Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Genshin Impact: TOP vũ khí 3 sao mạnh nhất game

Genshin Impact: TOP vũ khí 3 sao mạnh nhất game

Trong các tips chơi game Genshin Impact hữu ích, có một mẹo đó là bạn không nên dùng các vũ khí 3 sao để nâng cấp. Lý do là bởi nếu biết cách cường hóa thì những vũ khí 3 sao này có thể trở nên rất mạnh, thậm chí mạnh hơn cả những vũ khí cấp cao hơn. Hãy cùng xem đâu là các vũ khí 3 sao tiềm năng trong game nhé.

Cung

Nỏ Kéo

  • Nhân vật thích hợp: DPS dùng cung

Dù với hình dáng là một cây cung nhưng trải qua nhiều lần cải tiến và trải nghiệm mà người làm ra nó đã phát hiện nó mình đã làm ra một cây nỏ, vì vậy nó có tên là Nỏ Kéo.

genshin impact

Với vũ khí này, khi nhắm bắn hoặc đánh thường, nếu mũi tên bắn trúng kẻ địch trong 0,3 giây sau khi phóng, sát thương tạo thành sẽ tăng 60%. Còn nếu không thì sát thương tạo thành sẽ giảm 10%.

Pháp khí

Câu Chuyện Diệt Rồng

  • Nhân vật thích hợp: Barbara

Pháp khí này thích hợp cho những nhân vật có thiên hướng hỗ trợ mà cần thêm chút sát thương. Nhờ nội tại Kế thừa, khi bạn chủ động đổi nhân vật, tấn công của nhân vật mới vào trận sẽ tăng 48% và kéo dài 10 giây.

genshin impact

Ngoài ra mỗi 20 giây mới thi triển 1 lần, vì vậy bạn có thể spam E của Barbara rồi chuyển sang DPS, giúp kết liễu kẻ địch nhanh hơn.

Tóm Tắt Ma Pháp

  • Nhân vật thích hợp: Mona, Lisa

genshin impact

Món trang bị này khá phù hợp với những pháp sư là DPS chính. Nội tại Ngưng Thủy Diệt Lôi của nó giúp sát thương mà bạn tạo ra cho kẻ địch bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Thủy hoặc nguyên tố Lôi tăng 21%

Trọng kiếm

Kiếm Huyết Rồng

  • Nhân vật thích hợp: Beidou, Diluc, Razor

Cây kiếm này là của một anh hùng phương Bắc đã từng được ngâm trong máu rồng, vì vậy có thần lực đao thương bất nhập.

genshin impact

Kiếm Huyết Rồng khá hữu ích cho các DPS thuộc hệ hỏa hoặc lôi. Với nội tại Trừ Lôi Dập Hỏa, vũ khi này sẽ tăng 24% sát thương tạo ra khi kẻ địch bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Hỏa hoặc Lôi. Nếu muốn tối ưu sát thương cộng thêm, bạn có thể thêm Fischl trong đội hình hoặc dùng những đội hình có thể sử dụng được combo Lôi – Hỏa.

Gậy Thu Phục

  • Nhân vật thích hợp: Razor, Diluc.

Cây gậy lớn này được làm từ tinh thiết. Nó cũng là một trang bị khá phù hợp cho những DPS sở hữu thời gian hồi chiêu nguyên tố ngắn.

genshin impact

Nhờ nội tại mà mỗi khi thi triển kỹ năng nguyên tố xong, tấn công thường và trọng kính chính xác sẽ tạo thành 120% sát thương công kính trong phạm vi nhỏ. Hiệu quả của chúng sẽ được kéo dài trong vòng 15 giây, còn sát thương cứ 3 giây mới thi triển 1 lần.

Kiếm đơn

Thần Kiếm Lê Minh

  • Nhân vật thích hợp: Keqing, Kaeya

Thần Kiếm Lê Minh là một bảo kiếm khá phú hợp với những nhân vật có sát thương chí mạng. Nhờ nội tại của vũ khí, khi HP trên 90%, tỷ lệ bạo kích sẽ được tăng 28%.

genshin impact

Để phối hợp tốt với kiếm này, tốt nhất nên set các Thánh Di Vật thêm một chút tỉ lệ chí mạng. Như vậy sẽ tăng tỉ lệ kích hoạt chí mạng cũng như dồn nhiều sát thương cho kẻ địch hơn.

Lãnh Nhẫn

  • Nhân vật thích hợp: Kaeya, Xingqiu

genshin impact

Trang bị này cũng làm từ tinh thiết, nó khá phù hợp với những nhân vật có vai trò là DPS phụ. Với nội tại Chặn Nước Tan Băng, sát thương tạo ra cho kẻ địch bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Thủy hoặc Băng sẽ được tăng 24%. Vì vậy, nếu muốn sử dụng vũ khí này, tốt nhất team của bạn nên có cả Thủy và Băng để gây nên sát thương đóng băng cho kẻ địch.

Tạm kết

Trên đây là các vũ khí 3 sao mạnh nhất Genshin Impact. Bạn đã sở hữu món nào trong những vũ khí này chưa? Nếu muốn cầu nguyện thêm nhiều vũ khí 3 sao, đừng quên mua thẻ game tại đây và nạp thêm Đá Sáng Thế vào Genshin Impact nhé.

- Advertisment -