yeom Hae Sang (Oh Sung Jae), ông là một vị giáo sư với chuyên môn nghiên cứu về những truyền thuyết dân gian tại Hàn Quốc, cũng là người có khả năng đặc biệt nhìn thấy được ma quỷ. Ngay từ lần đầu gặp gỡ San Young, ông đã nhìn ra ngay con quỷ đang ẩn nấp trong thân thể cô chính là thủ phạm đã sát hại mẹ và hai người bạn đồng hành của ông. 

Liệu San Young có được giải cứu? Hãy cùng chờ đón ngày Revenant chính thức lên sóng vào 23/06 nhé!

7. Heartbeat – 가슴이 뛴다

  • Diễn viên chính: TaecYoon, Won Ji Ah
  • Lịch phát sóng: 26/06/2023.

Đường đua phim Hàn tháng 6 có gì hot

Heartbeat là bộ phim xoay quanh về chàng trai tên là Sun Woo Hyeol (TaecYoon) – sở hữu khả năng đặc biệt khi trong cùng một cơ thể có đến hai dòng máu là ma cà rồng và người. Mong muốn duy nhất của anh đó chính là được trở thành một con người hoàn chỉnh. Tuy nhiên vào một ngày nọ 100 năm trước, anh đã bỏ lỡ cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Duyên phận đưa đẩy, khiến anh và Joo In Hae (Won Ji Ah) – một cô y tá kiêm giáo viên hợp đồng và chủ quản lý nhà khách, phải sống chung dưới một mái nhà. Cuộc sống của In Hae rất khó khăn do tài chính trong nhà eo hẹp, nên cô phải trải qua nhiều công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập. Lao đầu vào công việc, khiến hình ảnh của cô trong mắt mọi người dần trở nên lạnh lùng hơn. Tuy nhiên vẻ ngoài khó gần của Joo In Hae đã bị cảm hoá bởi trái tim ấm áp của Sun Woo Hyeol làm cho rung động và mối quan hệ giữa họ cùng vì thế mà dần trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn.

Heartbeat dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 26/6 này.

8. Celebrity – 셀러브리티

  • Diễn viên chính: Park Gyu Young, Kang Min-hyuk, Lee Dong Gun, Lee Chung Ah
  • Lịch phát sóng: 30/6

Dự án tiếp theo của Netfilx sắp được lên sóng gọi tên Celebrity. Giống như tên gọi của bộ phim Celebrity xoay quanh câu chuyện về một tầng lớp mới nổi mang tên “Người nổi tiếng” mà ở đó họ phải đối mặt với những định kiến, nỗi sợ hãi áp lực, và những ham muốn của xã hội áp đặt lên “người nổi tiếng”

Đây là một đề tài khá mới tại Hàn Quốc, nêu lên thực trạng đáng buồn mà nhiều idol đang gặp phải. Chính vì những áp lực từ dư luận đối với người nổi tiếng đã khiến nhiều sự việc đau lòng xảy ra. 

Bộ phim sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 30/6 này. Cùng chờ đợi và đón xem Celebrity nhé!

Lời kết

Trên đây là bài viết List phim Hàn nổi bật sẽ được lên sóng vào tháng 6 năm nay. Hy vọng bài viết sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó , để tiếp tục gia hạn các gói cước truyền hình FPT Play, VTVcab, K+,…. nhanh chóng và tiện lợi nhất hãy sử dụng dịch vụ thanh toán cước truyền hình của ví điện tử VTC Pay bạn nhé. Và đừng quên theo dõi và ủng hộ VTC Pay Blog, để luôn được cập nhật những thông tin siêu hot, được mới nhất trong thời gian tới.

>>> Top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất 2023

>>> Top 5 bộ phim Hàn chuyển thể từ webtoon mà bạn không nên bỏ lỡ

- Advertisment -