Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online HOT: Liên Quân mở bán Skin Lauriel Phi Thiên giá SỐC

HOT: Liên Quân mở bán Skin Lauriel Phi Thiên giá SỐC

Thời gian từ ngày 13/04 đến hết ngày 19/04, Liên Quân chính thức mở bán skin Song Sinh cực HOT Lauriel Phi Thiên giá đặc biệt SỐC. Cách mua skin Lauriel Phi Thiên giá rẻ.

Skin Lauriel Phi Thiên – Trang phục song sinh đẳng cấp 

Sau tràn phục Song Sinh đầu tiên Violet Thần Long Tỷ Tỷ, mới đây Liên Quân chính thức cho ra mắt trang phục Song Sinh tiếp theo của cô nàng Lauriel với tên gọi Lauriel Phi Thiên. Qủa không hổ danh là trang phục Song Sinh từ Vương Gỉa Vinh Diệu, ngoại hình cực chất lượng cùng hiệu ứng chiêu thức nổi bật khiến anh em yêu thích Liên Quân không thể từ chối.

Tổng quan ngoại hình trang phục mới: Lauriel uyển chuyển thực hiện điệu nhảy độc quyền, hai bên tay phất phơ dải lụa vô cùng duyên dáng. Hai dải lụa này thay thế đôi cánh đã có từ trước của cô nàng, ngoài ra sự lông lẫy trong bạc vàng và khung cảnh Thiên nữ phong hoa tuyệt đại khiến Lauriel nổi bần bật, chiếm mọi ánh nhìn.

Thời gian ưu đãi mua skin Lauriel Phi Thiên giá sốc từ ngày 13/04 đến hết ngày 19/04, người chơi chỉ cần bỏ ra 499 quân huy để có thể sở hữu skin bậc SS quá chất lượng kể trên. Sau thời gian ưu đãi, giá gốc 799 quân huy sẽ quay lại và khó có cơ hội người chơi được giảm giá trang phục sâu như thế trong tương lai.

Tính năng trang phục

Điểm tương tác +150. Dùng trang phục khi đấu sẽ được thưởng:

  • Vàng cuối trận +10%;
  • Vàng giới hạn +500;
  • Phi Thiên Mạc Cao mỹ lệ vô song;
  • Hiệu ứng Tây vực phong tình;
  • Thánh âm truyền khắp Đôn Hoàng;
  • Câu từ tiên nữ vang vọng nhân gian;
  • Bối cảnh Thiên nữ phong hoa tuyệt đại;
  • Động tác sảnh ưu nhã cao quý;
  • Biến về nghiêng nước nghiêng thành;
  • Viền Phi Thiên độc tôn

>> Đừng quên VTC Pay luôn cung cấp mã thẻ game ưu đãi nhất cho bạn, nạp thẻ game từ ví điện tử VTC Pay hoặc qua website VTC Pay để nhận được ưu đãi, trải nghiệm game hay cho bạn.

>> Ra mắt Skin Veres Kimono cực đẹp, hé lộ ngoại hình trang phục

>> Sự kiện Liên Quân mới nhất tháng 4: Hướng dẫn mua Skin D’Arcy Tiến Sĩ Thiên Tài giá rẻ

Hiệu ứng chiêu thức

Chiêu 1: Lauriel bắn một đường trực diện vào mục tiêu, tạo bông sen vàng nở rực rỡ, hai bên đường bắn xuất hiện họa tiết tựa sóng nước rất đẹp.

liên quân lauriel phi thiên

Chiêu 2: Lauriel dịch chuyển nhanh chóng, tại vị trí đứng trước nó xuất hiện bóng mờ. Lauriel tung chiêu, ba quả cầu vàng đâm trực diện vào đối thủ.

skin lauriel mới

Chiêu 3: Lauriel cường hoa, xuất hiện vòng trong ánh sáng, nâng đỡ đài sen xanh vô cùng lộng lẫy bao trọn khu vực di chuyển của cô nàng

skin lauriel mới

Biến về: Biến về nghiêng nước nghiêng thành, Lauriel bay nhẹ nhàng trên không chung, xung quanh xuất hiện những loại nhạc cụ trong điệu múa Phi Thiên Thần Khúc của cô nàng.

Cách mua skin Lauriel Phi Thiên giá ưu đãi

Để thành công mua được skin Lauriel Phi Thiên giá ưu đãi, bạn cần đảm bảo có sẵn tướng Lauriel (mua tướng) và đủ 499 quân huy để mua trang phục nhé. Truy cập VTCPay.vn hoặc thanh toán nạp game bằng ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi.

Cách 1:

Bước 1: Đăng nhập game

Bước 2: Chọn Mua ngay tại sảnh chờ sự kiện Mở bán Skin Song Sinh Lauriel Phi Thiên. Giao diện mô tả trang phục/tướng xuất hiện.

Đối với người chơi chưa sở hữu tướng có thể mua tướng với giá 18.888 vàng hoặc 539 quân huy. Đây được coi là vị tướng có độ khó cao nên những anh em mới chơi có thể suy nghĩ về việc mua tướng nhé.

Đối với người chơi đã sở hữu tướng, chọn mua trang phục ngay và thanh toán 499 quân huy như yêu cầu.

Cách 2:

Bước 1: Đăng nhập game

Bước 2: Chọn Shop => Chọn Trang phục => Chọn Pháp Sư

Tại đây, skin Lauriel Phi Thiên bậc SS sẽ hiển thị ngay trên hàng đầu tiên. Người chơi nhấn truy cập vào biểu tượng tướng, giao diện như bước 2 – cách 1 sẽ hiện ra. Người chơi làm theo hướng dẫn (yêu cầu tướng/yêu cầu trang phục tùy mong muốn của bạn).

Cách nạp quân huy giá rẻ – mua skin, tham gia sự kiện

Một trong những cách nạp quân huy giá rẻ phục vụ nhu cầu chơi game của bạn chính là sử dụng ví điện tử VTC Pay trong thanh toán.

Bước 1: Truy cập website ví VTC Pay theo địa chỉ: https://vtcpay.vn

Nếu chưa có tài khoản ví VTC Pay, hãy đăng ký ngay tại đây để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể mua thẻ Garena online mà không cần phải đăng nhập nhé!

Bước 2: Chọn Thẻ game => Chọn Garena => chọn Mệnh giá và Số lượng thẻ mong muốn => Chọn thanh toán

Hiện tại, mức giá mua thẻ Garena trên VTCPay.vn sẽ được ưu đãi 3% so với mức giá gốc. Mua càng nhiều, ưu đãi càng cao.

nạp quân huy liên quân

Bước 3: Tiến hành thanh toán

nạp thẻ garena

Sau khi thanh toán thành công, giao diện bao gồm mã thẻ và số seri sẽ hiển thị. Người chơi có thể sao chép mã này và tiến hành nạp vào tài khoản game mong muốn. Vậy là bạn có thể dễ dàng mua thẻ Garena online nạp game đơn giản nhất rồi.

Tạm kết:

Bạn có hào hứng với skin Lauriel mới nhất này? Trang phục Song Sinh cực đẹp, hiệu ứng cực cuốn quá rẻ với giá 499 quân huy phải không nào? Đừng quên VTC Pay luôn cung cấp mã thẻ game ưu đãi nhất cho bạn, nạp thẻ game từ ví điện tử VTC Pay hoặc qua website VTC Pay để nhận được ưu đãi, trải nghiệm game hay cho bạn.

- Advertisment -