Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi 5 bộ phim của Kim So Yeon được yêu thích nhất tại...

5 bộ phim của Kim So Yeon được yêu thích nhất tại màn Hàn

Xinh đẹp, tài năng, cuốn hút là những mỹ từ mà các mọt phim Hàn dành tặng cho nữ diễn viên tài sắc Kim So Yeon. Cái tên Kim So Yeon đã không còn là tên gọi xa lạ đối với khán giả màn ảnh Hàn. Hôm nay, hãy cùng VTC Pay Blog điểm lại top 5 bộ phim của Kim So Yeon được nhiều người yêu thích nhất nhé.

Top 5 bộ phim được yêu thích nhất của “Ác nữ màn ảnh Hàn” Kim So Yeon

1. Iris – Mật Danh Iris (2009)

Là tác phẩm đình đám của màn ảnh Hàn, sở hữu mức đầu tư khủng với kinh phí lên đến 20 tỷ won, Mật danh Iris trở thành tác phẩm nổi bật, oanh tạc màn ảnh với nhiều chiến tích đáng nể, đây cũng là tác phẩm chứng tỏ thực lực của Kim So Yeon giúp cô đạt được giải thưởng Popularity Award, Actress tại lễ trao giải “KBS Drama Awards 2009”. Thành công trong Iris, là bước đệm hoàn hảo đưa cái tên Kim So Yeon gần hơn với khán giả.

5 bộ phim của Kim So Yeon được yêu thích nhất tại màn Hàn

Mật Danh Iris xoay quanh cuộc đời đầy chông gai của Kim Hyun Joong (Lee Byung Hun). Hyun Joon và người anh em Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) là một trong những người được lựa chọn trở thành đặc vụ tuyến đầu của tổ chức tình báo quốc gia. Trong quá trình làm việc tại đây, cả hai anh chàng đều tương tư cô nàng đồng nghiệp Choi Seung Hee ( Kim Tae Hee). Và Hyun Joon là người được mỹ nhân Seung Hee đáp lại tình cảm. Trong một lần làm nhiệm vụ, Huyn Joon được cấp trên giao cho nhiệm vụ bí mật. Cũng từ đây, nhiều biến cố đã xảy ra với anh chàng và những bí mật trong chính trị quốc gia được hé lộ.

Trong phim, Kim So Yeon vào vai nữ điệp viên được cử đến từ Triều Tiên – Kim Sun Hwa. Cô nàng được cử đến đây với nhiệm vụ phải triệt hạ được Kim Hyun Joon. Tuy vậy, trong lúc thực hiện nhiệm vụ, cô đã dần dần bị Huyn Joon cảm hoá, cô nàng đã quyết định về phe song sát cùng anh chống lại cái ác.

2. Happy Home – Gia Hoà Vạn Sự Thành (2016)

Là bộ phim se duyên giữa Kim So Yeon và người chồng hiện tại Lee Sang Woo, Happy Home là một bộ phim truyền hình dài tập của nhà đài MBC. Bộ phim là một câu chuyện đẫm nước mắt, đầy oan trái của người phụ nữ Hae Ryung (Kim So Yeon). Trong Happy Home, Kim So Yeon vào vai cô gái Hae Ryung – con dâu của một đại gia đình người Hàn, sinh sống trong khu tập thể người Trung thuộc phía Nam của Hàn Quốc. Ryung là một cô gái hiền lành đảm đang, luôn nhường nhịn chịu mọi thiệt thòi về phía mình. Sống trong một gia đình cổ hủ, cô luôn phải gánh chịu những nỗi uất ức, bị mẹ chồng bắt nạt, người được coi là chồng thì lại nhu nhược vô tâm, đứa con trai duy nhất không may mất khi còn trẻ, Cuộc đời nghiệt ngã của cô tưởng chừng như không còn đường lui cho đến khi Ryung gặp Ji Gun (Lee  Sang Woo) một người mang đến tia hy vọng sưởi ấm trái tim khô héo bấy lâu của cô, Ji Gun mang đến cho cô biết thế nào là tình yêu thương thật sự. Tuy vậy, Ryung không đủ dũng cảm để lựa chọn giữ hạnh phúc của mình hay gia đình.

5 bộ phim của Kim So Yeon được yêu thích nhất tại màn Hàn

Vai diễn của Kim So Yeon đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả, màn thể hiện xuất sắc của cô đã mang đến giải thưởng danh giá Ngôi sao của năm tại lễ trao giải “Korea Drama Awards (2016)”.

3. Mother of Mine – Con Gái Của Mẹ (2019)

Con Gái Của Mẹ là những thước phim cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng cao quý, tình thân giữa những người chảy cùng một dòng máu và cả tình yêu đầy mãnh liệt. Mother of Mine là tác phẩm gây được tiếng vang lớn, được nhiều quốc gia mua bản quyền trong đó có Việt Nam. Bản remake của bộ phim mang tên Thương Ngày Nắng Về – tác phẩm gây bão màn ảnh nhỏ, là món ăn tinh thần được phủ sóng rộng rãi tại nhiều gia đình Việt. Màn thể hiện xuất sắc của Kim So Yeon trong Mother of Mine đã giúp cô nàng thu hút được lượng lớn fan, danh tiếng của cô nàng cũng trở nên vang rộng.

