Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Ragnarok Online: Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu

Ragnarok Online: Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu

Tựa game Ragnarok Online sắp được trình làng giới game thủ Việt Nam. Tựa game do nhà phát hành VTC Game  phát hành. Theo thông tin được cập nhất mới nhất, nhà phát hành game VTC Game đã chính thức hợp tác với Hari Won, chọn cô làm đại sứ hình ảnh cho một sản phẩm “bom tấn” đến từ Hàn Quốc – Ragnarok Online.

Ragnarok Online

Hãy cùng VTC Pay điểm qua những hình ảnh vừa được nhà phát hành VTC Game và ekip của Hari Won thực hiện để quảng bá cho tựa game PC Ragnarok Online.

Mới đây, nhà phát hành VTC Game đã dự kiến thời gian phát hành tựa game Ragnarok Online chính thức vào ngày 7/7/2021. Đây là một tựa game PC, với thể loại là game nhập vai MMORPG do Gravity phát triển. 

VTC Game và Hari Won đã hợp tác với nhau và Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Ragnarok Online. Theo đó, Nhà phát hành game VTC Game đã chính thức tung bộ ảnh cosplay nhân vật trong tựa game PC Ragnarok Online với hình ảnh ca sĩ Hari Won. Phiên bản đời thực này đã khiến cộng đồng game thủ không khỏi thích thú và dành những lời khen ngợi cho bộ ảnh này.

Hình ảnh nhân vật được lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, trong tạo hình mới, hình ảnh của ca sĩ Hari Won đã “biến hoá”. Diện trên mình bộ cosplay các chiến binh trong bộ trang phục mang hơi thở thần thoại bí ẩn Hari Won đã biến thành nhân vật hoàn toàn khác. 

Ca sĩ Hari Won hóa thân đã hóa thân vào hai nhân vật chính là Arch Bishop – nữ giám mục xinh đẹp với mái tóc bạch kim thướt tha mặc trên mình chiếc váy xanh da trời khoét ngực khoe trọn đường cong tuyệt mỹ. Bên cạnh đó, Hari Won đã hóa thân vào nàng Kafra gợi cảm trong trang phục váy nâu, tạp dề trắng để lộ vòng một mướt mát căng tròn.

Bên cạnh đó, Ca khúc chủ đề của tựa game Ragnarok Online “Wanna be free” đã được ca sĩ Hari Won thể hiện bằng tiếng Hàn Quốc. Bằng giọng ca ngọt ngào trong trẻo của ca sĩ Hari Won, bên cạnh đó là giai điệu nền nhạc vui tươi. Do vậy, bài hát đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng và được vô cùng thích thú ủng hộ.

Đến với tựa game Ragnarok Online Việt Nam, người chơi sẽ được phiêu lưu trong thế giới đậm chất sử thi và trung cổ của thần thoại Bắc Âu. Người chơi sẽ có màn chinh phục các loại quái vật huyền thoại, du hành đến những địa danh hoang tàn với bối cảnh là những câu chuyện cổ tích, những nhân vật như Kiếm Sĩ, Thương Gia, Nhà Giả Kim… đó là những cuộc chiến trong tựa game Ragnarok Online Việt Nam

Tựa game Ragnarok Online Việt Nam sẽ được chơi trên nền tảng PC nhập vai MMORPG do Gravity phát triển và được VTC Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Do vậy, Game thủ hãy đồng hành cùng tựa game và cùng với ca sĩ Hari Won tại tựa game Ragnarok Online để cùng nhau khám miền đất hứa sau ngày tận thế tựa game Ragnarok Online sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 7/7/2021 tới đây nhé.

Dưới đây là loạt ảnh hóa thân của ca sĩ Hari Won hóa thân thành hai nhân vật trong tựa game Ragnarok Online Việt Nam hãy cùng chiêm ngưỡng nhé: ( Đây là những hình ảnh chụp tại TP.HCM và được ghi hình trước ngày 31.5.2021)

Ragnarok Online Hari Won

Ragnarok Online Hari Won

Ragnarok Online Hari Won

Ragnarok Online Hari Won

Hãy cùng đợi thời gian tựa game ra mắt và có thời gian trải nghiệm thú vị trên tựa game Ragnarok Online. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có những thông tin cập nhật mới nhất về tựa game Ragnarok Online này nhé.

Ragnarok Online: Hướng dẫn nạp game nhanh chóng – tiết kiệm – tiện lợi

- Advertisment -