Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Ragnarok Online: Khám phá chi tiết tựa game bom tấn này

Ragnarok Online: Khám phá chi tiết tựa game bom tấn này

Mới đây, nhà phát hành VTC Game có những thông tin sẽ phát hành tựa game Ragnarok Online. Đây là một trong những tựa game hot trên thế giới do đã xuất hiện ở hơn 37 quốc gia và thu hút được rất đông game thủ tham gia. Dù Ragnarok Online đã xuất hiện ở Việt Nam nhiều lần, nhưng Ragnarok Online vẫn là một trong những tựa game thu hút đông đảo các game thủ tham gia. Vậy tại sao tựa game này lại hot tới vậy? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết tựa game Ragnarok Online ở bài viết dưới đây nhé!

Ragnarok Online

Ragnarok Online là một game MMORPG do Công ty Gravity (Hàn Quốc) sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Tựa game đã thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên toàn thế giới, đa phần người chơi game này là những người trẻ và được lấy bối cảnh trong game xoay quanh những câu truyện thần thoại Bắc Âu.

Sau nhiều lần ra mắt ở thị trường Việt Nam, tựa game Ragnarok Online đã xây dựng nên một cộng đồng lớn người hâm mộ ngày càng lớn mạnh,bẵng đi nhiều năm không hoạt động nhưng vẫn còn rất nhiều người chơi yêu thích gắn bó với bản nước ngoài dù có nhiều khó khăn trong quá trình chơi game nhưng niềm đam mê của họ không thể nào ngưng.

Ragnarok Online

Tuy nhiên để dành sự bất ngờ cho mọi người nên Nhà phát hành game VTC game đã chính thức xác nhận sẽ hồi sinh Ragnarok Online ở thị trường Việt Nam. Nếu bạn là một fan trung thành của Ragnarok Online thì tất cả sẽ đều biết rằng tựa game PC này rất nổi tiếng với những lối chơi đa dạng như PvP hay WoE, hệ thống nghề nghiệp nhân vật và trang bị cũng như bản đồ cực phong phú và mới mẻ,sẽ đem đến cho người người chơi cảm giác thích thú và đam mê gây ra nhiều ấn tượng cho họ và sẽ đắm chìm vào trong miền đất thần thoại Ragnarok Online.

Thông tin mật cho biết, phiên bản ra mắt tại Việt Nam mùa hè này chính là Phiên bản 16.2 – Terra Gloria, tiếp tục câu chuyện từ phiên bản 16.1 – Banquet for Heroes (Bữa tiệc cho các anh hùng). Người chơi sẽ truy đuổi theo chiếc vương miện bị đánh cắp có tên “Terra Gloria” cùng với gia tộc của Vương quốc Rune-Midgarts trên khắp đất nước Schwarzwald. Để có thể làm được và cùng thực hiện nhiệm vụ chính Terra Gloria, người chơi bắt buộc phải làm những nhiệm vụ chính từ bản 16.1 Banquet for Heroes mới có thể thông qua và làm tiếp thêm những nhiệm vụ khác nữa.

Ragnarok Online: Hướng dẫn nạp game nhanh chóng – tiết kiệm – tiện lợi

Ragnarok Online

Nhân vật trong Lan Of ROM – Ragnarok Origin sẽ đóng vai vào một thế giới huyền ảo và rất rộng lớn và sẽ có sự chuyển biến thời gian khác nhiều khi bạn đi sâu vào các nhiệm vụ. Game được cho là đã lấy bối cảnh từ nhiều khoảng thời gian khác nhau và biến chuyển khác nhiều trong các chiều không gian và đi đến những bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Người chơi sẽ được khai thác  được những sự kiện bí ẩn sau những biến chuyển của lịch sử và đã xảy ra trong quá khứ thời hoàng gia và chính bạn sẽ là người sẽ ghi chép những câu chuyện về lịch sử để có thể tìm hiểu sâu hơn về chúng với những diễn biến thăng trầm của lịch sử trong những thời kỳ thời hoàng gia.

Ragnarok Online

Người chơi sẽ thấy không gian của tựa game Ragnarok Online là cung điện cổ xưa, các lâu đài đậm chất châu Âu và phần hình ảnh của trò chơi cũng được đánh giá khá cao khi đã miêu tả rất chân thực và tỉ mỉ cho những cung điện cổ xưa, lâu đài thời châu Âu.

Bên cạnh đó, hoạt động phiêu lưu trong tựa game Ragnarok Online cũng có mang những hình ảnh với yếu tố dễ thương và thú vị cùng với đó là sự vui nhộn thông qua việc thay đổi lớn nhất trong tựa game đó là sự chuyển động của các nhân vật đã được thể hiện đậm nét hơn trong phiên bản sắp tới của series Ragnarok.

Theo những lời chia sẻ từ phía nhà phát hành, game Lan Of ROM – Ragnarok Origin Mobile là một phiên bản nâng cấp tối ưu nhất có thể so với phiên bản đã được cho ra mắt trước đó chính là Ragnarok M: Eternal Love.

Đi theo đó những thiết kế đồ họa đẹp mắt, tính năng hấp dẫn, Lan Of ROM – Ragnarok Origin Mobile được giới game thủ đánh giá rất cao trong thời gian gần đây là một siêu phẩm game mobile thu hút người chơi tại Việt Nam và đem đến cho người chơi nhiều bất ngờ, thích thú với trò chơi.

NHỮNG ĐẶC SẮC CỦA PHIÊN BẢN RAGNAROK ONLINE HÈ 2021 BAO GỒM:

Ragnarok Online

+ Cấp độ cơ bản tối đa được tăng khá nhiều từ 165 lên 175.

+ Thêm nhiều bản đồ hang động mới dành cho người chơi cấp cao.

+ Nhiều trang bị mới cùng với nhiều bộ cường hóa trang bị mới.

Trên đây, VTC Pay đã giúp bạn khám phá chi tiết tựa game này, còn chờ gì mà không nhanh chóng tải tựa game về máy và có những khoảng thời gian trải nghiệm thú vị trên tựa game này. Bạn hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin về tựa game Ragnarok Online mới nhất và chính xác nhất nhé!

Ragnarok Online: Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của tựa game

- Advertisment -