5 bộ phim của Kim So Yeon được yêu thích nhất tại màn Hàn

Mother of Mine là bộ phim xoay quanh về một gia đình của bà Park Sun Ja (Kim Hae Sook) và ba cô con gái. Bà là một người góa phụ tần tảo nuôi con bằng thu nhập từ một quán ăn nhỏ. Ba người con gái của Park Sun Ja là Kang Min Seon (Yoo Sun), Kang Mi Ri ( Kim So Yeon), Kang Mi Hye (Kim Ha Kyung).

Cô con gái cả Min Seon là người đã kết hôn. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô lại không được hạnh phúc khi bị mẹ chồng coi thường bắt nạt còn chồng cô thì lại trẻ con vô tâm.

Người con gái thứ hai là Mi Ri, là người phụ nữ xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp. Nếu nhìn chỉ từ vẻ bề ngoài hào nhoáng của Mi Ri, mọi người sẽ thấy cô nàng là một người rất hạnh phúc. Nhưng, bên trong cô lại là người con gái phải chịu nhiều tổn thương khi bị mẹ ruột bỏ rơi và chính bà Sun Ja là người đã một tay nuôi lớn cô nàng.

Cô con út là Mi Hye, một cô gái xinh đẹp, trẻ trung có một tâm hồn lãng mạn bay bổng, đang dần trải nghiệm va vấp với những sóng gió trong cuộc sống.

4. The Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu (2020 – 2021)

Là drama đình đám của màn ảnh Hàn, The Penthouse ra mắt phần đầu tiên vào năm 2020, ngay sau khi được công chiếu tác phẩm đã nhận được sự đón nhận nồng hậu của khán giả trên toàn thế giới. Bộ phim liên tục gặt hái được thành tích khủng với lượt rating hai con số tăng chóng mặt trong mỗi tập ra mắt, tác phẩm nhanh chóng trở thành series ăn khách sở hữu tập mở màn cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Thành công vang dội trong vai diễn “Ác nữ Cheon Seo Jin”, tên tuổi của Kim So Yeon phất lên như diều gặp gió, trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

5 bộ phim của Kim So Yeon được yêu thích nhất tại màn Hàn

Lấy bối cảnh tại khu nhà giàu tại thành phố xa hoa nơi ở của những tầng lớp thượng lưu của Hàn Quốc. The Penthouse xoay quay câu chuyện của ba người phụ nữ Shim Soo Ryun ( Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee ( Eugene). Cả ba người bị cuốn vào vòng xoay trả thù và tranh giành quyền lực sự giàu có và danh vọng đáng mơ ước. Trong phim Choen Seo Jin là con gái cả của tập đoàn nổi tiếng Cheong A. Xuất thân từ gia đình danh giá, nhưng lại bị giáo dục sai cách khiến Seo Jin trở thành một người phụ nữ độc địa, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để đạt được điều mình mong muốn. Cũng vì thế mà cô đã gây ra không ít những việc làm sai trái dẫn đến hậu quả khiến cô phải trả giá thích đáng.

Màn thể hiện xuất sắc này đã giúp cô nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng và chính thức ẵm trọn giải thưởng cao quý “Best Actress – Television” tại lễ trao giải Baeksang Art Awards 2021.

5. Tale Of The Nine-Tailed 1938 – Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 (2023)

Trở lại sau 2 năm vắng bóng từ tác phẩm The Penthouse, mới đây Kim So Yeon tiếp tục gây bão trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2siêu phẩm màn ảnh Hàn mùa hè năm nay. Trong phim cô nàng gây thương nhớ với khán giả với vai diễn Ryu Hong Joo – bà chủ của một nhà hàng cao cấp. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên xuất hiện, Hong Joo đã tạo cơn sốt với khán giả trong hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp, đầy mạnh mẽ và cá tính trong những màn hành động đẹp mắt cùng những bộ cánh lộng lẫy quyền lực.

5 bộ phim của Kim So Yeon được yêu thích nhất tại màn Hàn

Được biết phần 2 của bộ phim là phần ngoại truyện kể về cuộc hành trình xuyên không của Lee Yeon ( Lee Dong Wook) về quá khứ năm 1938 để cứu lấy người em trai Lee Rang. Tại đây Lee Yeon gặp “cô nàng bá đạo” Hong Joo, cả hai đã có những màn tương tác tung hứng đầy hài hước khi Hong Joo quyết tâm đòi cưới bằng được anh chàng.

Màn thể hiện của So-yeon trong phần 2 đã tạo nên làn sóng tích cực từ khán giả, bởi sự xuất của cô nàng được nhận xét là người đã cứu vãn sự nhàm chán từ phần 1 do nét diễn có phần đơ cứng của nữ chính phần 1 bộ phim.

Lời kết

Trên đây là bài viết Tổng hợp top 5 bộ phim hay nhất của Mỹ nhân Kim So Yeon. Hy vọng bài viết là gợi ý cho bạn về những bộ phim đáng xem nhất của  Kim So Yeon. Bên cạnh đó , để gia hạn các gói cước truyền hình FPT Play, VTVcab, K+,…. nhanh chóng và tiện lợi nhất, hãy sử dụng dịch vụ thanh toán cước truyền hình của ví điện tử VTC Pay với tính năng tiện ích, mang đến bạn những cảm xúc thăng thoa khi giải trí mà không lo về giá bạn nhé! Hãy theo dõi và ủng hộ VTC Pay Blog, để luôn được cập nhật những thông tin siêu hot, được mới nhất nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

>> Chị Đại Uhm Jung Hwa tái xuất màn ảnh trong Doctor Cha

>> Top những bộ phim của YoonA “Nữ thần Kpop” đáng xem nhất

- Advertisment -