Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Ragnarok X: Next Generation chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ragnarok X: Next Generation chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ragnarok X: Next Generation được đánh giá khá bám sát với dòng game MMORPG cũng đã được giới thiệu rộng rãi với người hâm mộ Việt Nam. Các bạn có thể thấy sự mong chờ tựa game này ra mắt nhiều như thế nào khi nó lượng đăng ký trước lên tới 300.000 người. Ragnarok X: Next Generation là phiên bản chuyển thể mới và khá giống với nguyên bản. Nó còn cho người chơi trải nghiệm lại những khoảnh khắc tuyệt vời ở vùng đấy Midgard cùng với bạn bè và các chiến hữu trong game giống với câu Slogan của tựa game này “Together we ROX!”

Hiện đại kết hợp với sự hoài cổ, tất cả trong một tựa game!

Nó là một phiên bản nhượng quyền được cấp phép chính thức của Ragnarok, Ragnarok X: Next Generation  sẽ hội tụ nhiều yếu tố của Ragnarok Online mà được nhiều bạn khán giả yêu thích – Classes nguyên bản sẽ có nhiều quái vật có một ngoại hình độc lạ chưa từng có và những địa danh trong thành phố cũng khá quen thuộc với nhiều người chơi. Hầu hết mọi thứ đều được tái hiện là một cách chỉnh chu nhất và vô cùng chân thực đến từng cen-ti-mét. Bằng đồ hoạ hiện đại khá bắt mắt với camera 3D sẽ cho người chơi ngắm nhìn được các phong cảnh trong game tuyệt đẹp. Người chơi có thể gặp lại bầy Lunatic vac Poring chúng sẽ lẩn quẩn đâu trên các bãi cỏ ngoài Prontera cho đến lũ zombie trong Hầm ngục Payon. Những khung cảnh sẽ lại xuất hiện trong Ragnarok X: Next Generation thêm lần nữa nhưng đã được thay đổi đi đôi chút.

Trò chơi này còn có thể cùng bạn bè đồng hành với nhau thông qua tính năng cộng đồng như Hệ Thống Công Hội và Danh Sách Bạn Bè và còn cả  việc Kết Hôn. Thêm vào đó người chơi còn có thể lập tổ đội và Công Hội để đối đầu với các con Boss vô cùng mạnh mẽ đang chờ đón chúng ra ở hầm ngục, cùng với đó sẽ phải cạnh tranh với các bạn bè trong Bang Chiến. Thêm vào đó có thể  giành được các phần thưởng vô quý giá và to lớn cho các bạn cùng đồng đội.

Bạn người thích sự thư giãn và không gian vui nhộn. Thì hãy đến ngay Công Viên Giải Trí Mới tại Cổng phía Nam nhé. Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, vòng đu quay, vòng đu thú bạn còn có thể chụp hình nhóm với tính năng máy ảnh siêu xịn trong game. Hãy tận hưởng giây phút giải trí cùng bạn bè sau những trận đấu căng thẳng nhé !!!

Nhiều sự kiện sắp ra mắt với vô vàn phần thưởng

Ragnarok X: Next Generation cũng sẽ có rất nhiều sự kiện chào đó tựa game đếm với Việt Nam và chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những sự kiện hấp dẫn diễn ra sắp tới nhé

+ [Thẻ Vinh Dự]: đây là phần quà dành cho người chơi tại Việt Nam. Thêm vào đó người chơi nếu may mắn sẽ nhận được Thú cưỡi Xe Đạp bằng cáh làm xong các nhiệm vụ hằng ngày trong Thẻ Vương Quốc. Sẽ bao gồm nhiều phần thưởng trong hộp quà khác bạn hãy khám phá nhé.

+ [King of MVP]: Các bạn có thể để dành được danh hiệu này đặc biệt Huyền Thoại Vinh Quang Thông qua việc kiếm đủ điểm từ MVP hoặc chiến thắng các Boss nhỏ và dựa trên thành tích đạt được lúc đấy bạn có thể sở hữu được danh hiệu King Of MVP.

Bạn có thể một người chơi lâu năm hoặc mới chơi giờ là lúc hãy đến ngay với Ragnarok X: Next Generation  đã có mặt trên hai nền tảng App Store và Google Play Store. Hãy đến ngay với Midgard cùng nhiều người chơi khác để tạo ra những kỳ tích mới ở tựa game khác quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ này. Bạn cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để có những thông tin mới nhất về tựa game này nhé!

>>>Ragnarok Origin – MMORPG giả tưởng của Gravity mở đăng ký trước cho mobile

- Advertisment -