Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Ra mắt Skin Veres Kimono cực đẹp, cách nhận trang phục

Ra mắt Skin Veres Kimono cực đẹp, cách nhận trang phục

Liên Quân ra mắt Skin Veres Kimono mới ngoại hình cực chất lượng. Cách nhận skin Veres mới nhất như thế nào?

Skin Veres Kimono chính thức xuất hiện cực quyến rũ

Mới đây, trên các trang diễn đàn về game, game thủ truyền tay nhau hình ảnh về skin Veres mới nhất với tên gọi Veres Kimono. Trang phục mới của cô nàng Veres nằm trong bộ sưu tập các trang phục đến từ xứ sở hoa anh đào tựa như Capheny Kimono, Airi Kimono,… trước đây. Không biết Veres sẽ xuất hiện ra sao trong trang phục mới? Cùng tìm hiểu.

>> HOT: Chính thức Liên Quân mở bán Skin Lauriel Phi Thiên giá SỐC từ hôm nay

skin veres mới nhất

Dù chỉ là hình ảnh hé lộ đến từ KOB tuy nhiên đủ làm tín đồ tướng Veres đứng ngồi không yên bởi sự quyến rũ không thể bàn cãi. Trang phục lấy cảm hứng từ trang phục Kimono truyền thống Nhật Bản được cách điệu đầy táo bạo. Phần cổ áo trễ sang hai vai, để lộ đôi gò hồng đào căng tròn. Bộ kimono cách điệu phối màu cực bắt mắt với hai màu chủ đạo xanh – đỏ, giữa eo điểm xuyết bởi bông hoa bạch kim khá đặc sắc. Ngoài ra khung cảnh chung quanh tựa Veres trong Vương quốc Rồng – sự thay đổi của sợ xích (vũ khí Veres) chăng?

 Lưu ý: VTC Pay luôn cung cấp những mã thẻ Garena giúp bạn đổi quân huy siêu ưu đãi, uy tín, tha hồ tham gia sự kiện và mua sắm vật phẩm mong muốn.

Cập nhật ngày 27/4/2022: Cách nhận trang phục Veres Kimono

Một số thông tin cho rằng trang phục mới của Veres sẽ xuất xưởng bậc S+. Anh em có mong chờ về skin mới này không?

Tìm hiểu Veres bạn đã biết chưa?

Nếu chỉ đơn thuần sử dụng các vị tướng trong game nhằm mục đích chơi game giải trí thì có lẽ bạn đã bỏ lỡ cốt truyện – tiểu sử siêu cuốn của các nhân vật trong game rồi đấy! Veres Huyết Luyện xích mở khóa hồ sơ mật!

Bạn có thể truy cập game Liên Quân, chọn vị tướng mình muốn tìm hiểu và đọc hồ sơ cực cuốn của họ nhé. Vũ trụ Liên Quân với nhiều câu chuyện xung quanh xuất xứ của các vị tướng.

skin veres liên quân

Hồ sơ Veres

“Bại cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là người vậy mà tin câu nói này”

Sinh nhật: 01/11

Chiều cao: 1.7m

Nơi sinh: Tân Liên Hiệp.

>> Sự kiện Liên Quân tháng 4: Skin D’Arcy Tiến Sĩ Thiên Tài mớiv giá SỐC

>> Sự kiện Liên Quân: Nhận skin Violet Huyết Ma Thần SS hữu hạn

Tiểu sử

Cô lớn lên trong một trại trẻ mồ côi. Năm 13 tuổi, nàng được đưa đến trước mặt Quillen, đến Tu La chiến địa – nơi bọn nhỏ vô gia cư tụ tập, tự giết lẫn nhau để mong có cơ hội sống sót trong sự cạnh tranh đầy khốc liệt này. Veres bày tỏ niềm ái mộ Quillen. Sau nhiều ngày khổ luyện, nàng rốt cuộc trở thành người nổi bật bên trong Tu La chiến địa, cùng ma tộc kí kết khế ước cử hành lễ huyết tế cực kì nguy hiểm nhằm thu hoạch tín nhiệm của Quillen. Cuối cùng, sức mạnh ma tộc đã nằm trong tay Veres, thực lực mạnh mẽ, kiên nhẫn chờ đến ngày thu được toàn bộ tín nhiệm từ Quillen.

Hồ sơ mật

Skin Veres Kimono

Vai trò Hội Ám Hoàng. Tầng hầm của Veres trưng bày các loại vũ khí cổ quái, kẻ nào mò qua tóc của Veres đều bị nàng ta chém đứt tay. Veres rất ghét nghe người khác khen Amily, nhất là từ Quillen. Veres và Thorne vẻ bề ngoài có vẻ hòa thuận nhưng cả hai thực chất vô cùng khinh thường nhau. Mỗi đời bạn trai của Veres đều có gì đó giống với Quillen.

Thuộc tính tướng

Veres cần lưu ý tương quan khoảng cách giữa mình và tướng địch để tung chiêu hợp lí. Ngoài ra nội tại cũng là một yếu tố quan trọng cần để tâm nhằm phối hợp với các chiêu thức khác giúp đạt hiệu quả cao.

Thuộc tính cơ bản:

  • Máu tối đa: 3785
  • Giáp: 145
  • Công vật lý: 167
  • Giáp phép: 80 – 11.7%
  • Công phép: 0
  • Năng lượng tối đa: 0

Thuộc tính tấn công:

  • Tốc chạy 380
  • Tốc đánh / hút máu: 0%
  • Tầm đánh: Đánh gần
  • Xuyên giáp / Tỷ lệ chí mạng / hút máu phép / xuyên giáp phép / giảm hồi chiêu: 0%
  • Sát thương chí: 20%

Tạm kết:

Nếu bạn là người chơi Veres chính hiệu đừng bỏ qua skin mới cứng của cô nàng này nhé. VTC Pay luôn cung cấp những mã thẻ Garena giúp bạn đổi quân huy siêu ưu đãi, uy tín, tha hồ tham gia sự kiện và mua sắm vật phẩm mong muốn.

- Advertisment -