Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách trang bị Liên Quân Mobile phù hợp nhất

Hướng dẫn cách trang bị Liên Quân Mobile phù hợp nhất

Trong Liên Quân Mobile, mỗi trang bị sẽ phù hợp với những đội hình khác nhau. Thế nên việc lên đồ cho mỗi trận đấu khá là quan trọng vì bạn có thể dùng chúng để khắc chế phần nào đội hình của đối phương. Vậy đâu là cách trang bị Liên Quân Mobile tốt nhất, hãy theo dõi bài viết này nhé.

Trang bị phòng thủ

Trang bị phòng thủ thường dùng trong các trường hợp đội bạn đang bị đối phương đè. Nếu như kẻ địch là một sát thủ hoặc là một vị tướng có nhiều sát thương phép thuật thì Huân Chương Troy sẽ là một trang bị cần thiết trong team của bạn. Hơn nữa, kể cả khi bạn là một xạ thủ chủ lực thì trang bị này vẫn rất cần thiết.

trang bị Liên Quân Mobile

Cùng với đó, nếu bạn muốn tìm một trang bị có khả năng kháng phép thì Giáp Gaia là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể sử dụng 2 trang bị này nếu tướng của bạn là tanker hoặc đấu sĩ. Đặc biệt, nếu team địch có quá nhiều sát thương vật lý thì bạn nên cân nhắc sử dụng Hercule Thịnh Nộ để không bị sốc sát thương.

Trang bị xuyên phá giáp

Trang bị xuyên phá giáp có thể giúp tối ưu build đồ trong trường hợp team địch có nhiều tướng trâu bò. Nếu bạn sử dụng chất tướng xạ thủ thì nên bỏ Thương Longinus vì trang bị này không phù hợp.

trang bị Liên Quân Mobile

Thay vào đó, bạn có thể chọn Kiếm Muramasa là phù hợp nhất. Nếu không, Thương Xuyên Phá trong giai đoạn đầu game cũng là một lựa chọn không tồi, bởi đầu game thì lực chống chịu của team địch sẽ chưa lớn, trang bị này cũng có thể thay Kiếm Muramasa vào cuối game.

Trang bị giảm tốc đánh

trang bị Liên Quân Mobile

Khiến Thất Truyền hoặc Khiên Huyền Thoại là 2 trang bị phù hợp nếu bạn muốn là giảm tốc đánh của đối phương. Còn nếu trường hợp mà xạ thủ bên địch có khả năng sốc thương với bộ kỹ năng thì trang bị Giáp Thống Khổ sẽ là lựa chọn hàng đầu để khắc chế.

Trang bị tăng tốc đánh

Nếu bạn là một tướng xạ thủ đang cần thêm tốc đánh thì bạn nên chọn Song Đao Bão Táp, trang bị này khá hiệu quả trong việc gây sát thương chí mạng cho kẻ địch cũng như giảm bớt đi hiệu ứng khống chế. Nếu không thì Vuốt Hung Tàn cũng là một lựa chọn không tồi, tuy nhiên bạn chỉ nên chọn trang bị này nếu team địch không có nhiều hiệu ứng khống chế cứng.

trang bị Liên Quân Mobile

Ngoài ra, Kiếm Farnia cũng là một trang bị có khả năng rút máu tanker bên địch nhanh chóng nhờ nội tại chuyển 8% hiện có của mục tiêu thành sát thương vật lý. Còn một trang bị khác là Gươm Sấm Sét cũng có chỉ số hơi giống Kiếm Farnia, nhưng khác ở chỗ nó gây ra được một lượng sát thương nhỏ lên đa mục tiêu, từ đó giúp xạ thủ farm nhanh hơn.

Trang bị giày

Trong Liên Quân Mobile, game thủ phải luôn để ý xem team của địch có nhiều tướng có khả năng khống chế cứng hoặc tướng có nhiều sát thương phép thuật hay không. Bởi nếu có, bạn cần trang bị ngay một giày kiên cường cho mình.

trang bị Liên Quân Mobile

Còn nếu team địch không có nhiều hiệu ứng khống chế cứng thì bạn có thể chọn loại giày khác. Thông thường ba loại giày được sử dụng nhiều nhất trong game là giày du mục, giày kiên cường và giày hộ vệ, chúng có thể mang lại hiệu quá khá cao khi chiến đấu. Trong đó, đa số mọi người sẽ chọn giày hộ vệ để có được 15% giảm sát thương từ đòn đánh tay cũng như một lượng giáp nhất định khi chiến đấu

Tạm kết

Trên đây là cách trang bị Liên Quân Mobile phù hợp nhất. Bạn nên xem xét việc lên đồ tùy theo diễn biến trận đánh lúc đó. Đừng quên mua thẻ garena tại đây để có được chiết khấu cao nhất nhé, chúc bạn chơi game vui vẻ.

- Advertisment -