Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Vẻ đẹp mê người của Chi Pu trong “Tỷ Tỷ Đạp Gió...

Vẻ đẹp mê người của Chi Pu trong “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4

Những ngày vừa qua, cái tên Chi Pu đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng bởi nhan sắc cực phẩm của cô tại gameshow thực tế Trung Quốc “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” đã gây sốt cộng đồng mạng cả trong và ngoài nước. Vậy Chi Pu đã có màn thể hiện ra sao tại chương trình? Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 Vài nét về chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình tạp kỹ ăn khách tại Trung Quốc sở hữu lượng lớn người hâm mộ theo dõi cả trong và ngoài nước. Với mục đích là chương trình truyền hình thực tế nhằm tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng có sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ với độ tuổi từ 30 cho đến hơn 50 tuổi đã ra mắt. Họ sẽ trải qua một đợt huấn luyện ngắn hạn và các vòng thi đấu khép kín đầy kịch tính và cuối cùng với màn bình chọn của khán giả sẽ chọn ra 7 nữ nghệ sĩ tiêu biểu có lượt bình chọn cao nhất tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới được ra mắt.

Vẻ đẹp mê người của Chi Pu trong “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4

Trải qua 3 mùa phát sóng, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã có được thành công nhất định khi chương trình không chỉ nhận được sự yêu mến và tương tác khủng đến từ phía khán giả Trung Quốc mà còn nhận được sự quan tâm từ các khán giả tại Châu Á trong đó có cả Việt Nam. Tiếp nối sự thành công của 3 mùa trước, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 chính thức quay trở lại vào mùa hè năm nay với nhiều điểm mới lạ trong chương trình. Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến đó chính là tên gọi của chương trình đã có sự thay đổi, thay vì dùng tên gọi dài khó nhớ như trước năm nay ban sản xuất của chương trình đã chính thức đổi tên cho Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 thành Đạp Gió 2023. Điểm đặc sắc thứ hai tại Đạp Gió 2023 đó chính là thành viên tham gia tại chương trình, năm nay chương trình đã có nhiều đổi mới khi thay vì mời nguyên các nữ nghệ sĩ Hoa Ngữ, Đạp Gió 2023 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nước ngoài như: LiSA( Nhật Bản), Amber ( người Mỹ gốc Đài), Maria Garnidelia (Nhật Bản),… và sự xuất hiện của đại diện Việt Nam Chi Pu. Sự tham gia của Chi Pu tại gameshow này đã tạo nên làn sóng tích cực phấn khích của fan hâm mộ Việt Nam khi chương trình yêu thích có sự tham gia của nghệ sĩ Việt

Nhan sắc bừng sáng visual của Chi Pu trong “Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023”

Ngay từ những thông tin đầu tiên về sự có mặt Chi Pu tại chương trình Đạp Gió 2023, khi trên MXH lan truyền bức ảnh nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng chào đón các nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 với nhiều thứ tiếng, cư dân mạng Việt Nam đã nhanh chóng phát hiện dòng chữ bằng tiếng Việt :”Chi Pu, xin chào” và bày tỏ sự thích thú trước thông tin này.

Vẻ đẹp mê người của Chi Pu trong “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4

Sau khi xác nhận chính thức tham gia chương trình, Chi Pu đã có màn thể hiện ấn tượng tại Đạp Gió 2023 trong bài hát chủ đề của chương trình giới thiệu thí sinh tham gia chương trình, nhan sắc cực phẩm của Chi Pu như bừng sáng cả sân khẩu khi xuất viện với bộ váy đỏ quyến rũ khoe trọn đường cong hoàn hảo khiến khán giả trầm trồ không ngớt lời khen trước vẻ đẹp này. Nhan sắc của Chi Pu được nhận xét là không kém cạnh khi đứng cùng với dàn mỹ nữ Hoa Ngữ, thậm chí với gương mặt thanh thoát, sắc sảo Chi Pu còn chiếm phần nhỉnh hơn trong màn so kè nhan sắc lần này. Vẻ đẹp không góc chết của Chi Pu còn được thể hiện qua bộ ảnh studio nhận diện thí sinh cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía công chúng. Trong bộ ảnh lần này Chi Pu khoác lên mình chiếc đầm trắng hồng yêu kiều, vẻ đẹp của cô trong bộ cánh lần này được ví như nàng thơ kiều diễm khiến bao trái tim fan hâm mộ phải “đổ gục” trước nhan sắc cực phẩm này. Mỗi bài viết về Chi Pu được Cnet đăng tải trên Weibo đều nhận về lượt tương tác khủng cùng vô số lời khen về cô nàng: “Nhan sắc của cô ấy thật tuyệt”, “Thật xinh đẹp tôi chính thức thành fan của Chipu”…..

Vẻ đẹp mê người của Chi Pu trong “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4

Trong tập phát đầu tiên của chương trình vào ngày 5/5, Chi Pu lại tiếp tục gây sốt với khán giả trước màn biểu diễn tuyệt vời của mình khi xuất hiện với chiếc đầm lộng lẫy màu đỏ nổi bật giúp Chi Pu toả sáng nhan sắc như một đoá hoa trên sân khấu. Màn thể hiện vũ đạo đẹp mắt cùng hiệu ứng “xé váy” ngay trên sân khấu đã giúp Chi Pu đã có màn trình diễn tuyệt vời làm sống lại bản hit Đoá Hoa Hồng (Queen) của cô. Sau màn trình diễn mãn nhãn, Chi Pu có được thứ hạng cao trong chươg trình khi đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng. Vào tập tiếp theo của Đạp Gió 2023 Chi Pu sẽ có màn thể hiện ca khúc See Tình (Hoàng Thuỳ Linh) với vai trò là thành viên trong nhóm Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến và Trương Giai Nghê. Vậy Chi Pu sẽ có màn thể hiện như thế nào trong các vòng thi đấu tiếp theo? Hãy cùng theo dõi chương trình nhé!

Lời kết

Trên đây là bài viết về. Vẻ đẹp mê người của Chi Pu trong “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4.  Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho các bạn thêm thông tin về Chi Pu và chương trình Đạp Gió 2023. Bên cạnh đó để có thể gia hạn các gói cưới truyền hình K+, VTC, VTVCap, AVG, FPT một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất hãy sử dụng ngay dịch vụ thành toán cước truyền hình tại ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình thú vị nào nhé.

>> Xem thêm:  Nhan sắc cực phẩm của Amber – “ship couple” với Chi Pu trong Đạp Gió 2023

>> Xem thêm: Khả Ngân sánh đôi cùng Trần Phong trong Bác Sĩ Hạnh Phúc

- Advertisment -