Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Sự kiện Liên Quân: Nhận skin Violet Huyết Ma Thần SS hữu...

Sự kiện Liên Quân: Nhận skin Violet Huyết Ma Thần SS hữu hạn

Tham gia sự kiện Violet Huyết Ma Thần Tái Xuất có cơ hội nhận Emote Huyết Ma, Skin Violet Huyết Ma Thần bậc SS hữu hạn cực chất lượng. Chần chờ chi, tham gia ngay!

Sự kiện Violet Huyết Ma Thần Tái Xuất – Thu thập Kim Cương Máu nhận skin SS hữu hạn

Tháng 4 bắt đầu với rất nhiều sự kiện Liên Quân thú vị. Blog VTC Pay xin gửi tới anh em game thủ thông tin những sự kiện mới nhất tháng 4. Ngoài Sự kiện Vui Giỗ Tổ nhận loạt skin Việt Nam cực chất lượng: Vol’kath Xung thiên thần tướng, Lauriel Lạc Thần, Laville Kim quy thần vương,… game thủ đừng bỏ qua Sự kiện Violet Huyết Ma Thần Tái Xuất không kém phần thú vị.

>> Mẹo hay cho game thủ: VTCPay.vn và ví điện tử VTC Pay luôn cung cấp những mã nạp gamenạp Garena uy tín, ưu đãi dành cho anh em game thủ. Nạp

>> Sự kiện Liên Quân tháng 4: Sở hữu kin D’Arcy Tiến Sĩ Thiên Tài S+ giá không thể thấp hơn

Thời gian diễn ra sự kiện

Người chơi có thể tham gia sự kiện Violet Huyết Ma Thần Tái Xuất từ hôm nay cho đến hết ngày 30/04/2022.

Nội dung sự kiện

Người chơi được nhận một lượt quay miễn phí sau 24 giờ. Ngoài ra, để có cơ hội nhận phần thưởng hấp dẫn nhất, người chơi cần nạp quân huy để tham gia quay: Quay 1 lần giá 16 quân huy hoặc quay 10 lần với giá 150 quân huy.

Mỗi lần quay, người chơi có thể nhận những vật phẩm như: Tướng vĩnh viễn, Trang phục vĩnh viễn, Vé kho báu, Đá tiến hóa Nakroth, Thẻ thử tướng, Thẻ thử trang phục,….. Sau khi nhận thành công vật phẩm sẽ tự động xuất hiện trong phần “Lịch Sử”. Tại đây, bạn có thể chọn ba vật phẩm không mong muốn (nhưng đã nhận) để đổi một lượt quay miễn phí hoặc chọn Nhận Phần Thưởng (để phần thưởng tự động chuyển đến hòm thư cá nhân của bạn).

Đối với những người chơi may mắn quay đủ được ba Kim Cương Máu sẽ chính thức hoàn thành trò chơi và nhận được:

sự kiện Violet Huyết Ma Thần

  • Kim cương máu 1: 1 giấy vẽ bùa Tuyệt sắc
  • Kim cương máu 2: Emote Huyết ma
  • Kim cương máu 3: Trang phục SS Hữu hạn Violet Huyết Ma Thần

Lưu ý sự kiện

  • Khi người chơi xác nhận Nhận Phần Thưởng, phần thưởng đó sẽ được gửi đến hòm thư và không còn xuất hiện trong Lịch Sử (Túi đồ) đã quay. Đối với những người chơi chưa nhận quà vào hòm thư hoặc chưa quy đổi thành lượt quay, hãy cẩn thận vì quà trong phần Lịch Sử sự kiện này sẽ không còn giá trị sau thời gian kết thúc sự kiện bạn nhé!
  • Trường hợp xảy ra mất vật phẩm trong hòm thư có thể do hòm thư của bạn đã đạt tối đa 100 thư và không thể nhận thêm. Hãy kiểm tra hòm thư cẩn thận trước khi nhận đồ nhé.

Tạm kết:

Tháng 4 với nhiều sự kiệm game thú vị. Chần chờ chi nạp Garena đổi quân huy ưu đãi bậc nhất thị trường ngay từ VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -